5

343 23 0
                                    

【 an thất thấu đã trải qua mãnh liệt tư tưởng đấu tranh, qua hồi lâu, cửa hàng tiện lợi cái gì kỳ quái thanh âm cũng không có, hắn mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Tư liệu không thể để lại, tự tiện điều tra này đó không thể nghi ngờ là ở nhìn trộm loạn bước giấu ở quá khứ bí mật.

Loạn bước như vậy kiêu ngạo mà điên cuồng người sẽ làm cái gì —— đơn giản là thương tổn người khác, hoặc là…… Thương tổn chính mình.

An thất thấu ngón tay buộc chặt, vừa mới chuẩn bị đem tư liệu xóa rớt, liền thu được phong gian phát tới bưu kiện:

—— phúc trạch du cát trước mắt liền ở nại lương.

Kia loạn bước…… Tuyệt đối không thể làm loạn bước nhìn thấy hắn! An thất thấu nháy mắt làm hạ quyết định, mặc kệ loạn bước hay không cùng hắn có xung đột, lại hay không rời đi trinh thám xã gia nhập hắc y tổ chức, hắn đều không thể làm loạn bước nhìn thấy phúc trạch du cát.

Ai cũng không biết hắn trong đầu chuyển động ý tưởng có bao nhiêu điên cuồng, chẳng sợ trong tay hắn không có bất luận cái gì vũ khí, an thất thấu cũng không dám coi khinh hắn.

Huống chi, nhớ tới vừa mới sự tình, an thất thấu biểu tình lập tức trở nên phức tạp lên, hắn đột nhiên nhớ tới loạn bước còn ở cửa hàng tiện lợi vẫn luôn không có ra tới, hắn trong lòng cả kinh, vội vàng quay đầu lại nhìn lại.

Loạn bước còn đứng tại chỗ, ôm áo choàng, như là vẫn luôn đang chờ người trở về tìm hắn dường như.

Nhìn mạc danh lệnh nhân tâm đau. 】


Phúc trạch du cát nhìn màn hình [ loạn bước ], giật giật ngón tay, muốn sờ sờ hắn đầu, an ủi một chút này chỉ lưu lạc lại đây miêu miêu.


Hắn thoạt nhìn thật sự là quá mức với làm người đau lòng, liền tính lý trí có thể nói cho ngươi —— hắn rất cường đại, tình cảm thượng vẫn là làm người nhịn không được đau lòng hắn, hành vi thượng nhịn không được đối hắn hảo một chút.

Mà xem ảnh đại sảnh cộng tình năng lực cường đại Mori Ran nước mắt đều sắp rơi xuống. Conan ở một bên khẩn trương an ủi nàng, vội vàng cho nàng đệ thượng khăn giấy.

Những người khác phảng phất cũng bị này ập vào trước mặt cô tịch cảm bóp lấy yết hầu, phát không ra thanh âm.


Một bên loạn bước thấy xã trưởng trên tay rất nhỏ động tác nhỏ, đột nhiên hoạt động vị trí, ngồi xổm xã trưởng trước mặt, ngửa đầu, đôi mắt chớp nha chớp nhìn xã trưởng: “Xã trưởng, không khen khen ta sao?”


Xã trưởng rốt cuộc vẫn là nhịn không được sờ sờ đầu của hắn, nghiêm túc nói: “Loạn bước, rất tuyệt, ngươi vẫn luôn đều làm được thực hảo.”

[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ