.
Taehyung kéo quần của cậu sang một bên. Khiến Jungkook ngại ngùng chẳng dám nhìn thẳng vào mắt hắn. Chuyện là cậu đã đồng ý để Kim Taehyung dùng miệng giải quyết nhu cầu tình dục cho mình.
Hắn dùng tay vuốt ve cự vật của cậu một lúc, rồi từ từ cho nó vào miệng.
Hắn mút mát nó như một cây kem mát lạnh. Khiến cậu chỉ biết dựa vào ghế sofa mà rên rỉ trong sung sướng đến tuột độ. Cậu đã nhiều lần tự mình thủ dâm, và đây là lần đầu tiên trong 19 năm của tuổi xuân xanh cậu được người khác làm hộ.
Cậu bất giác liếc mắt xuống nhìn khuôn mặt xinh đẹp dâm dãng của hắn. Cậu lại càng hứng thú, hạ bộ cũng từ đấy mà cương lên. Cậu cảm thấy thật tiếc nuối khi người đang giải quyết cho mình chỉ vừa 15 tuổi.
Mẹ kiếp! Nếu bây giờ Kim Taehyung tròn 18 tuổi thì Jeon Jungkook đây đã đè hắn ra mà ăn sạch sành sanh rồi.
Cậu thở dài một hơi đầy thất vọng, vậy là phải chờ đợi hắn thêm 3 năm nữa sao? Nhưng cậu lại có chút e sợ rằng, cả hai cùng nhau chung sống tại một căn hộ thì liệu một ngày nào đó cậu có mất kiểm soát mà ăn sạch hắn? Nếu lúc đó hắn chưa tròn 18 tuổi, liệu hắn có kiện cậu không? Jungkook càng nghĩ càng đau đầu.
Taehyung rất khó hiểu, chung sống với nhau gần 4 năm rồi nhưng cậu vẫn chẳng thể hiểu được hắn.
Rồi bỗng Jungkook cảm thấy một chút sảng khoái ở thân dưới của mình. Cậu vừa xuất tinh.
"Damn, damn, damn!! So phê!" Jungkook ngửa đầu ra sau.
"..."
"Nuốt hết đi, đừng lãng phí con của anh."
Cậu nhướn mày nhìn hắn, nhìn vẻ mặt xinh đẹp đang ngậm lấy tinh hoa của mình thì cậu lại muốn đè hắn ra để làm những loại chuyện đồi bại. Muốn thì muốn, nhưng can đảm và dũng khí thì lấy đâu ra?
Taehyung nuốt hết tinh dịch vào bụng mình, sau đó, hắn nhìn cậu rồi mỉm lên một nụ cười thật ngây thơ "Anh đang muốn chơi em à?" Vừa nói, tay hắn vừa chạm vào khuyên môi của cậu mà nghịch "Tiếc thật, anh chỉ có thể nằm dưới thân em thôi. Anh yêu à."
Cậu nhíu mày khó chịu khi nghe câu nói có phần hơi xúc phạm đấy. Nhưng cậu cũng chẳng thể ngờ là tâm lí lúc nãy của mình thế mà lại bị Kim Taehyung nắm được. Hắn có thể hiểu cậu, biết cậu đang nghĩ gì và muốn gì, nhưng trớ trêu thay là cậu thì lại không, cậu không hiểu hắn.
"Taehyungie, em có gì mà lại muốn nằm trên? Rõ ràng anh lớn tuổi hơn em, anh nằm trên thì hợp lí hơn." Cậu lớn giọng, càng về sau chất giọng càng to dần.
Nghe vậy thì Taehyung chẳng có chút phản ứng gì trên mặt, hắn chỉ nhếch môi một cái, rồi đảo mắt một vòng. Sau đấy, hắn chuyển đến gần cậu, dùng sức ép thành công đè Jungkook nằm hẳn xuống ghế. Khiến cậu có chút hoảng sợ. Với phần dưới hoàn toàn loã lồ, cậu vùng vẫy.
"Em có sức mạnh, có thể đè anh, có thể bế anh lên giường để làm tình. Bây giờ em nhỏ con hơn anh, nhưng em đã có sức mạnh thế này rồi. Anh nghĩ xem? Sau này anh có thể làm gì để được nằm trên?" Giọng nói trầm ấm của hắn phả vào mặt cậu.
Cậu ngại ngùng quay đầu sang bên trái, cơ thể đã hoàn toàn bị siết chặt, có muốn thoát cũng chẳng thành.
Thấy Jungkook chẳng có phản ứng, Taehyung cũng được nước mà lấn tới. Ngón tay hư hỏng của hắn đang lần mò xuống nơi hậu huyệt của cậu, hắn dùng ngón tay để ma sát, xoa nắn hậu huyệt.
Thật kì cục! Jungkook không muốn trong tư thế như này, cậu cố gắng thoát khỏi hắn, miệng thì cứ ú ớ mấy câu.
"Không... không muốn, đừng chạm vào chỗ đó... a..."
Hắn không nghe mà còn cho hẳn một ngón tay vào đó, tặc lưỡi "Em lỡ tay cho nó vào rồi. Anh chịu đau một chút nhé, cục cưng."
"A... TaeTae, đừng mà đừng mà... làm ơn rút ra... ức..."
"Chỉ mới một ngón thôi mà nhỉ? Tập dần cho quen." Rồi hắn cho thêm hai ngón tay vào hậu huyệt mềm mại, liên tục đâm vào rút ra, tốc độ từ thấp đến cao.
Cậu đau muốn ứa cả nước mắt, lần đầu tiên trong đời có một người dám xâm phạm vào nơi tư mật của cậu. Không nhịn nổi, Jungkook bật ra một câu chửi tục "Á... Con mẹ nó! Đau chết đi được... a... rút raaa!"
Sức chịu đựng của Taehyung có giới hạn, khi mà hắn chịu không nổi nữa. Hắn đã cúi đầu xuống, dùng miệng để liếm láp hậu huyệt đang co thắt của cậu.
Cảm thấy có một thứ gì đó ươn ướt chạm vào nơi nhạy cảm, Jungkook đã có một chút khoái cảm trong đấy. Cậu ưỡn người sung sướng, chẳng muốn kháng cự nữa. Cự vật của cậu vào khoảng khắc ấy đã một lần nữa cương cứng lên.
Được một lúc thì cậu bày ra bộ dạng quyến rũ mà rên rỉ với hắn.
"A... nữa đi...nữa đi... a... thích quá, lạ quá..."
"Anh thích dùng miệng để nới lỏng sao? Cục cưng?"
"Thích lắm... Arghhh." Cậu bắn ra, tinh dịch tung toé ở mọi hướng, dính cả lên chiếc ghế sofa đắc tiền.
"Chỉ mới dạo đầu mà anh cũng có thể bắn rồi sao? Anh yêu?"
Tông giọng chẳng thể nào trầm ấm hơn lại tiếp tục vang vào tai cậu. Chân Jungkook run run trông đến tội, chẳng thể khép lại. Cậu đê mê trong dục vọng, cắn nhẹ môi dưới, chẳng quan tâm đến hình tượng của bản thân nữa, cứ vậy mà bày ra dáng vẻ hứng tình vô cùng.
Taehyung cũng chẳng thể nhìn nổi cái cơ thể nóng bỏng đấy nữa, hắn đứng dậy, rồi chẳng nói lời nào mà đi hẳn lên lầu, khuất bóng.
Khoé môi của cậu giật giật vài cái khi thấy hành động đáng bị phán xét đó của hắn. Cậu thất vọng và hụt hẫng trong lòng. Hắn quả là chẳng có tí ngọt ngào gì cả. Ít ra cũng phải biết bế người yêu là cậu đi vệ sinh thân thể chứ? Đằng này thì hắn lại một mạch bỏ đi luôn.
Jungkook thật cảm thấy tủi thân khi có một nhóc người yêu kém tinh tế thế này!
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook/Niên hạ] Chiếm anh lẫn tình
FanfictionNếu tình yêu là thứ tuyệt vời nhất, đẹp nhất, quý báu nhất... Vậy thì anh là tình yêu của em. ... Thể loại: Đồng tính/ Niên hạ/ Chiếm hữu/ Tâm cơ công Bắt đầu: 17/10/2023 Kết thúc: 30/12/2023