Chương 1. Kim Taehyung

7K 199 34
                                    

-17/10/2023-

Hiện tại mình sẽ xưng TH là "nó". Và khi TH lớn lên, mình sẽ đổi lại là "hắn".

...

Chát.

"Đồ chướng mắt! Mày sống làm gì cho chật đất? Chết đi, cút khỏi mắt tao!"

Kim Taehyung co rúm ngồi tròn vo một góc chịu những trận đòn roi không hồi kết. Chuyện thương tâm này mỗi ngày diễn ra đều đặn nên nó cũng đã quen. Vốn chẳng còn cảm giác đau rát tột cùng như những ngày đầu nữa.

Trớ trêu thay, kẻ gây ra chuyện này là Kim Minji - mẹ ruột của nó.

Sau khi ba mất vì tai nạn, đầu óc của mẹ dường như chẳng còn tỉnh táo như trước. Mẹ thường hay ảo tưởng ra bóng hình của ba luẩn quẩn quanh nhà. Và khi mẹ chạy đến ôm bóng hình đó, ba lại biến mất.

Mẹ cứ thế lâm vào mắc bệnh tâm lí, ngày ngày xem nó như công cụ để thỏa mãn dục vọng đánh đập của mình.

Khi đánh nó xong, mẹ lại ôm nó và khóc lóc. Giống như bây giờ...

"...Taehyung ơi, mẹ lại không kiểm soát được hành vi của mình... Con ơi, mẹ lại làm con đau rồi...con trai của mẹ..."

Bà ôm lấy Taehyung, bà hận chính bản thân mình ngay lúc này. Tại sao bà có thể làm thứ chuyện kinh khủng đó với con ruột của mình được chứ?

Taehyung cứ thế nhìn mẹ mà im lặng, những lằn đỏ do roi gây ra bắt đầu hiện lên dần. Nó dang tay ôm lại cái cơ thể yếu ớt của mẹ mình, buông lời an ủi.

"Mẹ, con không sao...mẹ đừng khóc nữa..."

"Taehyung ơi... Mẹ nhớ bố muốn phát điên rồi... Con ơi, mẹ muốn đi cùng với bố, mẹ muốn ở cạnh bố. Nhưng bỏ con ở lại giữa chốn trần đời bơ vơ này thì mẹ lại càng không nỡ. Con ơi, con nghĩ mẹ nên làm thế nào đây?..."

Bà càng ôm chặt lấy đứa con bé bỏng của mình hơn. Từng câu từng chữ của bà cứ như lưỡi dao sắt bén cứa vào tim nó.

Hóa ra nó là kẻ cản đường, là kẻ dày vò mẹ.

Nếu không có nó thì có lẽ mẹ đã yên vui bên bố rồi. Như thế sẽ tốt hơn.

"Mẹ ơi, mẹ cứ đi tìm bố đi...Con không sao cả, con có thể tự sinh tự diệt khi không có mẹ. Mẹ cứ giải thoát cho bản thân mình đi..."

"Hức...con ơi..."

Mẹ ôm nó khóc một hồi rồi ngất đi.

Taehyung buông mẹ ra, mặc mẹ nằm dưới mặt sàn lạnh lẽo. Nó quay lưng bước lên phòng.

...

Ngồi trên giường, Taehyung vừa cắn răng chịu đựng những đớn đau, vừa tự băng bó lại vết thương trên cơ thể mình.

Gần một năm rồi, nó đã quen với việc bị mẹ đánh đập khi tâm trí của mẹ rơi vào hoàn cảnh không thể kiểm soát được. 

Nó chấp nhận bị mẹ đánh chứ không bỏ trốn. Vì nếu nó bỏ trốn, mẹ sẽ tự làm đau chính mình.

Nó muốn mẹ sống mãi bên mình. Cũng muốn mẹ tự vẫn để được ở cạnh bố, để thoát khỏi nổi dày vò bao năm mẹ phải chịu.

Nó biết mẹ thương nó lắm. Nó cũng thương mẹ. Ngày ngày thấy mẹ cứ uống cái đống thuốc chẳng có tí tác dụng kia. Ngày ngày thấy mẹ khóc sau những trận đòn roi do mẹ không kiểm soát được. Nó tuy đau nhưng vẫn thương mẹ.

Mẹ vì nó mà ở lại nơi trần đời, chịu đựng những dày vò của căn bệnh khủng khiếp...

Nó bật khóc khi nhớ đến những hoài ức gia đình tươi đẹp trước kia. Mỗi sáng thức dậy được thưởng thức buổi sáng đầy dinh dưỡng của mẹ nấu, được bố hướng dẫn cách lắp lại đồ dùng bị hỏng, được nghe bố mẹ kể về chuyện tình của cả hai khi xưa. Nó nhớ quá, nhớ lắm cái cảm giác được nằm giữa vòng tay bố, mẹ. Nhưng nhớ thì nhớ, bây giờ nó đâu còn cơ hội?

Bố thì mất vì tai nạn. Mẹ thì mắc bệnh tâm lí về việc đó.

Làm sao để tìm lại cảm giác yên bình trước kia?

Kẻ gây ra tai nạn chỉ bồi thường một chút tiền là được thoát tội. Tiền có tìm kiếm lại được bóng hình ấm áp của bố không? Tiền có chữa lành được nỗi mất mát trong lòng của mẹ và nó không? Tiền có mua lại được những yên bình trước kia của gia đình nó không?

Tất cả có câu trả lời là không.

Một đứa trẻ chỉ mới 12 tuổi xứng đáng chịu đựng những dày vò đó sao?

.

[Vkook/Niên hạ] Chiếm anh lẫn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ