22

79 5 3
                                    

【 “Phế vật”

[ hắc trạch trận ]: “Chờ ta hảo chúng ta tới so một lần a ——” nhìn theo dõi cùng trước mắt tức giận giá trị MAX cầm rượu, [ hắc trạch trận ] có điểm chột dạ.

Cầm rượu lạnh lùng hừ một tiếng: “Vô dụng phế vật”

………………

“Truy tung khí, về sau cũng đừng nghĩ rời đi tổ chức.”

“Nga.”

………………

{016: Hắc trạch…… Ngươi không sao chứ?

[ cầm rượu ]:…… Hẳn là

[ loạn bước ]: Trận tương, nhớ kỹ hắn hiện tại lạnh nhạt bộ dáng!

016:?

[ loạn bước ]: Chờ tới rồi cơm điểm, hắn liền biết vấn đề nghiêm trọng tính. }

[ cầm rượu ] nâng nâng tay, phát hiện khóa chặt hắn xích sắt thực đoản liền chén đều lấy không đứng dậy.

{[ loạn bước ]: Ngươi xem, hiện tại ngươi liền chén đều lấy không đứng dậy, cầm rượu có phải hay không còn phải tự mình cho ngươi uy cơm?

016: Đối ai, chẳng lẽ cầm rượu thật sự muốn đích thân uy cơm sao?

[ cầm rượu ]:…… Có đạo lý. }】

“Cầm rượu là thật sự thực ghét bỏ một cái khác chính mình? Như thế nào luôn nghĩ giết chết tính.”

“Chính là, hắn đến bây giờ đều còn không có động thủ, thậm chí còn trừu chính mình huyết đi cứu tiểu [ cầm rượu ] ai.”

“Oa…… Ngươi nói đúng?”

Truy tung khí? Mọi người xem tiểu [ cầm rượu ] thảm không nỡ nhìn cổ, mặt trên mang theo vừa mới bị cầm rượu véo ra tới dấu vết, vừa thấy liền biết cầm rượu là thật sự hạ tử thủ, màu đỏ véo ngân ở hắn trắng nõn trên cổ có vẻ phá lệ rõ ràng.

Dấu tay hạ còn mang theo một khối không quá rõ ràng xanh tím sắc, hẳn là chính là truy tung khí tiêm vào đi vào lưu lại dấu vết.

“Nhìn qua…… Hảo thảm nga……” Thanh âm có chút mơ hồ.

Trên màn hình tiểu [ cầm rượu ] ngữ khí nghe tới cũng chưa như vậy sinh động, lộ ra một cổ tử không vui ý tứ.

Keng keng ~[ loạn bước ] tiểu thiên sứ lui tới ~

“Cầm rượu, cho nên ngươi thật sự sẽ cho hắn uy cơm sao?”

Cầm rượu chỉ là trừng hắn một cái, không nói gì. Xem ra chúng ta cầm gia đã hoàn toàn Phật đâu ~

[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ