15

156 8 0
                                    

【 phúc trạch du cát không biết có nên hay không tới gần hắn. Nếu đáp lại hắn, chờ hắn tỉnh táo lại, phát hiện căn bản không phải như vậy một chuyện……

Liền ở phúc trạch du cát do dự thời điểm, bên ngoài truyền đến loạn bước nhẹ nhàng tiếng la: “Xã trưởng, ngươi thế nhưng pha trà, ta cũng muốn uống!”

[ loạn bước ] nháy mắt cứng đờ trụ, phúc trạch du cát chạy nhanh hô: “Từ từ! Không bắt ngươi cái ly.”

“Nga! Vậy các ngươi chờ ta một chút.”

………………

“Đừng nhìn, đem gia hỏa kia đuổi đi, ta liền nói cho ngươi.”

Phúc trạch du cát suy đoán là chính xác, [ loạn bước ] biểu hiện ra đối loạn bước bài xích, không phải bởi vì không thích hắn, mà là bởi vì trên người có tuyệt đối không thể làm loạn bước phát hiện bí mật.

………………

Đến lúc đó, mặc kệ [ loạn bước ] như thế nào che giấu đều không thể tàng trụ. Cho nên, hắn khiến cho loạn bước lực chú ý chuyển dời đến: Vì cái gì [ loạn bước ] không thích chính mình mặt trên.

Nếu hắn cũng rất tưởng thân cận loạn bước nói, kia hắn này đây cái gì tâm tình làm bộ chính mình không thích loạn bước đâu? 】

“Ta liền ở chỗ này, bất quá thế nào ta đều bồi ngươi, chúng ta nhất định sẽ thực hợp phách, ta đồ vật chính là ngươi đồ vật, chúng ta đều giống nhau, ngươi ngàn vạn đừng khổ sở……” Loạn bước lặp đi lặp lại lặp lại này một câu, sợ [ loạn bước ] cùng màn hình hắn giống nhau, đối chính mình xa cách, đối trinh thám xã xa cách, đến cuối cùng đối thế giới xa cách, chỉ cần tìm được cơ hội liền sẽ vĩnh viễn rời đi thế giới này.

[ loạn bước ] vỗ vỗ loạn bước đầu tóc, dùng thân thể cọ cọ loạn bước gương mặt: Yên tâm đi, ta trạng thái có thể so cái kia ta khá hơn nhiều nga ~

“[ loạn bước ], ngươi cái gì cũng chưa làm sai, không cần đối chúng ta như vậy khách khí, trinh thám xã là bảo hộ ngươi, ngươi có thể yên tâm ở chỗ này đợi.” Phúc trạch du cát đối [ loạn bước ] chân thành nói.

“Đúng vậy đúng vậy, cho nên [ loạn bước ] quân, ngươi muốn gia nhập chúng ta trinh thám xã sao?” Dazai Osamu cười ngâm ngâm nói, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn [ loạn bước ].

Trinh thám xã những người khác cũng đều dùng chờ mong ánh mắt nhìn [ loạn bước ], ngừng thở chờ đợi [ loạn bước ] trả lời.

Ở mọi người trước mắt bao người, màu xanh biếc quang đoàn phát ra quang mang càng sáng, sau đó mọc ra một đôi chân nhỏ (? ), sở hữu quang cầu đều tụ lại đến cùng nhau, phát ra một đạo phi thường quang mang chói mắt, quang mang độ sáng chậm rãi hạ thấp, sau đó biến thành một cái tam đầu thân tiểu hài tử.

[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ