Chương 14. Bạn

1.5K 87 3
                                    

.

Jungkook chu môi dỗi hờn, cậu đứng dậy, chẳng thèm mặc đồ vào, cứ với cái cơ thể lõa lồ mà chạy theo hắn.

Taehyung lên đến trước cửa phòng, hắn định mở cửa bước vào thì đã bị Jungkook từ phía sau ôm cứng lại.

"Em chẳng yêu anh..." Cậu nói khẽ vào tai hắn, giọng cậu nũng nịu, nghe đáng yêu chết mất thôi!

"Tại sao anh lại nghĩ như vậy? Em làm gì sai sao? Jungkookie?" Hắn vừa hỏi vừa nắm chặt đôi bàn tay đang vòng qua ôm mình.

Cậu dụi dụi tóc vào áo của hắn, đáp "Em làm xong lại chẳng bế anh đi tắm..."

"Anh buồn vì chuyện đó sao?"

Cậu nghe câu hỏi của hắn thì trong lòng liền nãy ra một thứ cảm xúc tức giận. Tại sao Kim Taehyung lại khô khan đến thế chứ? Nghe cậu nói thế thì hắn phải quay mặt lại và ôm cậu vào lòng rồi liên tục xin lỗi chứ?

Dỗi hờn càng thêm giận dỗi.

"..."

"Em xin lỗi anh, Jungkookie..." Hắn quay đầu lại nhìn khuôn mặt đang ử hồng của cậu. Nhìn thật giống một chú thỏ con.

"Hừm, thế mới được chứ!"

Reng reng reng...

Điện thoại của Jungkook dưới lầu bỗng nhiên reo lên. Cậu mất hứng để giận dỗi hắn, bèn quay sang nói bằng một chất giọng đầy nuối tiếc.

"Không làm phiền em nữa, anh đi nghe điện thoại."

Cậu quay đầu bước đi, từng bước chân của cậu cứ thật nặng trĩu mặc dù cậu chẳng có vấn đề gì cả. Jungkook thở dài, chẳng còn có hứng đi nghe điện thoại nữa rồi, chỉ đành quay sang Taehyung nhờ hắn một chuyện.

"Taehyungie, làm phiền em lần cuối thôi nhá? Bế anh xuống nghe điện thoại đi."

Nghe vậy, Taehyung cũng nhanh nhảo mà bước đến vị trí nơi cậu. Hắn cúi thấp người xuống, giọng nói trầm ấm quen thuộc một lần nữa vang lên.

"Lên em cõng."

Cậu tặc lưỡi một cái, rồi cậu cũng chịu lên lưng hắn ngồi.

Cứ thế, Taehyung đã cõng cậu xuống lầu. Trên đường đi, vật đó của cậu cứ cạ cạ vào người hắn, khiến hắn nóng chết đi được!

Hắn khôm người xuống lấy điện thoại từ trên bàn, đưa cho cậu "Jung Jiyoon, là ai thế?" hắn nhìn cái tên cậu đặt làm gợi nhớ mà không khỏi tò mò.

"Jiyoon là bạn anh." Cậu cầm lấy chiếc điện thoại mà hắn đưa, bắt máy.

"Anh dám có bạn à?"

"Suỵt!" Cậu nhắc nhỡ hắn im lặng. Sau đó nói chuyện với người bạn của mình qua điện thoại "Jiyoon, là Jungkook đây, cậu gọi tớ có chuyện gì không?"

"Kookie, chuyện về bài tập thực hành nhóm ấy? Hôm nay Jimin, Pusatti, Jaytor và tớ sang nhà cậu để làm nhé?"

"Được thôi. Tớ chờ các cậu." Jungkook đáp lại vào điện thoại.

"Tạm biệt, hẹn gặp tại nhà cậu."

Tút tút tút.

Khi điện thoại đã tắt, lúc này Taehyung mới lên tiếng chất vấn "Tại sao anh lại cho bọn họ sang đây làm việc nhóm?"

"Hửm? Có chuyện gì sao?" Cậu nhìn hắn, chẳng thể hiểu ý của hắn là gì.

"Tại sao lại cho họ đến đây?"

"Em cảm thấy không thoải mái sao?"

Hắn nghe câu hỏi đó thì đảo mắt một vòng rồi nhìn thẳng vào cậu. Khuôn mặt của hắn hiện rõ rệt vẻ tức giận, hắn đáp lại.

"Đúng vậy, chẳng thoải mái tí nào. Nơi này có mùi của anh và em quen rồi, thêm mùi của những tên khác không thích."

Cậu nghe giọng điệu thêm cái câu nói trẻ con đó thì bật cười. Cậu gõ yêu một cái vào đầu hắn. Rồi liếc mắt nhìn xuống chất nhầy nhụa trên ghế, như chẳng quan tâm đến sự khó chịu của người kia mà tiếp tục nói.

"Em lau ghế đi. Họ qua mà nhìn thấy những thứ này thì có vẻ không hay cho lắm."

"Vậy là anh vẫn cho họ sang đây?"

"Ừ."

Nghe vậy thì khuôn mặt của Kim Taehyung liền ỉu xìu xuống. Hắn có chút không thích nhưng cũng chẳng làm trái lời cậu. Rồi hắn đưa mắt nhìn sang Jungkook đang đứng cạnh, nói.

"Anh cũng nên mặc đồ vào đi, anh không định để như thế mà tiếp khách đâu nhỉ?" Hắn nhếch môi.

"Tất nhiên rồi, haha..." Cậu cười hì hì rồi nhặt chiếc quần dính một ít tinh dịch của mình lên. Sau đó thì cậu chạy lên lầu.

.

.

.

Gần một tiếng sau.

Ding dong.

Cạch.

"Mời các cậu vào nhà."

Jungkook vui vẻ mở cửa để chào đón những người bạn của mình.

Taehyung đang ngồi trên ghế chơi game thì cũng vì tiếng động mà liếc mắt nhìn sang bọn họ.

Họ là một nhóm có bốn người. Nhìn vẻ bề ngoài Taehyung có thể biết được trong đó có hai anh chàng người ngoại quốc. Hắn bị thu hút bởi một người trong đó, nhìn mái tóc vàng ánh của anh khiến hắn liên tưởng đến nam thần tượng thường biểu diễn trên sân khấu của mình.

Đôi mắt của anh có màu xanh da trời, trong thật hút mắt.

"Nhà là quá đẹp." Anh chàng ấy đưa mắt nhìn xung quanh một hồi thì lên tiếng.

Một chàng ngoại quốc khác có mái tóc màu nâu sửa lại ngữ pháp cho anh "Nhà quá là đẹp not nhà là quá đẹp!"

"Oh yeah? Mình...nói sai à?"

"Jaytor của chúng ta vẫn chưa rành tiếng Hàn đấy nhé! Haha." Jungkook trêu chọc bằng cách vỗ mông anh một cái.

Và hành động đó đã thu được tất thảy vào trong mắt Kim Taehyung. Cặp chân mày đang vui vẻ bỗng dưng nhíu lại, lộ rõ vẻ khó chịu.

"Vậy bây giờ mình nên nói tiếng Anh rồi." Jaytor Wish gãi gãi đầu, anh ngại ngùng vì mình vừa nói sai ngữ pháp. Rồi bỗng dưng ánh mắt của anh va phải vào một cậu con trai đang ngồi nhìn họ trên ghế. Anh tò mò chỉ tay hỏi "Đằng kia là ai vậy?"

.

[Vkook/Niên hạ] Chiếm anh lẫn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ