Phiên ngoại 1: Dazai

193 5 0
                                    

* nhân vật cự ooc, ta lưu đáng yêu manh vật cố chấp thanh khi tể, bị thẳng cầu bạo kích quá độ dần dần bãi lạn võ trinh tể, tự bế nản lòng ưu nhã đại miêu thủ lĩnh tể

* thanh khi tể là phim nhựa Dazai Osamu, là không gặp được [ Dazai Osamu ] 〈 Dazai Osamu 〉 ( các ngươi hiểu ta ý tứ đi )

* hỏi chính là bị mù quáng si ngu ( ngu dại )

* không biết ở viết cái gì < đỉnh nắp nồi chạy trốn



Rạng sáng hai giờ đồng hồ……

Một trận màu hồng phấn quang mang chiếu sáng toàn bộ thế giới, một kiện đã từng phát sinh quá kỳ dị sự tình lại đã xảy ra.

{ ngài hảo, xin hỏi ngài nguyện ý quan khán một đoạn phim nhựa tới trợ giúp thế giới sao? }

“…………”

{ năm phút nội chưa đáp lại coi làm cam chịu đồng ý, trước tiên chúc ngài xem ảnh vui sướng. }

Quen thuộc hư vô, quen thuộc không gian, quen thuộc người, văn dã phim trường người lại một lần bị kéo vào xem ảnh không gian.

[ loạn bước ] cùng loạn bước thuần thục tìm cái góc rụt lên, loạn bước còn ríu rít nói: “Cái gì sao, liền tính ngươi trực tiếp hỏi loạn bước đại nhân cũng sẽ đồng ý, vì cái gì muốn sấn ngủ thời điểm hỏi a?”

Hồng nhạt quang cầu lóe một chút: {…… Bởi vì man hảo ngoạn. }

Xem đại gia đối này không có gì phản ứng, 016 tay nhỏ cắm xuống eo.

016: { ta mới ra kém trở về ai, các ngươi không chào đón ta sao? }

Đại gia lác đác lưa thưa thanh âm vang lên: “Hoan nghênh hoan nghênh.”

Bọn họ biểu hiện bổn sẽ không như vậy vô lực, đơn giản là bọn họ nhớ tới phía trước xem ảnh sau khi chấm dứt vì thích đáng xử lý dị thế giới cùng vị thể cùng với thế giới dung hợp mà thêm ban, lại gặp gỡ 016 bùng nổ việc vui người thuộc tính thời điểm, lôi kéo [ trung cũng ] vọt tới hãm hại trước nhất tuyến, nếu không phải [ loạn bước ] thân thể không cho phép, có lẽ bọn họ liền [ loạn bước ] bóng dáng nhìn không thấy.

Nghĩ vậy một lần xem ảnh có khả năng nhiều ra tới lượng công việc, đại gia trên mặt mang theo miễn cưỡng tươi cười.

Đại gia: [ là thật cười không nổi đâu.jpg]

Hơn nữa đại gia tổng cảm giác này một chuyến đi công tác trở về, 016 lại dung hợp một cái đến không được thế giới, lại biến cường một ít, tâm tình mạc danh phi thường hảo.

Đại gia tùy tiện tìm vị trí ngồi xuống, bắt đầu hỏi 016 muốn khởi các loại ở bên ngoài không thể ăn nhiều đồ vật bắt đầu ca tư ca tư ăn lên, đại gia nhìn quanh bốn phía phát hiện Dazai Osamu cũng không có xuất hiện ở chỗ này.

[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ