【 loạn bước sao có thể thả hắn đi, làm hắn đi rồi khả năng liền sẽ không còn được gặp lại, loạn bước liếc mắt một cái trên tay hắn khống chế khí, thấy hắn không có lộ ra phản cảm hoặc là phòng bị bộ dáng, mới nhỏ giọng hỏi: “Cái này…… Hẳn là không phải trang ở trên người của ngươi đi?”
[ loạn bước ] nói: “Đương nhiên là lạp, bằng không ta lấy nó làm gì.”
Loạn bước lộ ra tức giận biểu tình: “Ngươi lại gạt ta!” Liền tính là một cái khác chính mình, cũng tuyệt đối sẽ không cho phép người khác đối thân thể của mình động tay động chân, huống chi là loại này uy hiếp tính đồ vật.
[ loạn bước ] chẳng hề để ý: “Như thế nào có thể nói lại, rõ ràng là chính ngươi không đoán được ý nghĩ của ta……”
Hắn khom lưng nhặt lên vừa mới bởi vì loạn bước động tác, rớt đến trên mặt đất mảnh vỡ thủy tinh, đó là toàn bộ mảnh vỡ thủy tinh đẹp nhất, như là đem tinh xảo chủy thủ, hắn đem mảnh nhỏ giá đến loạn bước trên cổ, loạn bước ánh mắt sáng ngời nhìn hắn, lông mày cũng chưa động một chút, tựa hồ căn bản là không tin một cái khác chính mình sẽ thương tổn hắn.
[ loạn bước ] nói: “Ta có rất nhiều loại làm người khống chế không được kêu ra tới phương pháp, ngươi muốn hay không đoán xem xem, phúc trạch du cát nghe được ngươi tiếng thét chói tai xông tới, nhìn đến……”
Còn không có nghe xong hắn nói, loạn bước liền sắc mặt đại biến, hô hấp hỗn độn, biểu tình bị thương nhìn hắn.
[ loạn bước ] yên lặng ngừng lại.
Loạn bước nhìn hắn đặt tại chính mình trên cổ mảnh vỡ thủy tinh, rõ ràng ly không thế nào gần, hắn lại cảm nhận được khó có thể thừa nhận hàn ý.
Đối, hắn xác thật không có thể đoán được một cái khác ý nghĩ của chính mình.
Loạn bước căn bản không dám đi tưởng, rốt cuộc trải qua quá cái gì, hắn mới có thể lựa chọn như vậy cực đoan phương pháp.
Hắn luôn là dùng như vậy thương tổn chính mình tới giải quyết vấn đề sao?
Hắn có phải hay không…… Thật sự rất tưởng chết đâu?
“Ngươi muốn đi thì đi đi, dù sao ta nhất định sẽ bắt được ngươi” loạn bước tuyệt đối sẽ không cho phép một cái khác chính mình cứ như vậy chết.
Nếu hắn muốn chết, loạn bước càng muốn nghĩ cách làm hắn tồn tại. 】
Mặc kệ là sự tình gì, chỉ cần tồn tại là có thể tìm được biện pháp giải quyết, đã chết liền thật sự. Cái gì cũng làm không được.
Trinh thám xã mọi người không hiểu biết [ loạn bước ] cái loại này tuyệt vọng. Nhưng bọn hắn tuyệt đối sẽ không từ bỏ cứu vớt [ loạn bước ], chẳng sợ chỉ có một đường hy vọng, bọn họ cũng muốn chặt chẽ đem [ loạn bước ] cột vào nhân gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos ta
FanficTác giả: Không biết. Nguồn: https://bixin37591.lofter.com/post/31fa9c2c_2b889d1e0 Nguyên tác là Tấn Giang, [ tổng mạn ] xuất chiến tổn hại cos ta ( đã kết thúc ) duy trì chính bản ~ nguyên tác thật sự hảo hảo xem, cũng hảo hảo khóc. * áo choàng trở...