.
"...Bố em?" Jungkook sững sờ.
"Vâng..."
Jungkook im lặng, cậu không thể ngờ nhóc con trước mặt lại có một gia đình bất hạnh như vậy.
Một gia đình bất hạnh... một gia đình không hạnh phúc...
Trong khi những đứa trẻ khác được êm ấm trong vòng tay của bố mẹ, được bố mẹ nâng niu, chăm sóc cho từng bữa ăn giấc ngủ, thì Taehyung đã phải cùng cực, chịu cái cảnh bị người mẹ nửa điên nửa thường hành hạ, chịu sự dày vò nhớ nhung bố từ ngày này qua tháng nọ sao?
Hiểu chuyện, hoá ra là nó muốn nhắc nhở cậu hãy trân trọng bố mẹ mình hơn. Đừng bướng bỉnh vì những chuyện không đáng có mà bỏ đi như vậy.
"Thế thì em khuyên anh không nên bỏ bố mẹ đi vì việc này sao?"
Taehyung không nghĩ đến việc là cậu có thể nhìn thấu được nó. Nó hơi bối rối, nhìn xuống đôi tay đang được băng bó của mình, mái đầu của nó khẽ gật.
"Những ngày thường bà ấy cũng đánh em sao?"
Đáp lại lời của Jungkook là một cái gật đầu. Cái gật đầu này cậu thật không muốn thấy.
"Em đến sống với anh nhé?" Cậu ngỏ lời.
Nó nghe cậu nói thì có phần hơi bất ngờ. Cả hai chỉ mới gặp nhau lần đầu mà cậu đã cho phép nó về nhà sống chung rồi sao? Xã hội này vốn không cho ai cái gì miễn phí. Thế thì Jungkook muốn gì ở nó đây?
Nếu cậu chỉ đơn giản là tốt bụng cho nó sống cùng thì điều đó thật phi lí.
Thấy Taehyung im lặng, Jungkook lại tiếp tục nói "Em yên tâm, anh có rất nhiều tiền, anh có đủ khả năng cho em ở nhờ đến khi mẹ em điều trị tâm lí thành công. Nhà em cũng gần đây mà nhỉ?"
"Không...em không thể bỏ mẹ một mình ở trong ngôi nhà đó. Khi mẹ lên cơn điên mà không có gì để trút, mẹ sẽ tự làm đau mình."
Đôi mắt của Taehyung vào lúc này có thể khiến Jungkook nhìn ra được nỗi buồn sầu sâu tận trong đó. Cậu vừa băng bó lại vết thương cho nó, vừa không biết nói gì.
Quả là đứa trẻ này thật đáng thương, thật hiếu thảo, thật tốt bụng.
Nó thà để mẹ đánh đập chứ không thể để mẹ làm tự đau bà.
"Ta đa! Anh băng xong rồi." Cậu nhìn lên nó, mỉm cười.
"Em không có gì để cho anh cả."
Nghe câu nói đấy thì Jungkook đặt một dấu chấm hỏi trên đầu, cậu nhướn mày hỏi lại "Ý em là sao nhỉ?"
Nó càng nắm chặt tay của mình lại, đôi mắt nó nhìn vào mắt cậu, trong lòng nó bây giờ thật khó tả đến lạ thường. Nó đáp "Anh sẽ không băng bó cho em mà chẳng có công. Nhưng thành thật bây giờ em không có gì để trả cho anh cả."
"Em thích sòng phẳng sao?"
"...Không...chỉ là..." Nó có vẻ ấp úng.
Cậu gõ đầu nó một cái, rồi nói "Nhóc con, anh không tính toán với em. Đừng nói gì nữa, anh không keo kiệt đến vậy đâu."
"Nhưng mà..." Nó gãi gãi đầu. Trông thật lúng túng.
"Thôi thôi được rồi, đến khi nào lớn thì nhóc trả ơn cho anh, được chưa?"
"Dạ vâng!" Nó mỉm cười hì hì, sau đó thì lộ ra vẻ mặt tiếc nuối "Em xin lỗi, bây giờ em phải về rồi. Em e rằng mẹ em đã tỉnh lại và nổi cơn thịnh nộ ở nhà."
"Em biết thế mà vẫn muốn về sao?"
Cậu kéo tay nó, không muốn để nó đi.
"Buông tay em ra, em phải về, mẹ em không thể bị đau được."
Cậu càng nắm chặt tay nó lại, một thiếu niên 16 tuổi so với một đứa trẻ 12 tuổi thì chắc chắn sức lực của cậu sẽ mạnh hơn nó. Cậu nhíu mày nhìn nó, kéo nó ngã vào trong lòng mình rồi ôm chặt.
"Nhóc con, em phải ở đây, không được về."
Nó có chút khó chịu, đáp lại "Anh bảo em lo chuyện bao đồng, nhưng nhìn xem anh cũng có khác gì đâu?"
"Im lặng, em nói nữa là anh sẽ trói em lại."
"..." Nó im lặng.
Cậu thấy thế thì thở dài, tên nhóc này cuối cùng cũng đã ngoan ngoãn hơn một chút.
Nhưng sau khi yên lặng một lúc thì cậu nghe có tiếng thúc thít trong lòng mình.
"Hức...huhu..."
"Nhóc con? Em khóc sao?" Cậu băn khoăn cúi xuống nhìn nó, quả là Taehyung đang khóc thật.
"Huhu...anh...anh không cho em về... hức... em... em giận..."
"Nhóc con, này, đừng khóc nữa, anh xin lỗi."
"Anh...anh thả em ra...em về...hức em muốn về..."
"Em đừng nháo, muốn về để bị mẹ đánh một lần nữa à?"
Nó hết cách, nhìn vào cánh tay có hình xăm của cậu. Nó nhe răng ra, dùng hết sức lực để cắn nào tay cậu một cái thật điếng.
"AAAAA..." Jungkook hét toáng lên, cậu thả lỏng nó ra một chút. Taehyung nhân cơ hội đó đẩy người cậu ra, thành công chạy ra ngoài mở cửa.
"Kim Taehyung!"
Cậu muốn đuổi theo nó, nhưng vừa đứng dậy đi được mấy bước thì cậu đã trượt chân ngã xuống đất. Nước cồn không biết từ đâu ra mà chảy lênh láng khắp sàn, cậu nhíu mày, nhận ra lúc nãy khi chạy đi thì nó đã vấp phải chai cồn khiến cồn đổ ra. Đây có lẽ là nguyên do khiến cậu trượt ngã.
Bên phía Taehyung.
Khi nó vừa mở cửa bước vào nhà, đã có một chiếc gối bị ném vào mặt nó.
Nó nhìn phòng khách đã một lần nữa trở nên bừa bộn, mẹ nó lại phát điên.
Bà Kim Minji tự dùng dao rạch tay mình, bà mỉm cười hả hê khi thấy những vết máu đó chảy ra. Bà đứng lên, vui vẻ nhảy múa như một kẻ điên.
Taehyung hốt hoảng, nó lo lắng chạy đến bên mẹ "Mẹ ơi, mẹ ơi, đừng tự làm đau mình nữa, mẹ ơi, con đây. Con về rồi, mẹ hãy đánh con đi, xin mẹ đừng tự làm đau mình."
Minji nhìn qua phía của Taehyung - con trai bà. Bà như phát điên mà cười ha hả.
"Cuối cùng mày cũng đã về rồi. Haha, con trai của mẹ, đến đây, đến đây cho mẹ thấy vết máu trên người con rỉ ra nào!"
Nó như muốn bật khóc khi biết mình sắp phải trải qua cơn đau khủng khiếp một lần nữa. Nhưng nó vẫn nghe lời mẹ như một chú cún ngu ngốc đến gần chủ mặc dù biết chủ đã từng làm mình bị thương.
Thật ngoan ngoãn.
.
20/10 thật vui vẻ nhé💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook/Niên hạ] Chiếm anh lẫn tình
FanfictionNếu tình yêu là thứ tuyệt vời nhất, đẹp nhất, quý báu nhất... Vậy thì anh là tình yêu của em. ... Thể loại: Đồng tính/ Niên hạ/ Chiếm hữu/ Tâm cơ công Bắt đầu: 17/10/2023 Kết thúc: 30/12/2023