【 nếu không thể ở nhị tuyển một trung làm ra bình thường lựa chọn, cũng chỉ dư lại một cái biện pháp giải quyết —— cướp đi [ loạn bước ] trong tay khống chế khí.
Dazai Osamu có biện pháp làm được, nhưng cần thiết lợi dụng cái kia [ Dazai Osamu ] cùng [ loạn bước ] cảm tình.
Hắn mạc danh không nghĩ làm như vậy, nhưng nhìn đến [ loạn bước ] biểu tình, vẫn là bỏ xuống trong lòng những cái đó kỳ quái cảm giác, bay nhanh nắm lấy [ loạn bước ] thủ đoạn.
[ loạn bước ] hơi hơi nheo lại đôi mắt, Dazai Osamu để sát vào hắn, thấp giọng nói: “Đem ta cũng cùng nhau giết chết đi,”
[ loạn bước ] lục mắt run lên, ngẩng đầu không thể tưởng tượng nhìn hắn.
Dazai Osamu ôn nhu nhìn hắn đôi mắt, lòng bàn tay chậm rãi bao trùm đến hắn ngón tay thượng, một chút đem hắn nắm chặt khống chế khí ngón tay buông ra, dùng nhẹ đến gần như thở dài ngữ khí nói: “Thế nhưng tưởng ném xuống ta một người, loạn bước quân thật sự thật quá đáng…… Đem ta cùng nhau mang đi đi.”
[ loạn bước ] gần như nức nở mà phát ra một tiếng khí âm, liền ở Dazai Osamu cho rằng chính mình muốn thành công thời điểm, hắn đột nhiên nói: “Ngươi gạt ta.”
Dazai Osamu hơi hơi sửng sốt, một cổ lạnh lẽo từ lưng thoán đi lên, hắn vội vàng dùng ngón tay chế trụ cái kia khống chế khí.
Nhưng mà [ loạn bước ] tốc độ càng mau, hắn vội vàng bắt tay rút ra, nắm chặt khống chế khí, lớn tiếng kêu lên: “Ngươi không phải hắn!!! Hắn đã thật lâu không cùng ta nói chuyện!!”
Nói xong, hắn dùng sức đẩy ra Dazai Osamu, Dazai Osamu trước nay chưa thấy qua hắn như thế nào khổ sở.
Dazai Osamu ở trong nháy mắt minh bạch, vì cái gì [ loạn bước ] lần đầu tiên nhìn thấy hắn sẽ là cái kia phản ứng
Vì cái gì [ loạn bước ] đối này đoạn hữu nghị quý trọng vượt quá tưởng tượng……
Nguyên lai đã thật lâu chưa nói nói chuyện sao……
[ loạn bước ] mũ ở hắn cúi đầu khi rớt xuống dưới, hắn một phen vớt tiến trong lòng ngực.
Dazai Osamu như là minh bạch cái gì dường như, vội vàng đi bắt cái kia mũ.
Bom ở mũ……! 】
“Quá tể tiên sinh……” Nakajima Atsushi nhìn trên màn hình phát sinh sự tình, có chút khổ sở.
“Làm sao vậy, đôn quân.” Hảo tiền bối - Dazai Osamu ứng tiếng nói.
Nakajima Atsushi do dự nửa ngày, môi trương trương hợp hợp, “Quá tể tiên sinh, ngài hiện tại khổ sở sao?” Cuối cùng thật cẩn thận nói ra này một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos ta
FanfictionTác giả: Không biết. Nguồn: https://bixin37591.lofter.com/post/31fa9c2c_2b889d1e0 Nguyên tác là Tấn Giang, [ tổng mạn ] xuất chiến tổn hại cos ta ( đã kết thúc ) duy trì chính bản ~ nguyên tác thật sự hảo hảo xem, cũng hảo hảo khóc. * áo choàng trở...