【“Cho nên nói, không cần hứa hẹn chính mình làm không được sự tình.”
Hắn kỳ thật thực thích một cái khác chính mình, nhưng không nghĩ cho hắn biết chuyện này, cho nên mới vẫn luôn xa cách hắn.
Nếu loạn bước đã biết, hắn khẳng định sẽ nghĩ cách trực tiếp đối phó phúc địa anh si, kia căn bản không phải hắn bằng vào bản thân chi lực là có thể đối phó.………………】
Loạn bước nghiêm túc nhìn [ loạn bước ], hắn nói: “Ta hiện tại cũng không phải là ở bằng vào chính mình bản thân chi lực đối kháng phúc địa anh si, ngươi hiện tại cũng không cần chính mình một người đi đối phó hắn.”
“Chúng ta võ trang trinh thám xã hội đem hết toàn lực, ngăn cản phúc địa anh si dẫn phát thế giới náo động.” Phúc trạch du cát lập tức mở miệng nói.
“Chúng ta cảng Mafia cũng nguyện tẫn non nớt chi lực.” Sâm Âu ngoại cũng mở miệng nói.
“Chúng ta dị năng đặc vụ khoa cũng sẽ hỗ trợ.” Bản khẩu an ngô tả nhìn một cái hữu nhìn xem, cũng không tìm được mấy cái chính mình đồng sự, càng đừng nói chức vụ so với chính mình cao người, vội vàng mở miệng đại biểu dị năng đặc vụ khoa.
Tựa như màn hình [ loạn bước ] nói, bọn họ hiện tại căn bản không biết phúc địa anh si chuẩn bị nhiều ít năm, sau lưng thế lực có bao nhiêu đại, có hay không phía sau màn độc thủ ở thao bàn.
Nhưng là có một số việc là nhất định phải làm, liền tính không vì cái gì, bọn họ cũng nuốt không dưới kia khẩu ác khí.
Danh kha chúng nhìn văn dã bên kia chiến ý dâng trào, nỗ lực tự hỏi chính mình có thể giúp đỡ cái gì, rốt cuộc thế giới náo động, cũng không phải là vô cùng đơn giản quá mọi nhà, vừa nghe chính là một hồi đại tai nạn.
Bên kia chiến đấu hiển nhiên đề cập tới rồi phi thường quy năng lượng, cũng không phải người thường có thể tham dự đi vào, cũng không biết thế giới dung hợp lúc sau, bọn họ bên này có thể hay không có người có được dị năng lực, xem màn hình thả ra tình huống, nói vậy khả năng tính không lớn.
Hồng phương chúng còn có thể vận dụng chính phủ lực lượng, trợ giúp dân chúng tị nạn, giảm bớt tổn thất, hắc phương chúng như thế nào động não, cũng tìm không thấy thiết nhập điểm, chẳng lẽ bọn họ muốn đẩy thân sự ngoại?
【 “Cho nên, ngươi gia nhập hắc y tổ chức, là muốn lợi dụng hắc y tổ chức thế lực đối phó hắn?” Dazai Osamu bỗng nhiên nói.
[ loạn bước ] biểu tình hơi đốn, nhỏ giọng lẩm bẩm: “Lại đến mười cái hắc y tổ chức cũng không đủ cái kia lão hỗn đản một người chơi.”
Kia cảng Mafia đâu? [ loạn bước ] có thể hay không đi xin giúp đỡ?
Sâm tiên sinh đại khái sẽ không đối chuyện này bỏ mặc, nhưng [ loạn bước ] ngay lúc đó trạng thái……
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos ta
FanficTác giả: Không biết. Nguồn: https://bixin37591.lofter.com/post/31fa9c2c_2b889d1e0 Nguyên tác là Tấn Giang, [ tổng mạn ] xuất chiến tổn hại cos ta ( đã kết thúc ) duy trì chính bản ~ nguyên tác thật sự hảo hảo xem, cũng hảo hảo khóc. * áo choàng trở...