39

49 3 0
                                    

【 Trung Nguyên trung cũng đột nhiên nắm chặt nắm tay: “Các ngươi nếu là mặc kệ, ta đây ——”

………………

[ loạn bước ] phiết trung cũng liếc mắt một cái, lại thu hồi tầm mắt.

Loạn bước chậm rãi lùi về đi, không nói.

………………

“Ta có thể đi tìm người.” Trung Nguyên trung cũng bỗng nhiên nói: “Nhất định còn có biện pháp.” 】


Mặc kệ như thế nào, Trung Nguyên trung cũng đều sẽ không từ bỏ, trong giọng nói quyết tâm quả thực tuyên truyền giác ngộ, ngay cả [ loạn bước ] đều nhịn không được ngẩng đầu nhìn hắn một cái.

Cùng loạn bước bất đồng, [ loạn bước ] trên người luôn mang theo một cổ vô hình u ám khí chất, làm người nhìn đến hắn thời điểm liền nhịn không được muốn ngừng thở.

“Cho nên, [ loạn bước ] quân ánh mắt là có ý tứ gì?”

Bởi vì hảo hảo [ Trung Nguyên trung cũng ] liền ngồi ở chỗ này, đại gia cảm xúc sẽ không dễ dàng như vậy mất khống chế, cũng sẽ không quá mức lo lắng [ Trung Nguyên trung cũng ] tình huống, mới có thể lý trí phân tích.

Có lẽ đây là [ trung cũng ] ra tới sớm như vậy nguyên nhân đi, hắn cũng sẽ không làm những người khác vì chính mình sự tình lo lắng, bất quá chính là sớm một chút ra tới thôi, vấn đề không lớn.

[ loạn bước ]: “Liền xem một cái mà thôi.”

Không cần quá mức phỏng đoán người khác nhất cử nhất động a!

Đại gia: [ không tin.jpg ]

Trung Nguyên trung cũng vô pháp chỉ trích loạn bước cái gì, loạn bước không phải cảng Mafia người, thậm chí ngày hôm qua đều vẫn là địch nhân, loạn bước căn bản không có cái gì tất yếu vì bọn họ làm cái gì.

Nhưng là trung cũng tin tưởng, 942 thứ trọng trí cũng chưa có thể ma diệt người trẻ tuổi ý chí, liền nhất định sẽ có biện pháp, liền tính là vì không cô phụ [ trung cũng ] nỗ lực, trung cũng cũng tuyệt đối sẽ không từ bỏ.

Sâm âu ngoại biết trung cũng phải tìm ai, cũng chính là tầng hầm ngầm Ngụy ngươi luân, chính là thế giới sai biệt rất lớn, liền tính trung cũng đi, cũng có thể không chiếm được bất luận cái gì đáp án.

Ngụy ngươi luân không có gì phản ứng, nếu không có 016, liền tính hắn biết, cũng có biện pháp giải trừ cái này trình tự, lại có ích lợi gì đâu, [ trung cũng ] ký ức không có khả năng đã trở lại.

Như bây giờ cũng thực hảo, ít nhất [ trung cũng ] không phải cái gì đều không có, hắn còn có [ loạn bước ] còn có 016 bồi, ít nhất hắn đệ đệ cùng [ trung cũng ] đều quá thực hảo.

[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ