【 “Chờ một chút, ta còn có!” Trung Nguyên trung cũng lại từ trong phòng ngủ lấy ra rất nhiều đồ vật, có chút [ trung cũng ] sẽ nhiều xem hai mắt, có chút không có phản ứng.
………………
[ loạn bước ] hỏi loạn bước: “Ngươi một người tới sao?”
Loạn bước gật gật đầu, [ loạn bước ] nhìn hắn.
Loạn bước bĩu môi nói: “Nếu là làm xã trưởng biết đến lời nói, hắn khẳng định sẽ không để cho ta tới.”
………………
“Bọn họ không dám, ta cấp xã trưởng để lại tờ giấy.” 】
[ Trung Nguyên trung cũng ] trên mặt biểu tình rốt cuộc ở Trung Nguyên trung cũng nỗ lực hạ nhiều lên, cứ việc đại đa số đều là hoang mang cùng khó hiểu, lại hoặc là cái gì đều nhớ không nổi mờ mịt, nhưng cũng so với phía trước hảo quá nhiều.
Không khí bất tri bất giác hòa hoãn xuống dưới.
“Loạn bước tiên sinh, ngươi không lạc đường sao?”
Loạn bước: “…………”
Nói cái gì, cảng hắc kia mấy đống đại lâu liền đứng ở nơi đó, ta lại không hạt, đều như vậy, còn có thể tìm không thấy cảng Mafia phương hướng?
[ loạn bước ] cũng trầm mặc, bắt đầu tự hỏi chính mình ở những người khác trong mắt rốt cuộc là cái cái gì hình tượng.
Xem ảnh đại sảnh đại gia cũng trầm mặc, hợp lại loạn bước tiên sinh ngài còn biết, phúc trạch du cát xã trưởng đã biết, liền khẳng định sẽ không làm ngài đi a?
“Loạn bước.” Phúc trạch du cát có thể lý giải loạn bước hành vi, nhưng sẽ không tán đồng loạn bước hành vi.
Loạn bước có chút chột dạ, nhưng là muốn gặp cùng vị thể một mặt nhưng khó khăn, hắn mới sẽ không từ bỏ cái này rất tốt cơ hội.
Ngay lúc đó tình huống, bạch kình đều mau bay tới Yokohama trên không, cục diện đều khẩn trương đến không được, loạn bước cư nhiên còn chạy loạn, đặc biệt là chạy đến cảng Mafia địa bàn, nếu sâm âu ngoại lại lòng dạ hiểm độc một chút, hoàn toàn có thể bắt loạn bước giá họa cho tổ hợp.
Nghe thấy trên màn hình loạn bước tự tin tràn đầy thanh âm, phúc trạch du cát càng thêm bất đắc dĩ, [ loạn bước ] cũng thực cười khổ không được, phúc trạch du cát biết loạn bước có chừng mực, nhưng là loại này hành vi không thể cổ vũ, cho nên trừng phạt là không thể thiếu.
“Loạn bước……” Phúc trạch du cát mới vừa mở miệng, liền nhớ tới loạn bước đã bị cấm vài cái cuối tuần đồ ăn vặt, lại cấm đi xuống liền phải tốt quá hoá lốp, nghĩ nghĩ, còn không có nghĩ đến, [ loạn bước ] liền tiếp được lời nói tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos ta
أدب الهواةTác giả: Không biết. Nguồn: https://bixin37591.lofter.com/post/31fa9c2c_2b889d1e0 Nguyên tác là Tấn Giang, [ tổng mạn ] xuất chiến tổn hại cos ta ( đã kết thúc ) duy trì chính bản ~ nguyên tác thật sự hảo hảo xem, cũng hảo hảo khóc. * áo choàng trở...