【 hộ đảo thành ý đồ cùng Dazai Osamu đáp lời, nhưng mà Dazai Osamu nhấp môi không nói một lời.
Hắn hiện tại không phải rất tưởng nói chuyện, hỏi chính là không có tâm tình: )
Cái này [ loạn bước ] cũng không biết sao lại thế này, rõ ràng là hắn trước nổ súng, hắn trước đã làm sai chuyện, nhưng mỗi lần đều sẽ làm Dazai Osamu cảm thấy là chính mình vấn đề.
[ loạn bước ] ở ngắm cảnh đoàn tàu cửa đột nhiên cứng đờ, Dazai Osamu cho rằng hắn lại có cái gì kỳ quái ý tưởng, họng súng đi phía trước tặng đưa, vẻ mặt lạnh nhạt nói: "Ngươi hẳn là biết ta là như thế nào đối đãi không nghe lời người xa lạ đi."
Nghe được người xa lạ ba chữ, [ loạn bước ] thân thể cứng đờ. Cứ việc không rõ ràng, Dazai Osamu vẫn là cảm giác được.
Nhưng mà không đợi hắn nói cái gì, [ loạn bước ] liền nhấc chân đi vào, giận dỗi cũng không quay đầu lại. Hắn đi theo [ loạn bước ] đi vào, nhìn hắn đứng ở đồ ăn vặt thất phía trước lối đi nhỏ, ánh mắt ngơ ngẩn nhìn bên trong.
Vẻ mặt của hắn mang theo khiếp sợ, lại giống như mang theo vô pháp tiếp thu hiện thực yếu ớt.
Dazai Osamu im lặng một lát, vẫn là nhẫn tâm đem hắn đẩy đi vào, "Phiền toái ngươi ở bên trong đãi một hồi......"
Hắn vừa nói vừa kéo lên môn, môn khép lại khoảnh khắc, hắn nhìn đến [ loạn bước ] lộ ra khó có thể tin biểu tình, kia biểu tình giống như đang nói, hắn nhận thức [ Dazai Osamu ] tuyệt đối sẽ không như vậy đối hắn.
Dazai Osamu động tác một đốn, không biết có nên hay không mở cửa nhìn xem, liền nghe được bên trong truyền ra loảng xoảng một tiếng, vô số hỗn độn thanh âm vang lên, còn có rõ ràng nhưng biện -- pha lê ly cùng dao ăn rớt đến trên mặt đất phát ra thanh âm. 】
Nhìn [ loạn bước ] bóng dáng, còn có hắn kia lộn xộn rơi rụng ở bên gáy đầu tóc, thật giống như ở đại đường cái thượng gặp mưa miêu miêu.
Mà Dazai Osamu chính là cái kia ở một bên bung dù thờ ơ lạnh nhạt quái nhân.
Nhíu mày, miêu miêu có cái gì sai đâu, nếu cho mời tham chiếu thượng một câu. Đại gia hơi mang khiển trách nhìn quá. Sạn phân quan. Tể trị.
Dazai Osamu:...... Chính là ta căn bản không quen biết kia chỉ miêu a......
Nhìn màn hình Dazai Osamu trong miệng lại phun ra một câu trực tiếp chui vào mọi người trong lòng nói: Trái tim đau xót.jpg
Dazai Osamu cũng cứng đờ, nhưng là đây là người nhát gan sẽ làm được sự tình. Nếu là hắn cũng sẽ làm như vậy đi. Miêu miêu tự bế.jpg
Nghe được loảng xoảng tiếng vang, mọi người đều ngẩng đầu lên, nghe được rõ ràng pha lê cùng dao ăn thanh âm, mọi người đều theo bản năng thẳng thắn eo lưng, sợ bên trong [ loạn bước ] làm ra cái gì không thể vãn hồi sự, nhưng là trong xe mặt bức màn đều kéo lên, cái gì cũng nhìn không thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos ta
Hayran KurguTác giả: Không biết. Nguồn: https://bixin37591.lofter.com/post/31fa9c2c_2b889d1e0 Nguyên tác là Tấn Giang, [ tổng mạn ] xuất chiến tổn hại cos ta ( đã kết thúc ) duy trì chính bản ~ nguyên tác thật sự hảo hảo xem, cũng hảo hảo khóc. * áo choàng trở...