【[ loạn bước ]: “……”
Đây là cộng sự ăn ý sao? Hắn nháy mắt bị kích thích tới rồi, phẫn nộ giãy giụa lên.
“Ta sẽ không nói cho của các ngươi! Mặc kệ các ngươi muốn hỏi cái gì, ta đều sẽ không nói!!!” Loạn bước thở phì phì nói.
“Kia vừa lúc sao, ta thực am hiểu để cho người khác mở miệng, khiến cho chúng ta nhiều lần ai lợi hại hơn đi ~” Dazai Osamu nói.
“Ngươi là đọc không hiểu không khí sao? Ta chán ghét ngươi!!!! So chán ghét ngươi cái kia bằng hữu còn muốn chán ghét!!”
Nghe được bằng hữu hai chữ, Dazai Osamu hơi hơi đắc ý biểu tình nháy mắt cứng đờ. “Ta giống như không có bằng hữu đâu.”
“Như thế nào không có! Còn không phải là cái kia! So ngươi còn sẽ không xem sắc mặt gia hỏa!!! Từ có một lần ngồi xe điện ngồi quá trạm gặp được hắn lúc sau, hắn liền thường xuyên lấy đồ vật lại đây hỏi ta vấn đề, đơn giản như vậy vấn đề cũng muốn hỏi, hắn thật sự hảo bổn!! Còn có một lần càng quá mức, hắn thế nhưng trực tiếp khẩu súng bắt được ta trước mặt!! Hắn rốt cuộc có biết hay không ta là ai, cho rằng ta là trên đường cái những cái đó nơi nơi bang nhân tìm miêu tìm cẩu tiểu trinh thám sao?!”
Thương? Dazai Osamu từ hắn liên tiếp tức giận nói trung bắt giữ tới rồi từ ngữ mấu chốt. Nhắc tới đến thương, Dazai Osamu liền nhớ tới kia kiện như thế nào cũng quên không được sự.
mimic……
Nếu là [ loạn bước ] nói…… Chỉ sợ nhìn đến kia khẩu súng nháy mắt, liền biết sẽ phát sinh cái gì.
[ loạn bước ] cùng cảng hắc những người khác bất đồng, dệt điền làm sẽ đi tìm hắn cũng thực bình thường, [ loạn bước ] cũng sẽ không cự tuyệt dệt điền làm, bởi vì hắn là chính mình bằng hữu bằng hữu. Nhưng mimic vấn đề không phải như vậy hảo trả lời.
Dazai Osamu trong lòng suy nghĩ rất nhiều, trên mặt lại vẫn là kia phó chẳng hề để ý biểu tình, thậm chí mang theo điểm kinh ngạc nhìn loạn bước: “Cư nhiên có hạng người như vậy sao? Như vậy không có ánh mắt, còn sai sử loạn bước quân giúp hắn làm việc, thật là thật quá đáng.” Dazai Osamu dùng phê phán ngữ khí nói, một bên nhìn chằm chằm khẩn [ loạn bước ].
[ loạn bước ] giống ở che giấu cái gì, phụ họa nói: “Đúng vậy, hắn chính là thực quá mức.” 】
[ loạn bước ] rất ít nói dối, liền biểu tình đều khống chế không tốt, cái loại này mang theo điểm khẩn trương lại mang theo điểm nhẹ nhàng thở ra biểu tình, rõ ràng là đang nói —— Dazai Osamu không quen biết hắn thật sự thật tốt quá.
Xem ảnh đại sảnh tất cả mọi người đã biết ——[ loạn bước ] khẳng định biết mimic sự.
Văn dã bên này, sở hữu biết chuyện này người đều có điểm âm trầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos ta
FanficTác giả: Không biết. Nguồn: https://bixin37591.lofter.com/post/31fa9c2c_2b889d1e0 Nguyên tác là Tấn Giang, [ tổng mạn ] xuất chiến tổn hại cos ta ( đã kết thúc ) duy trì chính bản ~ nguyên tác thật sự hảo hảo xem, cũng hảo hảo khóc. * áo choàng trở...