30

70 4 0
                                    

【 bầu trời hạ vũ, an thất thấu vội vàng lao ra đi, đem áo khoác cởi ra, cái ở [ hắc trạch trận ] trên người.

………………

“Vì cái gì cùng ta đi làm nhiệm vụ không phải tiền bối đâu?” [ hắc trạch trận ] nghi hoặc hỏi.

An thất thấu ma xui quỷ khiến buột miệng thốt ra: “Chờ ngươi thương hảo, chúng ta lại cùng nhau làm nhiệm vụ đi.”

Qua thật lâu, [ hắc trạch trận ] thanh âm mới từ trong mưa truyền đến.

“Hảo a.” Hắn nhẹ giọng nói: “Bất quá……”

Hắn thanh âm đều giống như bị mưa to sở bao phủ.

An thất thấu không cấm hỏi: “Ngươi nói cái gì?”

[ hắc trạch trận ] lắc lắc đầu, ánh mắt chi gian mang theo vài phần mịt mờ đến khó có thể phát hiện mỏi mệt.

………………】

[ hắc trạch trận ] ở trong mưa, trên người chế phục đều đã bị ướt nhẹp thành thâm lam tiếp cận đen nhánh nhan sắc, hắn ngửa đầu nhìn không trung, màu bạc sợi tóc ướt dầm dề rũ ở nhĩ sau.

Sắc mặt của hắn bình tĩnh, nhìn qua cái gì cũng chưa tưởng, nhưng mà tái nhợt sắc mặt cùng hơi hiện ảm đạm ánh mắt, lại làm người nhìn nhịn không được đau lòng.

Trên màn hình [ hắc trạch trận ] lục mắt khẽ run, bình tĩnh thần sắc như là mặt nạ vỡ vụn ra một đạo vết rách, kia một khắc, hắn ánh mắt là khó có thể miêu tả phức tạp.

Đại gia mơ hồ ý thức được, [ hắc trạch trận ] khả năng đợi không được thương tốt lúc.

016 cảm giác rất khổ sở, thực hối hận, cũng thực tự trách, hắn nắm chặt cục bông trắng tay, đem chính mình nhét vào cục bông trắng trong lòng ngực liền bắt đầu nức nở.

Vẫn luôn ô ô yết yết nói xin lỗi.

Cục bông trắng chỉ là hồi ôm nó, duỗi tay cấp 016 lau nước mắt.

【 cơ an đế ném một chuỗi chìa khóa đến an thất thấu trong tay, “Đừng nói là ta cấp,”

………………

[ hắc trạch trận ]: “Đừng đem ta trở thành yêu cầu chiếu cố người.”

An thất thấu theo bản năng nói: “Ta cũng không tưởng chiếu cố ngươi.”

………………

“Tiền bối thật đúng là, một chút cũng không thay đổi đâu.”

………………

[ hắc trạch trận ] tiến đến cầm rượu bên người: “Ngươi đang xem cái gì?”

[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ