【 loạn bước: “Dẫn hắn đến quen thuộc địa phương đi dạo đi, lại tìm điểm hắn thích đồ vật gì đó.”
Sâm âu ngoại: “Ta đây dẫn hắn đến làm công khu đi dạo.”
Loạn bước: “Vô dụng.”
………………
Dazai Osamu: “Thật là dẫn hắn đi nơi nào?”
Loạn bước: “Vẫn là đi mũ quân nơi đó đi.”
Loạn bước trực tiếp tiến lên kéo lại [ Trung Nguyên trung cũng ] tay, bước nhanh đi ra ngoài.
………………
[ loạn bước ] ánh mắt hoảng hốt ngồi ở trên sô pha.
Hắn không nghĩ tới sâm Âu ngoại cùng Dazai Osamu cư nhiên như vậy ấu trĩ, suốt một buổi tối, liền vì thí nghiệm [ Trung Nguyên trung cũng ] phục tùng tính, không ngừng cấp [ trung cũng ] hạ đạt mệnh lệnh.
Mà [ loạn bước ] một bên nỗ lực tìm kiếm [ trung cũng ] ý thức, một bên bất đắc dĩ đem này đó thu vào đáy mắt.
[ loạn bước ] chỉ cảm thấy tâm mệt: “Hảo muốn ngủ……” 】
“…………”
Vì cái gì mang [ Trung Nguyên trung cũng ] đến làm công khu đi dạo sẽ vô dụng?
Bởi vì —— cảng Mafia không tồn tại.
Nếu cảng Mafia còn tồn tại, [ Trung Nguyên trung cũng ] liền không khả năng sẽ phóng thích không kiêng nể gì năng lượng, thế cho nên hủy diệt kia tòa đại lâu.
Ở [ Trung Nguyên trung cũng ] nhận tri cảng Mafia đã không tồn tại, nếu là không tồn tại đồ vật, như vậy tự nhiên sẽ không có cái gì cố kỵ.
Sâm âu ngoại nhịn không được thở dài một hơi, một thế giới khác chính mình hỗn đến là có bao nhiêu thảm, cư nhiên liền mấy đống lâu đều giữ không nổi.
Hoặc là nói……
“Không phải là [ Trung Nguyên ] tiên sinh không giữ được cái kia cái gì đại lâu đi……”
Vừa nghe liền biết là danh kha người ta nói, văn dã người đều biết cảng hắc trọng lực sử là cỡ nào cường đại.
Loại này giả thiết căn bản là sẽ không xuất hiện ở bọn họ trong đầu.
Nhưng là nếu cái này giả thiết là thật sự đâu?
Văn dã người sắc mặt đều thay đổi, đặc biệt là Trung Nguyên trung cũng.
Trung Nguyên trung cũng đem cảng hắc coi như chính mình gia, nếu gia không có, đối hắn sẽ là một loại bao lớn đả kích?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos ta
FanfictionTác giả: Không biết. Nguồn: https://bixin37591.lofter.com/post/31fa9c2c_2b889d1e0 Nguyên tác là Tấn Giang, [ tổng mạn ] xuất chiến tổn hại cos ta ( đã kết thúc ) duy trì chính bản ~ nguyên tác thật sự hảo hảo xem, cũng hảo hảo khóc. * áo choàng trở...