43

49 5 0
                                    

【 đúng lúc này, Dazai Osamu đột nhiên hoàn hồn, đem phẫn nộ tới cực điểm [ trung cũng ] một lần nữa đẩy hồi ghế trên, đoạt quá giới xuyên trong tay mũ giáp ấn ở trên đầu của hắn.

………………

[ trung cũng ] muốn đem mũ giáp bắt lấy tới, Dazai Osamu lại gắt gao đè lại hắn tay, không cho hắn đem mũ giáp bắt lấy tới. 】


Ở tất cả mọi người đắm chìm ở tuyệt vọng thời điểm, cái thứ nhất phản ứng lại đây chính là Dazai Osamu.

Từ nói ra muốn cứu một cái khác [ trung cũng ] lúc sau, hắn trong mắt liền chưa từng xuất hiện nửa điểm mê mang, chẳng sợ bị [ trung cũng ] điểm ra năm đó kỳ sẽ sự tình, hắn cũng không có nửa phần dao động.

Hắn chính là muốn cứu [ trung cũng ], chẳng sợ [ trung cũng ] đã không còn tín nhiệm hắn, hắn cũng muốn cứu [ trung cũng ].

Mà [ trung cũng ] cũng chỉ là bị Dazai Osamu đưa tới cái kia hoàn cảnh, vừa lúc nhớ tới lúc trước không tốt trải qua, mới có thể nói ra cái loại này nói xong.

Nếu hắn thật sự không tín nhiệm Dazai Osamu, màu đỏ năng lượng cắn nuốt liền không nên chỉ là [ trung cũng ] bản thân, mà là ở đây mọi người.

Dazai Osamu minh bạch ‘ Trung Nguyên trung cũng ’ đối chính mình tín nhiệm, cho nên, hắn cũng tuyệt đối sẽ không đem những lời này thật sự.

Rốt cuộc trung cũng sao có thể không tín nhiệm Dazai Osamu đâu!

Nhưng là [ trung cũng ] nhìn qua vô cùng thống khổ, rõ ràng vừa mới mới bộc phát ra thần minh lực lượng, hiện tại lại thống khổ trên mặt đất cuộn tròn, nhìn qua cực kỳ giống một cái bất lực hài tử.

Ai cũng không đành lòng nhìn đến như vậy hình ảnh, khá vậy vô kế khả thi, đây là giải trừ trọng trí trình tự tất yếu phân đoạn.

Lúc này [ loạn bước ] cùng [ trung cũng ] đồng thời phát ra một tiếng “Sách” bực bội ngữ khí từ, làm người khác không rõ nguyên do.

Chỉ có nào đó người ý thức được chút cái gì.



【 lúc này, một cái mỉm cười thanh âm đột nhiên vang lên.

“Dazai-kun lại quá nhẫn tâm.”

“Như thế nào có thể như vậy đối đãi chính mình cộng sự đâu.”

Thông tin thất trên màn hình xuất hiện một cái kỳ quái icon, phía dưới còn có một cái đi rồi một nửa nhiều truyền điều.

Cái kia thanh âm nói: “Ta đều nhìn không được, không bằng để cho ta tới giúp giúp [ trung cũng ] quân.”

Vừa dứt lời, truyền hoàn thành.

………………

[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ