.
Buổi sáng của ngày hôm sau, ở một nơi nào đó.
Jeon Jungkook lờ mờ tỉnh dậy với cái cơ thể đầy đau nhức sau cơn cuồng bạo đêm qua. Cậu dụi mắt, thấy phần dưới của mình vẫn đang lõa lồ. Còn chân thì...?
Chân cậu bị xích lại bằng một sợi dây xích nhỏ!?
Jungkook hốt hoảng, cố vùng vẫy để thoát khỏi nơi này. Cậu quan sát liền nhận thấy cảnh vật trước mặt rất lạ lẫm. Khiến cậu không thể hình dung ra đây là nơi nào được.
Cậu thấy chiếc điện thoại của mình đang đặt bên cạnh bàn, liền với tay lấy nó. Cậu run rẫy ấn số của Kim Taehyung.
Jungkook bỗng trút được phần nào nỗi sợ hãi khi Kim Taehyung đã ngay lập tức bắt máy.
"Alo? Anh yêu? Anh tỉnh rồi à?"
"Kim...Kim Taehyung... ý em là gì?..." Cậu lấp bấp một lúc, sau đó thì lấy lại bình tĩnh "Mà... Taehyung ơi anh đang ở một nơi rất lạ... Em đang ở đâu thế? Cứu anh với, anh bị một sợi dây xích xích chân lại..."
"Cục cưng, bình tĩnh lại đi, vì anh đang ở nhà của em đấy. Em đang ở công ty làm một số việc, em sợ anh đi lung tung nên em mới xích anh lại, thật xin lỗi."
Jungkook thở phào một hơi nhẹ nhõng khi biết mình đang ở nhà của Taehyung. Cậu thả lỏng được phần nào tâm trạng, liền vui vẻ đáp lại vào điện thoại "Mau về với anh đi... anh sợ..."
"Được thôi cục cưng, em sẽ sắp xếp công việc để về sớm với anh nhé."
"..."
Tút tút tút.
Khi điện thoại vừa tắt, cũng là lúc Jungkook vứt nó sang một góc trên chiếc giường.
Cậu nhìn xuống sợi dây xích đang kiềm chân mình lại. Thầm tự hỏi mình có phải con chó đâu mà khiến Kim Taehyung phải làm đến mức này?
Cậu loay hoay nhìn xung quanh xem có chìa khóa để mở hay không. Nhưng tìm và quan sát mãi thì kết quả Jungkook nhận lại vẫn khiến cậu thật sự thất vọng.
Jungkook nằm xuống giường, mong rằng thời gian sẽ trôi đi thật nhanh để cậu có thể được tự do tung tăng bên ngoài. Cảm giác bản thân đang bị kiềm hãm bằng hình thức này, Jungkook thật không thích nó một chút nào!
"Không có em ấy ở bên, cảm giác này thật tồi tệ..." Cậu thở dài một hơi.
"Rõ ràng trong mười năm qua mình vẫn có thể sống bình thường mà? Tại sao bây giờ chỉ vài giờ đồng hồ lại khiến mình nhớ em ấy đến vậy?"
Vài phút đồng hồ dần trôi qua trong sự nhàm chán của Jeon Jungkook.
Sau đó, cậu bỗng nghe tiếng mở cửa phát ra từ dưới nhà. Jungkook liền vội tò mò nhìn ra phía cửa sổ, thấy Kim Taehyung của cậu đã về rồi.
Chỉ mất vài phút Kim Taehyung đã mở cửa bước vào phòng cậu. Quần áo của hắn hiện tại khá bẩn, nó dính một vài vết màu đỏ trên áo khiến Jeon Jungkook không hiểu gì càng thêm tò mò.
"Em vừa đi đâu thế? Tại sao bộ dạng lại thành ra thế này?"
"Không gì đâu ạ. Anh đừng quan tâm." Hắn nhìn cậu bằng một ánh mắt si tình, rồi quay người bước vào nhà tắm trong phòng.
Cậu nhìn theo bóng lưng của hắn, giữ im lặng.
Kim Taehyung ở trong phòng tắm cọ rửa vết máu trên người mình. Ánh mắt hắn lạnh lùng nhìn từng dòng máu đỏ theo nước chảy xuống. Hắn bực bội chửi thề một câu.
"Fuck! Đã thay đồ rồi mà máu của những tên ngu đó vẫn dính trên quần áo của mình."
"Đáng nhẽ chúng nó không nên có ý định cưỡng hiếp người yêu của mình chứ!"
"Chỉ vì hôm qua thấy anh ấy xinh đẹp mà lại có ý đồ như vậy. Chết tiệt thật! Nếu mình không nghe lén được thì đã toang rồi."
...
Khi ra ngoài, Kim Taehyung thấy anh người yêu xinh trai của mình đang nằm đọc sách. Hắn mân mê với dáng vẻ nghiêm túc đó của cậu, ánh mắt dần chuyển xuống bên chân đang bị xích lại.
"Anh vứt cái chăn đó sang chỗ khác đi." Hắn lên tiếng.
Cậu nghe vậy thì có hơi đỏ mặt, ngước mặt lên nhìn hắn, cậu nhếch môi "Em quên là anh đang không mặc đồ sao?"
Hắn nhìn cậu, tặc lưỡi một cái, sau đó nhướn mày "Em nhớ mà. Chỉ là muốn ngắm cảnh đẹp một chút."
"..." Jungkook cạn lời.
Kim Taehyung không nói nhiều đi đến gần cậu, hắn nắm lấy cái chăn vướng víu, sau đó vứt nó ra một vị trí khác.
Jungkook không còn chăn thì liền lấy tay che chắn thân mình, cậu đỏ mặt, không kiềm chế được cảm xúc mà quát mắng "Em đang làm cái mẹ gì thế kia?"
Trước lời chửi mắng của cậu, hắn không những không buồn mà còn rất vui vẻ. Hắn đặt tay của mình lên eo cậu, sau đó cậu và hắn môi chạm nhau, Taehyung dịu dàng mút mát, hưởng thụ tất thảy mật ngọt nơi cậu.
Xong việc, hắn vùi đầu vào cổ cậu, nằm xuống giường, đè cả cơ thể to khỏe của mình lên người cậu.
Jungkook có chút hoảng loạn, nhìn hắn, khuôn mặt cậu trở nên đỏ ửng vì hắn đang đè lên cự vật của mình.
"Em muốn anh mang thai... con của em. Chúng ta thực hành giao phối ở hai giống đực đi? Ngay bây giờ." Hắn hôn nhẹ lên môi cậu.
"Anh không muốn mang thai... không muốn đâu... Nếu muốn cũng không thể, rõ ràng anh là đàn ông mà?" Cậu run rẫy đáp.
"Thế thì em lấy gì để trói buộc chúng ta lại với nhau đây? Con không có, thế nên tình cũng dễ vỡ lắm cục cưng à."
"..." Cậu im lặng nghe hắn nói, vì bây giờ tâm trí hỗn loạn nên Jungkook cũng chẳng biết bản thân nên nói gì.
"Bé cưng của em... Hah... người anh thơm quá đi mất." Hắn điên cuồng hít hà mùi hương của cơ thể cậu, có vẻ như Kim Taehyung đã nghiện Jeon Jungkook mất rồi.
Có lẽ sự tự do của Jungkook sẽ bị giảm trong tương lai xa gần.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook/Niên hạ] Chiếm anh lẫn tình
FanfictionNếu tình yêu là thứ tuyệt vời nhất, đẹp nhất, quý báu nhất... Vậy thì anh là tình yêu của em. ... Thể loại: Đồng tính/ Niên hạ/ Chiếm hữu/ Tâm cơ công Bắt đầu: 17/10/2023 Kết thúc: 30/12/2023