45

57 3 0
                                    

【 loạn bước: “Các ngươi có thể đem hắn đánh vựng thử xem xem.”

Dazai Osamu lẩm bẩm nói: “Không có khả năng……”

………………

“Dazai-kun,” sâm âu ngoại bỗng nhiên quay đầu lại “Chúng ta tính toán đi ăn cơm, ngươi muốn cùng nhau sao?”

………………

Dazai Osamu dừng ở mọi người mặt sau, diều sắc đôi mắt cong lên, lộ ra một cái trò đùa dai mỉm cười.

‘ chỉ có sâm tiên sinh một người không biết, kia không phải đối hắn quá tàn nhẫn sao? ’

‘ nếu là sâm tiên sinh một không cẩn thận nói sai lời nói, lại dẫm đến [ trung cũng ] lôi điểm làm sao bây giờ? ’

‘ cho nên cần thiết muốn nói cho sâm tiên sinh a……’

‘ đây đều là vì sâm tiên sinh an toàn suy nghĩ……’

‘ ta đều rời đi cảng Mafia đã lâu như vậy, còn có thể như vậy tri kỷ vì tiền nhiệm cấp trên làm tính toán, ta chính mình đều cảm động. ’

[ loạn bước ] quay đầu lại ngắm tới rồi Dazai Osamu mỉm cười, không cấm run run thân thể, màu đen tóc mái như là tạc mao giơ lên. 】



Dazai Osamu rốt cuộc biết [ trung cũng ] vì cái gì muốn bài xích chính mình, bởi vì nếu có thể nói, chính mình khẳng định sẽ lựa chọn đánh vựng hắn, như vậy những cái đó phóng xuất ra tới ký ức, cũng sẽ không đối hắn sinh ra ảnh hưởng.

Nhưng là [ trung cũng ] yêu cầu những cái đó ký ức, cho nên hắn tuyệt đối sẽ không làm Dazai Osamu có cơ hội đánh vựng chính mình.

[ trung cũng ] nhìn qua vốn dĩ không có tính toán đáp ứng cùng sâm âu ngoại cùng nhau ăn cơm, mọi người đều biết đây là vì cái gì.

Bởi vì hắn trong đầu khả năng một lần lại một lần hiện lên sâm âu ngoại tử vong hình ảnh, cho nên hắn sao có thể nuốt trôi cơm.

Dazai Osamu: “[ trung cũng ] thật đúng là……”

Mặc kệ là cái nào ‘ Trung Nguyên trung cũng ’, đều quá chán ghét.

Liền tính chỉ cần lộ ra một chút không thích hợp liền sẽ bị sâm âu ngoại phát hiện chính mình vấn đề, vẫn là không có cách nào cự tuyệt sâm âu ngoại mời, huống chi, [ trung cũng ] cảm thấy cùng sâm âu quan ngoại giao chỗ thực thoải mái, sâm âu ngoại đối đãi hắn phương thức giống như là đối một cái thật lâu không gặp vãn bối giống nhau.

[ trung cũng ] cảm giác Dazai Osamu càng ngày càng giống cái tiểu hài tử, còn sẽ cáu kỉnh: “Ân?”

Dazai Osamu giận dỗi nói: “[ trung cũng ] trong đầu đồ vật sớm hay muộn toàn bộ vỏ chăn ra tới.”

[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ