【[ hắc trạch trận ] không phục nói: “Ta tưởng cùng tiền bối ra nhiệm vụ”
“Hắn là vừa gia nhập tổ chức một năm tân nhân, không phải ngươi tiền bối.”
Thiếu niên giật mình “Nga.”
“Ngươi là như thế nào đi vào thế giới này?”
“Không biết, vừa mở mắt liền thấy lai y, từ từ, cho nên lai y sẽ không cũng là tân nhân đi?” 】
“Cho nên, ngươi như thế nào tới thế giới này?” Cầm rượu nhéo lên cục bông trắng, cục bông trắng không phản ứng, nhìn qua tựa như một cái bình thường màu trắng bóng đèn. “Ân?” Cầm rượu ngữ khí nguy hiểm đi lên.
“Chính mình xem chính mình xem lạp! Không cần như vậy hung sao, thật là.” [ loạn bước ] giương nanh múa vuốt, ý đồ giúp [ hắc trạch trận ] giải vây, nhưng là vô dụng, mọi người đều rất tò mò, hoặc là nói cảm giác chân thật tình huống có lẽ không thật là khéo.
016: { chính là chết mất a……}
“Nhiệm vụ? Bị thương đánh chết? Vẫn là bị bom nổ chết?” Cầm rượu ngữ khí thực lãnh, nhìn qua thực tức giận.
“Nổ chết, ta chính mình kéo hoàn.”
“Vì cái gì?” Akai Shuichi có một loại phi thường điềm xấu dự cảm.
“Đương nhiên là bởi vì ngươi lạp!” [ loạn bước ] thực không vui.
“A?” “Cái gì?”
016: { chính là phía trước, các ngươi biết đến, Akai Shuichi tính toán trốn chạy, sau đó cấp [ hắc trạch ] yên hạ mê dược, tính toán đem hắn trảo hồi FBI}
“Sau đó?”
016: { sau đó, liền tạc a, [ hắc trạch ] vốn dĩ tưởng lôi kéo Akai Shuichi đồng quy vu tận. Nhưng là [ hắc trạch ] đã chết, Akai Shuichi không chết, liền dựa theo nguyên kế hoạch trốn chạy, sau đó liền cùng các ngươi bên này không có gì khác nhau. }
“Vì cái gì…… Như vậy quyết tuyệt?” Nói đồng quy vu tận liền đồng quy vu tận?
Ở đây không ai có thể thế [ hắc trạch trận ] trả lời vấn đề này, nào có như vậy nhiều vì cái gì, bất quá là vừa lúc gặp còn có thôi.
Thời gian đi qua lâu như vậy, [ bọn họ ] cùng nhau nhật tử như vậy phong phú, nguyên sinh thế giới sự tình ở trong trí nhớ cũng mơ hồ.
[ hắc trạch trận ] trong khoảng thời gian ngắn cũng nhớ không nổi, ngay lúc đó hắn là thế nào tâm tình. Bất quá, nói đến cùng cũng chính là —— từ bỏ.
Từ bỏ nỗ lực, từ bỏ sinh mệnh, từ bỏ giãy giụa, tả hữu bất quá chính là vừa chết sao, chỉ là trước tiên nghênh đón chính mình kết cục mà thôi, hơn nữa giống hắn như vậy ác nhân, chết sớm một chút chẳng phải là càng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos ta
FanfictionTác giả: Không biết. Nguồn: https://bixin37591.lofter.com/post/31fa9c2c_2b889d1e0 Nguyên tác là Tấn Giang, [ tổng mạn ] xuất chiến tổn hại cos ta ( đã kết thúc ) duy trì chính bản ~ nguyên tác thật sự hảo hảo xem, cũng hảo hảo khóc. * áo choàng trở...