【 quá tể: "Ngươi kêu gì? Sẽ không cũng kêu loạn bước đi?"
Như là khai một cái thực buồn cười vui đùa, hắn hãy còn nở nụ cười, [ loạn bước ] lại không có cười, ngược lại càng tức giận,: "Ngươi cái này ngu ngốc! Ngu ngốc!! Đại ngu ngốc!!!"
Dazai Osamu tươi cười ngẩn ngơ: "Không phải đâu, ngươi thật là loạn bước?"
"Đại ngu ngốc!!!!!" [ loạn bước ] một bên mắng một bên dùng cặp kia bị hơi nước thấm vào sáng trong lục mắt hung hăng trừng mắt Dazai Osamu.
Cái loại này phảng phất chính mình đã làm sai chuyện tình cảm giác lại xuất hiện, Dazai Osamu đột nhiên nghẹn lời: "Lớn như vậy, vẫn là lần đầu tiên có người kêu ta ngu ngốc ai......"
<[ loạn bước ]: "Vì cái gì Dazai Osamu lại ở chỗ này a!!" [ ý thức mơ hồ.jpg ] [ ta giống như thấy được ảo giác.jpg ]
016: { ta cũng không biết QAQ}
016: {[ khóc thút thít.jpg][ khóc thút thít.jpg][ tề mạch gối đầu đều khóc nảy mầm.jpg]}
[ loạn bước ]: "Đừng phát ngươi những cái đó vô dụng biểu tình bao, ngươi liền cùng ta nói nói vấn đề này nên làm sao bây giờ."
016 cũng thực khiếp sợ, nhưng vẫn là nỗ lực nghĩ cách:{ cái này...... Cái kia...... Ngươi trước đừng kích động, chúng ta đây có phải hay không nếu muốn biện pháp không cho võ trang trinh thám xã nhúng tay hắc y tổ chức sự tình? Như vậy hắc y tổ chức liền sẽ căn cứ thế giới phát triển, quá một đoạn thời gian mới mztkn thế giới người phá huỷ. }
"Mấu chốt là này hai cái thế giới cõng chúng ta trộm dung hợp a! Ta còn trực tiếp đụng phải whyq thế giới người, lượng công việc lập tức liền nhiều thật nhiều a!" [ loạn bước ] nhìn phục hồi tinh thần lại, bắt đầu đối hắn tò mò Dazai Osamu, phẫn hận trừng mắt nhìn qua đi.
Dazai Osamu kéo xuống hắn vãn đến chỉnh chỉnh tề tề cổ tay áo, thấy được một đạo chói mắt màu đỏ vết thương, loang lổ dấu vết làm người nhìn không đành lòng, Dazai Osamu ngón tay một đốn, chợt dời đi tầm mắt, vội vội vàng vàng giúp hắn đem tay áo cuốn hảo, khăn tay ít ỏi qua loa đánh cái kết.
Xử lý so an thất thấu khó coi nhiều, rõ ràng chính hắn liền thường xuyên bị thương. 】
Dazai Osamu là cái ngu ngốc? Ân? Ai nói? Nga, [ loạn bước ] nói? Kia không có việc gì. Dù sao ở [ loạn bước ] tiên sinh trong mắt cơ hồ tất cả mọi người là ngu ngốc đi.
[ loạn bước ] không phải đang mắng trước mắt cái này Dazai Osamu, càng là đang mắng nguyên sinh trong thế giới cái kia --[ Dazai Osamu ].
Cầm rượu đôi mắt híp lại, nhìn chằm chằm vào trên màn hình xuất hiện ' liền sẽ quá một đoạn thời gian mới bị phá huỷ ' những lời này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos ta
FanficTác giả: Không biết. Nguồn: https://bixin37591.lofter.com/post/31fa9c2c_2b889d1e0 Nguyên tác là Tấn Giang, [ tổng mạn ] xuất chiến tổn hại cos ta ( đã kết thúc ) duy trì chính bản ~ nguyên tác thật sự hảo hảo xem, cũng hảo hảo khóc. * áo choàng trở...