25

61 3 0
                                    

【[ hắc trạch trận ] không quá chịu phục nói: “Lại quá hai năm ta nhất định so các ngươi lợi hại.”

“Ân, ta chờ.” Akai Shuichi trong giọng nói mang theo chút không dễ phát hiện ý cười.

………………】

[ hắc trạch trận ]: Phía trước cũng luôn có người ta nói, phàm là ta sớm tới tổ chức hai năm, cũng sẽ không như vậy.

Dazai Osamu: “Nguyên sinh trong thế giới mặt sao?”

[ hắc trạch trận ]: Ngẩng

“Không cần lo cho bọn họ! Hiện tại ngươi cũng đã siêu cấp lợi hại!! Có thể đánh thật nhiều thật nhiều cái ta đâu! Cũng đừng tưởng bọn họ sao!” [ loạn bước ] nhìn qua giống như thực tức giận, dùng sức đem cục bông trắng ôm vào trong ngực, cục bông trắng đều mau tễ biến hình.

Nhân vật trao đổi đâu…… Vừa mới bị ôm vào trong ngực mau tễ biến hình quang đoàn, vẫn là [ loạn bước ] màu xanh biếc quang đoàn đâu……

[ hắc trạch trận ] gian nan phát ra âm thanh: Đã biết đã biết đã biết

Nhưng là cũng không có giãy giụa ra tới đâu.

Kỳ thật bị ôm vào trong ngực, siêu cấp có cảm giác an toàn nha. Hoặc là nói, [ loạn bước ] cùng [ hắc trạch trận ] đều thực thích bị thân cận người dán dán đâu.

Hư trương thanh thế người, chỉ cần bị ái liền sẽ biến thành dính nhân tinh? Kia đại gia hiện tại đều là dính nhân tinh nga!

Bên kia thoạt nhìn cực kỳ giống một cái nhà trẻ, là từ Edogawa Ranpo, [ Edogawa Ranpo ], Dazai Osamu, [ hắc trạch trận ], 016 tạo thành, bọn họ hoà thuận vui vẻ, nhìn qua cực kỳ giống cả gia đình.

Cũng không biết vì cái gì như thế nào tiến triển nhanh như vậy. Quả thực làm người khác không hiểu ra sao.

Nhưng là năm cái thân thể đều tìm không ra một cái đáng tin cậy người trưởng thành? Nga…… Hệ thống cùng trẻ vị thành niên cũng không có.

Đương nhiên là nói giỡn lạp, bọn họ đương nhiên đều thực đáng tin cậy!

Tuy rằng ngày thường nhìn qua là không đáng tin cậy điểm? Nhưng là xảy ra chuyện gì thời điểm, chỉ cần thấy bọn họ xuất hiện đều siêu cấp có cảm giác an toàn hảo đi!


【 “Ngươi muốn đi cầm rượu nơi đó tố giác ta sao?”

“Này không phải vô nghĩa sao.” 】


“Là nga, Akai Shuichi vẫn là nằm vùng tới? Cho nên, hắn như thế nào như vậy tự nhiên a!”

“Ha…… Ta đều quên mất đâu……”

“Xem hắn kia phó quay lại tự nhiên bộ dáng, nhìn không ra tới a, đây là nằm vùng tố chất tâm lý sao? Nằm vùng cũng không phải ai đều có thể đương. Theo ta như vậy, đi lên liền ngỏm củ tỏi.”

[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ