【 không bao lâu, bọn họ đi thang máy đi tới sâm âu ngoại văn phòng.
………………
“Dazai-kun đã thật lâu không có tới quá cái này địa phương đi.”
“Các ngươi cảng hắc là giao không nổi điện phí sao?”
………………
Dazai Osamu: “Có thể đi vào chính đề sao?”
………………
Sâm âu ngoại: “Làm ta thấy thấy người kia đi.”
………………
Hồi lâu, [ Trung Nguyên trung cũng ] dùng bình tĩnh ngữ điệu nói: “Thủ lĩnh, đã không tồn tại.”
“Hàng giả.”
“Cần thiết thanh trừ” 】
Từ góc nhìn của thượng đế, đại gia có thể thấy, ở Dazai Osamu tiến vào cảng hắc đại lâu thời điểm, sở hữu cameras ở trong nháy mắt đều chuyển động lên, nhắm ngay Dazai Osamu tiến vào phương hướng, ngay cả giấu ở chỗ tối họng súng cũng đồng thời nhắm ngay hắn.
Ở nơi tối tăm kích động sóng triều làm đại gia không cấm ngừng thở, màn hình lớn đem không khí nhuộm đẫm phi thường đúng chỗ,
Trên màn hình đen như mực một mảnh, chỉ có ánh trăng sái lạc tiến vào, trên sàn nhà nơi nơi đều là tản ra ánh huỳnh quang màu đỏ vẽ xấu họa tác, cấp ngồi ngay ngắn ở bàn làm việc mặt sau mắt tím nam nhân trống rỗng tăng thêm vài phần thâm trầm cùng quỷ dị hơi thở.
Trong không gian không khí vẫn luôn đều thực quỷ dị, thẳng đến Dazai Osamu cùng sâm âu ngoại mở miệng, thật cũng không phải nói trong không gian không khí lập tức là có thể trở nên nhẹ nhàng đi lên.
Không nói cái khác, chỉ là Dazai Osamu cùng sâm âu ngoại chi gian nói chuyện cũng đã đủ giương cung bạt kiếm. Chính là bọn họ ngươi tới ta đi chọc dao nhỏ, hủy đi đối phương đài, nhiều ít vẫn là giảm bớt một chút trong không gian có chút quá mức khẩn trương không khí.
Mọi người đều đang âm thầm chờ đợi, đương [ Trung Nguyên trung cũng ] nhìn thấy sâm âu ngoại thời điểm, hắn rốt cuộc sẽ là cái gì phản ứng?
Nhưng mà kế tiếp hình ảnh làm đại gia hoàn toàn không tưởng được, [ Trung Nguyên trung cũng ] như là ở nhẫn nại, lại như là ở áp lực cái gì.
“Hàng giả?”
“Thanh trừ?”
“Chờ một chút, uy!”
Mọi người đều không nghĩ tới [ Trung Nguyên trung cũng ] phản ứng sẽ lớn như vậy, trực tiếp liền phải xông lên đi đối sâm âu ngoại động thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos ta
Fiksi PenggemarTác giả: Không biết. Nguồn: https://bixin37591.lofter.com/post/31fa9c2c_2b889d1e0 Nguyên tác là Tấn Giang, [ tổng mạn ] xuất chiến tổn hại cos ta ( đã kết thúc ) duy trì chính bản ~ nguyên tác thật sự hảo hảo xem, cũng hảo hảo khóc. * áo choàng trở...