21

72 5 1
                                    

【 cầm rượu yên lặng nhìn hắn, hắn khiêu khích giơ giơ lên mi, một lát sau, cầm rượu phút chốc đứng dậy đi ra ngoài.

<[ loạn bước ]: Cầm rượu hắn thật sự hảo lãnh khốc ác ~

[ cầm rượu ]: Ha ha ha —— khốc

016: Vì cái gì các ngươi như vậy hưng phấn?!?

[ cầm rượu ]: Không có, ta đây là đau! >】

  

Trên màn hình tiểu [ cầm rượu ] cười xán lạn mà trào phúng, cầm rượu thấy lãnh lệ trên mặt nhiều một tia bực bội, biểu tình cùng trên màn hình cầm rượu không có sai biệt.

“Biết đau còn nơi nơi chạy loạn, liền không thể ở trên giường nghỉ ngơi một hồi sao?” Không biết là ai, nhưng là thanh âm này lộ ra hận sắt không thành thép.

Nhưng mà trên màn hình phong cách đột nhiên vừa chuyển, từ nghiêm túc phòng tối cốt truyện biến thành không đáng tin cậy hai đứa nhỏ cùng vô dụng người giám hộ 016?

Quả thực làm người không hiểu ra sao.

“Ha ha ha, oa ~ cầm rượu, ngươi thật sự hảo lãnh khốc nga ~” Vermouth trêu chọc khả năng sẽ đến trễ, nhưng vĩnh viễn sẽ không vắng họp.

“…………” Cầm rượu đều hết chỗ nói rồi, hơn nữa hắn trực giác nói cho hắn, lúc sau sự tình còn có đến hắn tức giận.

Xem cầm rượu không có gì phản ứng, Vermouth không ngừng cố gắng: “A lạp, hắn có thể so ngươi có sức sống nhiều đâu ~”

“Có ý tứ?” Cầm rượu lạnh nhạt mở miệng.

“Hừ ~ không thú vị.” Thấy cầm rượu vẫn luôn lạnh lùng như thế, nàng cũng cảm thấy thật sự không thú vị.


  

【<[ loạn bước ]: 016, đi xem ta có hay không bưu kiện.

016: Có ai, là sóng bổn phát tới, hỏi ngươi có biết hay không tiểu cầm rượu ở nơi nào.

[ loạn bước ]: Đem vị trí chia hắn, trận tương ~ ngươi không ý kiến đi ~

[ cầm rượu ]: Không sao cả lạp >

Cầm rượu đem thân thể chìm xuống, ở trong nước đãng một hồi bàn đu dây, hắn đột nhiên trầm mặc xuống dưới.

〈016: Sao? Như thế nào đột nhiên không nói lời nào

[ cầm rượu ]:…… Miệng vết thương thật sự nứt ra rồi

[ loạn bước ]:…………

016:…………! Vị trí ta đã phát đi qua! Ngươi làm sao bây giờ, tới hay không đến cập?

[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ