26

47 3 0
                                    

【— cầm rượu: Tìm được cái kia ngầm bác sĩ

— cầm rượu: Ngươi đi xử lý

[ hắc trạch trận ] nắm lên di động, đối an thất thấu nói: “Ta đi trước!”

………………

An thất thấu có loại điềm xấu dự cảm, vội vàng theo đi lên.

………………】

“Cái này bác sĩ còn rất có thể chạy, cư nhiên hiện tại mới bị tìm được, ta cho rằng đã sớm tìm được hắn.”

“Nói như thế nào…… Ta cũng có một loại điềm xấu dự cảm,”

“Ân…… Ta cũng cảm giác.”

Trong lúc nhất thời, mọi người đều có điểm đứng ngồi không yên.

Mà có thể nhìn ra kế tiếp sẽ phát sinh gì đó người, đều khó được có chút không đành lòng. [ ai.jpg]

【 “Là ngươi?!” Bác sĩ thở dài: “Ta không phải đã cứu ngươi sao? Đều trốn đến cái này địa phương tới, như thế nào còn trốn không xong……”

“Chính là bởi vì ngươi đã cứu ta, cho nên mới đáng chết.”

“Cứu người cũng có sai sao?”

………〈 bác sĩ phía trước bởi vì cứu người bị khai trừ 〉………

Thiếu niên không dao động, không chút nào để ý: “Xem ra ngươi cứu đều là không nên cứu người.” 】

“Vì cái gì nhất định phải giết chết cái này bác sĩ?”

“Bởi vì tiểu [ cầm rượu ] ăn cái kia cái gì A cái gì X4986 dược?”

“Là APTX4869 lạp!”

“Nga nga! Cho nên là bởi vì cái này đi?”

“Đại khái, mặc kệ làm cái gì thực nghiệm, thực nghiệm thể đều là rất quan trọng, không có cách nào xác định cái này bác sĩ có hay không bảo tồn máu hàng mẫu, biện pháp tốt nhất chính là giết hắn.”

—— cứu người có sai sao?

Cứu người chuyện này bản thân là không sai, nhưng là thế giới này chính là như vậy, cứu người còn phải bị trả đũa sự tình chỗ nào cũng có.

Bởi vì cứu không nên cứu người, bị diệt khẩu bác sĩ cũng chỗ nào cũng có.

“Tiểu [ cầm rượu ] thực tự nhiên liền đem chính mình phân loại tiến không nên cứu người đâu.”

“Hắn còn không cảm thấy có cái gì không đối đâu……”

[ tâm ngạnh.jpg]

[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ