Phiên ngoại 2: Dazai

97 5 0
                                    

【 Trung Nguyên trung cũng quan tâm nói không tự chủ được toát ra tới: “Ngươi thật sự không có việc gì sao?”

[ Dazai Osamu ] không cho là đúng: “Ta có thể có chuyện gì.”

………………

Trung Nguyên trung cũng: “Máy nghe trộm?!”

[ Dazai Osamu ] làm hắn xoay người sang chỗ khác, lại từ hắn cổ áo cùng với mũ trang trí điều thượng tìm được hai cái máy nghe trộm.

[ Dazai Osamu ] nhìn đến Trung Nguyên trung cũng trên mặt phẫn nộ lại khiếp sợ biểu tình, trên mặt lại hiện ra một nụ cười: “Nói không chừng là sợ tịch mịch nga.” 】


Nhìn [ Dazai Osamu ] cố ý vô tình tránh đi tầm mắt, không đi cùng 〈 Trung Nguyên trung cũng 〉 đối diện, mọi người đều càng thêm xác định [ Dazai Osamu ] trạng thái một chút đều không tốt.

Nếu là bọn họ nhận thức Dazai Osamu, đã sớm nên bắt lấy cơ hội này bắt đầu châm chọc mỉa mai, mà không phải giống như vậy không tự tin dời đi tầm mắt.

Nhìn [ Dazai Osamu ] thuần thục từ 〈 Trung Nguyên trung cũng 〉 trên người nhảy ra một cái, hai cái, ba cái máy nghe trộm, đại gia lâm vào quỷ dị trầm mặc, rõ ràng vừa mới mọi người đều từ góc nhìn của thượng đế nhìn 〈 Dazai Osamu 〉 cùng 〈 Trung Nguyên trung cũng 〉 tách ra, 〈 Trung Nguyên trung cũng 〉 còn từ tay phải cổ tay áo chỗ lấy ra một cái máy nghe trộm, đại gia từ góc nhìn của thượng đế cũng chỉ nhìn đến quá tể liền thả này một cái máy nghe trộm mà mà thôi, dư lại hai cái là chuyện khi nào a. [ đồng tử động đất.jpg ]

“Không hổ là ‘ quá tể ’ tiên sinh!” Giới xuyên lộ ra tỏa sáng ánh mắt, mặc kệ là cái nào quá tể tiên sinh, chính mình muốn học đồ vật còn rất nhiều! [ bừng tỉnh đại ngộ.jpg ]

“Loại đồ vật này thật sự có thể học được sao……?” Nakajima Atsushi ánh mắt có chút mê mang dò hỏi bên cạnh tuyền kính hoa.

Tuyền kính hoa vẻ mặt kiên định, ánh mắt lại mang theo vài phần không xác định: “…… Hẳn là có thể.”

Trung Nguyên trung cũng nhớ tới 〈 Dazai Osamu 〉 cùng 〈 Trung Nguyên trung cũng 〉 giao lưu, nếu là mấy năm trước hắn xác thật nhìn không ra cũng sẽ không nghĩ lại, hiện tại hắn lại loáng thoáng có thể phát hiện 〈 Dazai Osamu 〉 kia phân tịch mịch.

‘ Dazai Osamu ’ sợ tịch mịch, mọi người đều biết đây là thật sự, có lẽ là ‘ Dazai Osamu ’ cố ý việc làm, cơ hồ mọi người phản ứng đầu tiên đều là kinh ngạc, mà sẽ không cảm thấy những lời này là thật sự.

Những cái đó trực tiếp liền tin tưởng nhân tài là số ít, đối [ Dazai Osamu ] tới nói mới càng thêm bất đồng, càng thêm làm hắn để ý.


【 Trung Nguyên trung cũng cùng Oda Sakunosuke rời đi quán bar lúc sau, toàn bộ quán bar trở nên an tĩnh xuống dưới.

[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ