13

175 9 0
                                    

【 loạn bước gắt gao nắm chặt nắm tay, từ nhìn đến [ loạn bước ] ngã vào vũng máu, hắn liền không lại nói nói chuyện.

Hắn lại bị lừa, hắn không thể không thừa nhận, hắn đoán không ra một cái khác ý nghĩ của chính mình, sinh khí cùng thất bại không ngừng ở trong lòng cuồn cuộn. Loạn bước nhìn chằm chằm trước mặt đại môn, trong lòng nói không nên lời ủy khuất cùng khó chịu. Vì cái gì muốn như vậy…… Quá tể gia hỏa kia rốt cuộc cùng hắn nói gì đó a……

Dazai Osamu dựa vào trên tường, trên người tản ra âm trầm cùng tử vong hương vị, ngay cả [ loạn bước ] ở trong xe, đều không có hắn cái loại này giống như liền linh hồn đều bị rút ra cảm giác.

Loạn bước có điểm do dự nhìn nhìn quá tể, vẫn là không có đi qua đi, nhìn hắn một lát, yên lặng dời đi tầm mắt.

Lúc này phúc trạch du cát đột nhiên ý thức được, tựa hồ Dazai Osamu mới là càng hẳn là lo lắng kia một cái.

Khi đó…… Quá tể nói sai lời nói đi……

Phúc trạch du cát trong lòng mơ hồ toát ra như vậy ý niệm.

Cảm nhận được hắn lo lắng tầm mắt, Dazai Osamu bỗng nhiên buông xuống tay, hắn đối phúc trạch du cát nhẹ nhàng gật đầu, thấp giọng nói: “Ta sẽ vẫn luôn ở chỗ này”

Phúc trạch du cát lo lắng hắn sẽ đi làm mặt khác sự tình, tỷ như không màng tất cả phá hủy hắc y tổ chức, kỳ thật hắn sẽ không.

Hắn hiện tại cái gì cũng không muốn làm.

Dazai Osamu ở cuối cùng một khắc rốt cuộc thấy rõ ràng.

Hắn hành động, đều giống như ở nhắc nhở [ loạn bước ], này không phải ngươi thế giới.

[ loạn bước ] thực thông minh, hắn nghe hiểu, cho nên hắn ấn xuống cái kia khống chế khí. 】

“Ngươi bất quá tới ta bên này sao?” Loạn bước có chút tức giận đối với [ loạn bước ] quang đoàn nói.

[ loạn bước ] quang đoàn cùng Dazai Osamu nói ra vừa mới nói lúc sau, liền có điểm không quá thanh tỉnh bộ dáng, bất quá tựa hồ vốn dĩ cũng không phải hoàn toàn thanh tỉnh, ở không trung quơ quơ, lại yên lặng bất động một hồi, sau đó đem chính mình biến thành thật nhiều cái nho nhỏ quang cầu, tựa như một đám rất sáng đom đóm, ở thiên ám xem ảnh đại sảnh rực rỡ lấp lánh.

Sau đó [ loạn bước ] quang cầu nhóm liền phân biệt bay đến cùng hắn có giao tế người bên người, dừng ở bọn họ trên đùi, trên tay, trên chỗ ngồi,Trong đó có ba cái không giống nhau, ở loạn bước, trung cũng cùng cầm rượu bên người.

Tuy rằng trung cũng cùng cầm rượu bên người chỉ là ghé vào ghế dựa bên cạnh trên tay vịn.

Quang đoàn đều lấy nào đó quy luật lập loè lên, tựa hồ ở biểu đạt cái gì.

[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ