【 Yokohama trung tâm thành phố, bị mặt khác bốn đống kiến trúc quay chung quanh ở trung ương thủ lĩnh đại lâu đột nhiên bộc phát ra loá mắt màu đỏ quang mang.
………………
Trải qua lặp lại thử, Dazai Osamu có thể xác nhận, luồng năng lượng này là từ [ Trung Nguyên trung cũng ] khống chế, căn bản không tồn tại mất khống chế khả năng. [ Trung Nguyên trung cũng ] cũng sẽ không bởi vì quá độ sử dụng năng lượng mà trở nên cuồng bạo, mất đi lý trí.
………………
“Dazai-kun có phải hay không đã sớm biết?” Sâm âu ngoại nhịn không được hỏi.
“Ân?” Dazai Osamu: “Sâm tiên sinh đang nói cái gì? Cái gì đã sớm biết?”
Sâm âu ngoại: “……” 】
Nhìn chỉnh đống thủ lĩnh đại lâu ở [ Trung Nguyên trung cũng ] bùng nổ dưới, từ tầng cao nhất đi xuống, chỉnh đống đại lâu phảng phất đều bị quăng vào máy nghiền giấy, vô số cặn từ bên trong vẩy ra ra tới, giống như mưa to tầm tã rơi rụng ở không trung.
Sâm âu ngoại phảng phất thấy vô số tài phú cách hắn mà đi, trong lòng có loại muốn hộc máu xúc động, nhưng cũng chỉ có thể đem huyết nuốt xuống đi.
Hắn nhớ tới [ Trung Nguyên trung cũng ] cặp kia tràn ngập thù hận màu lam con ngươi, sâm âu ngoại nhịn không được cười khổ, sự tình sẽ biến thành như vậy cũng là vì chính hắn, chẳng trách người khác.
Có lẽ rất nhiều lựa chọn ở lúc ấy xem ra là chính xác, nhưng trên thế giới rất nhiều chuyện chính là như vậy, nhậm ngươi bất luận cái gì tính kế, đều sẽ không dựa theo ngươi sở hy vọng phát triển.
“Luồng năng lượng này sẽ không mất khống chế sao?” Này năng lượng nhìn qua liền rất cuồng táo bộ dáng.
{ nói như vậy, sẽ không. }
“Vậy ngươi vì cái gì còn muốn thua năng lượng?”
{ chính là, [ trung cũng ] thân thể không chịu nổi này cổ càng ngày càng cường năng lượng nha, ta không phải ở duy trì hắn dị năng lực ổn định, là ở duy trì thân thể hắn ổn định. }
Sâm âu ngoại nhìn trên màn hình đại lâu bị [ Trung Nguyên trung cũng ] một chút dỡ xuống, đau lòng muốn hộc máu.
Trên màn hình Dazai Osamu đảo cũng không có đã sớm biết sự tình sẽ biến thành như vậy, nhưng là này cũng không ảnh hưởng hắn lộ ra vui sướng khi người gặp họa tươi cười.
Mà xem ảnh đại sảnh Dazai Osamu từ [ Trung Nguyên trung cũng ] bùng nổ lúc sau, liền lâm vào trầm mặc giữa.
Sâm âu ngoại cũng không trông cậy vào Dazai Osamu sẽ cứu chính mình, tuy rằng cái này cảnh tượng, nếu không có trung cũng ở, hắn khả năng thật sự sẽ chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos ta
FanficTác giả: Không biết. Nguồn: https://bixin37591.lofter.com/post/31fa9c2c_2b889d1e0 Nguyên tác là Tấn Giang, [ tổng mạn ] xuất chiến tổn hại cos ta ( đã kết thúc ) duy trì chính bản ~ nguyên tác thật sự hảo hảo xem, cũng hảo hảo khóc. * áo choàng trở...