{…… Hải, có khỏe không? Đại gia }
Tuy rằng văn dã người đều rất tưởng chạy nhanh bắt đầu tiếp theo đoạn xem ảnh, nhưng cũng cũng không có ra tiếng. Dù sao sớm muộn gì có thể thấy.
Kế tiếp……
“016, xin hỏi……” An thất thấu nói còn chưa nói xong, [ hắc trạch trận ] liền mở miệng đánh gãy hắn.
[ hắc trạch trận ] không sao cả nói: “016, phóng đi.”
Danh kha hồng phương người nhìn [ hắc trạch trận ], trong lòng đều có vài phần phức tạp, ấp úng một hồi, lại không biết nên nói chút cái gì.
Dù sao, hiện tại [ hắc trạch trận ] quá rất khá, không cần người khác tới thế hắn nhọc lòng chút cái gì.
An thất thấu mạc danh cảm giác thực khẩn trương, Morofushi Hiromitsu nắm chặt hắn tay, cho một phần dũng khí.
Những người khác cũng không có ra tiếng, lẳng lặng chờ đợi.
【 ở [ hắc trạch trận ] trong trí nhớ, hắn cùng Vermouth rất sớm liền nhận thức.
Bọn họ từ cùng cái huấn luyện doanh ( thu dụng sở ) ra tới.
………………
Ô hoàn liên gia phát hiện một loại kỳ quái dược phẩm, có thể làm tiểu bạch thử gãy chi trọng sinh, thậm chí có thể làm chết tiểu bạch thử ngắn ngủi sống lại.
………………
Nghiên cứu không có bất luận cái gì tiến triển, ô hoàn liên gia dần dần lâm vào điên cuồng.
“Tiểu bạch thử cũng quá yếu ớt, làm sao có thể cùng người so đâu?”
………………
“Ngươi vẫn luôn là ta thích nhất hài tử, ngàn vạn đừng làm ta thất vọng a.” Ở ô hoàn liên gia chờ mong lại mang theo cổ vũ ánh mắt, [ hắc trạch trận ] nuốt vào viên thuốc.
………………
Ô hoàn liên gia lại tìm Vermouth thực nghiệm, lần này hiệu quả thực hảo. 】
“Oa nga……”
“Nói, này có tính không thanh mai trúc mã?”
“Tưởng cái gì đâu? Ta cùng cầm rượu tuy rằng là đồng bạn, nhưng càng là đối thủ cạnh tranh hảo đi.” Vermouth ngón tay quấn quanh chính mình đầu tóc, môi đỏ hơi câu, quả nhiên chính là một cái phong tình vạn chủng.
Lúc này, tâm tình của nàng nhìn qua còn thực không tồi, liền tính trên màn hình thả ra đồ vật bóc nàng gốc gác cũng hoàn toàn không sinh khí. Thậm chí còn rất có nhàn tâm thế người khác giải đáp nghi vấn giải thích nghi hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos ta
Fiksi PenggemarTác giả: Không biết. Nguồn: https://bixin37591.lofter.com/post/31fa9c2c_2b889d1e0 Nguyên tác là Tấn Giang, [ tổng mạn ] xuất chiến tổn hại cos ta ( đã kết thúc ) duy trì chính bản ~ nguyên tác thật sự hảo hảo xem, cũng hảo hảo khóc. * áo choàng trở...