2

611 49 1
                                    

[ an thất thấu bất đắc dĩ thở dài, không quá tình nguyện đi xuống xe.

………………

An thất thấu phát tán tư duy, thực mau liền ở một cái khác giao lộ chỗ ngoặt gặp vừa mới cái kia người trẻ tuổi.

An thất thấu đột nhiên có một loại dự cảm bất hảo, hắn bước nhanh chạy tiến lên đi, nhìn đến người trẻ tuổi bắt tay từ áo choàng vươn tới, ngón tay không ngừng gãi một cái tay khác thủ đoạn, hắn tay không ngừng run rẩy, như là muốn đem loại này mất khống chế cảm giác từ trên người xé xuống giống nhau, hắn tốc độ càng lúc càng nhanh, càng ngày càng dùng sức, trắng nõn làn da thượng lưu lại từng đạo vệt đỏ, còn có da thịt phiên khởi hình thành thô ráp miệng vết thương.

Tựa hồ không nghĩ tới sẽ có người lại đây, hắn ngón tay cứng đờ, bỗng chốc ngẩng đầu lên.

Cặp kia màu xanh lục đôi mắt dưới ánh mặt trời lộ ra hỗn loạn cùng không biết làm sao, vẻ mặt của hắn không hề là phía trước cường thế, ngược lại giống làm sai sự tiểu hài tử, lộ ra kỳ dị ủy khuất cùng yếu ớt. ]

“Loạn bước……” Xã trưởng nhìn về phía loạn bước, những người khác tầm mắt cũng đều chuyển hướng về phía hắn.

Loạn bước mang thu hút kính dùng một loại cực kỳ chuyên chú ánh mắt nhìn trên màn hình cùng vị thể, trong ánh mắt lập loè chính là người khác xem không hiểu cảm xúc.

“Chúng ta nhất định phải đem hắn mang về trinh thám xã, mới không cần làm hắn đi cái gì mặt khác tổ chức đâu” hắn ngữ khí thực kiên định nói xong, sau đó hắn liền nhìn phía Dazai Osamu.

Dazai Osamu lần này tiếp thu tới rồi loạn bước truyền đến hoàn chỉnh tin tức, cho nên……‘ không thể nào, không phải là [ Dazai Osamu ] giáo [ loạn bước ] tự mình hại mình đi…… Oa, thật đáng sợ. ’

Dazai Osamu tươi cười cực kỳ bé nhỏ cứng đờ một chút, không quen thuộc người của hắn hoàn toàn nhìn không ra tới, nhưng hắn nháy mắt liền khôi phục thành ngày thường bộ dáng, tươi cười vô pháp bắt bẻ nói: “Tốt, loạn bước tiên sinh.”


Cùng tạ dã tinh tử chỉ ở bên cạnh nghe, tu sửa chỉnh tề móng tay đều mau khảm tiến lòng bàn tay thịt, khóe miệng nàng độ cung lại là càng thêm lớn, ánh mắt của nàng đều là chí tại tất đắc, ‘ chờ tiếp hồi [ loạn bước ] tiên sinh lúc sau, nhất định làm hắn sửa lại loại này hư thói quen. ’


Nào đó người cũng suy nghĩ, nghe loạn bước nói như vậy, có phải hay không chỉ cần chính mình động tác rất nhanh, có thể cái thứ nhất tìm được [ loạn bước ], liền có thể có được một cái loại này cấp bậc quân sư đâu, ‘ nếu là cái dạng này lời nói, hơi chút mạo chút nguy hiểm cũng là đáng giá……’


Như vậy nghĩ người đều bị loạn bước nhìn qua ánh mắt sợ tới mức cả người lông tơ dựng thẳng lên, loạn bước cặp kia màu xanh biếc trong ánh mắt tràn đầy đều là cảnh cáo, “Nếu lại làm ta thấy các ngươi có những cái đó ý tưởng nói, thế giới dung hợp lúc sau, ta sẽ cùng các ngươi hảo, hảo, giao, lưu, một chút nga ~”

[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ