9

224 18 0
                                    

【 loạn bước cũng thực rối rắm, hắn nhất thời xúc động liền chạy vào, kỳ thật căn bản chưa nghĩ ra muốn nói gì.

Nhìn đến thùng xe nội một mảnh hỗn độn, loạn bước lập tức sẽ biết, hắn vì cái gì sẽ làm ra loại sự tình này.

Ở môn đóng lại trong nháy mắt, hắn giam cầm sợ hãi chứng phát tác.

Tại đây tối tăm giam cầm trong xe, vô luận hắn làm cái gì, đều không thể chạy thoát loại này từ đáy lòng không ngừng nảy sinh ra tới sợ hãi cảm.

Loạn bước không có giam cầm sợ hãi chứng, nhưng hắn nhiều ít có thể cảm nhận được một cái khác chính mình tuyệt vọng.

Loạn bước gương mặt hơi hơi cố lấy, suy xét một lát, hắn cái gì cũng chưa nói. Nhặt lên một cái khác chính mình rơi trên mặt đất mũ, cũng đi theo ngồi xổm đi xuống.

Một cái khác chính mình như vậy thông minh, nhất định có thể minh bạch chính mình muốn nói cái gì. Loạn bước nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm đối phương, bốn mắt nhìn nhau một lát, hắn nhìn đến đối phương đồng tử khẽ run, tiếp theo bĩu môi, như là có chút ghét bỏ mà dời đi ánh mắt.

Loạn bước:……? Hắn không nghĩ tới, cư nhiên còn có thể như vậy?

Hắn lại dịch qua đi một chút, tiếp tục nhìn chằm chằm đối phương.

Một cái khác chính mình giống như có chút bất đắc dĩ, từ trên tay hắn tiếp nhận mũ mang đến trên đầu. Mũ bên cạnh dính vào một chút vết máu, bất quá không tính thấy được.

“Vì cái gì là cái này nhan sắc?” Loạn bước đột nhiên hỏi.

“Bởi vì cái này nhan sắc đẹp.”

“Chính là ta cảm thấy màu nâu càng đẹp mắt!” Loạn bước nói xong, nhìn đến một cái khác chính mình giương mắt liếc lại đây.

Loạn bước mạc danh khẩn trương lên, hắn nói sai lời nói sao? Chẳng lẽ một cái khác chính mình không thích màu nâu sao?

Loạn bước trên mặt biểu tình thực rõ ràng, [ loạn bước ] chậm rì rì nói, “Không có không thích.”

Hắn liếc mắt một cái đứng ở cửa phúc trạch du cát, ở hắn chuyển động mảnh vỡ thủy tinh thời điểm, phúc trạch du cát rõ ràng thực khẩn trương, rất tưởng xông lên bảo hộ loạn bước, lại vẫn là liều mạng ức chế ở cái loại này xúc động.

Nhìn đến hắn vọng lại đây, cứng đờ giống như điêu khắc phúc trạch du cát giật giật khóe miệng, đem hết toàn lực muốn lộ ra một cái tươi cười, lại như thế nào cũng chưa có thể thành công. 】

Loạn bước phía sau màu nâu áo choàng rũ đến trên mặt đất, theo hắn động tác quơ quơ, thoạt nhìn giống như đại hào trường mao miêu miêu, cố chấp nhìn chằm chằm khẩn chính mình món đồ chơi. Hảo đáng yêu, bọn họ như thế nào có thể như thế nào đáng yêu.

[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ