【 liền ở Dazai Osamu tính toán nói cái gì đó thời điểm, [ trung cũng ] đã tỉnh.
………………
Nhìn đến Trung Nguyên trung cũng, hắn đầu tiên là sửng sốt một chút, sau đó lộ ra một cái tươi cười tới.
Hắn tầm mắt lược quá một cái khác chính mình, dời về phía Dazai Osamu cùng Akutagawa Ryunosuke: “Giới xuyên, quá tể.”
………………
[ trung cũng ]: “Ta đều lên làm thủ lĩnh, đương nhiên đến ổn trọng một ít.”
………………
[ trung cũng ]: “Bởi vì thủ lĩnh không còn nữa.” Hắn trong mắt ẩn ẩn có chút bi thương, cảm xúc lại rất ổn định, cùng lần đầu tiên thấy sâm âu ngoại đối lập, thậm chí có thể nói là gợn sóng bất kinh. 】
“Tỉnh!” [ trung cũng ] đã tỉnh.
Trung cũng nhìn nhìn một cái khác chính mình, này tỉnh lại thời gian không khỏi cũng quá xảo, thật tốt là Dazai Osamu tính toán nói cái gì đó thời điểm, bất quá hẳn là xác thật là trùng hợp.
[ trung cũng ] đương nhiên biết một cái khác chính mình suy nghĩ cái gì, [ trung cũng ] nghiêng đầu đối một cái khác chính mình nói: “Xác thật là trùng hợp.”
Trung cũng theo bản năng ‘ ân ’ một tiếng.
Trung cũng lão cảm thấy cùng một cái khác chính mình thực mới lạ, không giống bên kia hai cái loạn bước, lập tức là có thể ở chung như vậy tự nhiên.
[ trung cũng ] híp lại con mắt hỏi: “Ta thực dọa người?”
Trung cũng ngồi nghiêm chỉnh: “Không có.”
[ trung cũng ] thấy một cái khác chính mình vẫn là thực câu nệ, không cần nghĩ ngợi nói: “Ta cũng thực thích ngươi, thực để ý ngươi.”
Trung cũng đôi mắt lập tức trừng lớn, đảo không phải kinh ngạc với những lời này nội dung, mà là kinh ngạc với một cái khác chính mình có thể ở cái này địa phương không cần nghĩ ngợi nói ra lời này.
Phải biết rằng, hiện tại nơi này đại đa số người đều chú ý bọn họ, cũng đúng là bởi vì như vậy, trung cũng mới vẫn luôn phóng không khai.
[ trung cũng ] lạnh lùng cảnh cáo mặt khác vẫn luôn ngắm lại đây người: “Không nghĩ xem phim nhựa cũng đừng nhìn.”
Đại gia ngượng ngùng thu hồi ánh mắt.
Dazai Osamu: “[ trung cũng ] trở nên thực ổn trọng sao, trên màn hình Dazai Osamu chính là bị khiếp sợ ác!”
Tuy rằng trên màn hình Dazai Osamu chính là chính hắn, cũng không ảnh hưởng hắn cười nhạo.
Dazai Osamu khi nào gặp qua loại này như vậy bình thường cười ‘ Trung Nguyên trung cũng ’, [ trung cũng ] trên mặt biểu tình quá trấn định, quá trầm ổn, thế cho nên trên màn hình Dazai Osamu bỗng nhiên có loại trước mắt người căn bản không phải ‘ Trung Nguyên trung cũng ’, mà là một cái quen thuộc người xa lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos ta
FanfictionTác giả: Không biết. Nguồn: https://bixin37591.lofter.com/post/31fa9c2c_2b889d1e0 Nguyên tác là Tấn Giang, [ tổng mạn ] xuất chiến tổn hại cos ta ( đã kết thúc ) duy trì chính bản ~ nguyên tác thật sự hảo hảo xem, cũng hảo hảo khóc. * áo choàng trở...