Chương 31. Gặp lại

1.7K 88 0
                                    

.

Vào lúc 18 giờ 31 phút.

Jungkook đã mang một chuỗi tâm trạng chán nản lái chiếc ô tô mới toanh của mình bon bon trên đường. Bây giờ chỉ có đi bar mới giải tỏa được cảm xúc của cậu.

Cậu cũng định là sẽ trải nghiệm thử tình dục. Nguyên do là cậu đã chán cái cảnh ngày ngày phải tự dùng tay giải quyết vì phải giữ lần đầu tiên cho hắn rồi.

Bất giác cậu nhớ đến quán bar vừa mới mở được vài tháng trước của Kim Taehyung.

Cậu nghiến răng, rồi bắt đầu tăng tốc.

"Anh sẽ đến quậy nát quán của em, Kim Taehyung! Cứ chờ đó!!"

...

Chỉ mất 29 phút thì Jungkook đã đến nơi.

Cậu rời khỏi xe, đôi chân dài kiêu ngạo sãi bước tiến vào trong.

Vừa vào thì Jungkook đã kinh ngạc bởi độ hoành tráng của nơi này. Không hổ danh là quán bar lớn thứ tư của đất Hàn Quốc.

Rồi Jungkook liếc mắt sang một đám thanh thiếu niên gần đó. Nhìn họ khá trưởng thành nhưng đâu đó vẫn còn những nét nhiệt huyết của tuổi trẻ. Không nghĩ gì nhiều, Jungkook định là sẽ tiếp cận đám trai trẻ đó.

Cậu đi đến ngồi kế một tên, tựa đầu vào vai hắn. Đôi môi hư hỏng của cậu phát ngôn một câu mang tính kích dục.

"Một đêm không? Nhóc con?"

Kim Taehyung cau mày lại khi nghe âm thanh đó phát ra từ phía sau của mình, hắn không quan tâm đến tông giọng cho lắm, chỉ quan tâm đến kẻ nào đã dám kêu gọi hắn thế này?

"Rời đi, trước khi bị đuổi." Taehyung lạnh lùng nói, hắn vẫn không thèm nhìn về phía sau.

Định là sẽ trêu chọc tên nhóc mới lớn này một chút. Nhưng hóa ra là người kia lại không vui, còn không thèm nhìn đến cậu. Đã thế còn dọa đuổi cậu đi nữa chứ! Jeon Jungkook như bị sỉ nhục đến lòng tự trọng vậy.

Jungkook hiện tại không biết người này là ai. Cậu vừa dùng tay vẽ vẽ lên lưng hắn vừa hỏi "Nhóc kiêu ngạo, nhóc tên là gì thế?"

Kim Taehyung xoay mặt lại nhìn kẻ đang làm loạn phía sau của mình, sau đó thì hắn ngay lập đã mở to mắt vì bất ngờ!

Đôi mắt to tròn quen thuộc, đôi môi đỏ hồng lộ ra chiếc răng thỏ đáng yêu. Taehyung đã biết chắc đây là ai.

"JUNGKOOKIE?! Là anh sao?" Hắn vừa nhận ra thì đã ôm chằm lấy cậu.

Jeon Jungkook cũng bất ngờ không kém, khóe môi của cậu giật giật vài cái. Như vỡ òa cảm xúc, Jungkook đã khóc nức nỡ trong lòng ngực vững chãi của Taehyung.

"Hức...Tae...Tae... em đã đi đâu?..." Cậu mèm nhem trong lòng hắn, giọt lệ uất ức trên khóe mi cứ tuông rơi.

"..." Hắn không đáp, chỉ im lặng nhìn cậu khóc. Giờ đây, khi ngửi thấy mùi hương quen thuộc từ người của Jungkook thì như đã khiến con mãnh thú trong lòng Taehyung thức tỉnh.

Éo le thật! Phía dưới của Taehyung đột nhiên cương cứng...

"...Tae...Taehyungie..." Cậu ôm chặt lấy hắn, vẫn không nhận ra điều bất thường.

Hắn im lặng, bế thân thể có chút gầy của cậu lên. Khi hắn nhìn vào đôi mắt đỏ hoe vì khóc của cậu, thì tình yêu của năm tuổi mười lăm cứ như ào ạc về.

Hắn không thể kiềm chế được khi nhìn thấy cậu. Dù hắn nghĩ bản thân mình chưa đủ tư cách.

"Jungkookie... Anh có nhớ em không?" Hắn hỏi khẽ.

Cậu ấm ức gật đầu liên tục "Huhu...gọi anh là người yêu. Mà em lại bỏ rơi người yêu của mình một mình... hức...em tồi lắm..."

Tim của Taehyung đập liên hồi khi nghe giọng điệu dỗi hờn của cậu. Bất giác hắn nhìn sang đám bạn bên cạnh, lạnh lùng nói "Đi đây."

Một người trong đó hỏi "Đi đâu?"

Khi nghe câu hỏi đó, hắn im lặng một chút. Rồi sau đó lại nhếch môi và đáp lại.

"Đi dỗ chồng nhỏ."

Cả đám ồ lên một cái. Sau đó thì xua tay đuổi hắn đi.

...

Kim Taehyung bế cậu vào phòng nghỉ ngơi của riêng của mình trong quán bar. Hắn thả cậu xuống giường, mặt hắn kề sát bên cậu, tông giọng trầm buông lời hỏi han.

"Mười năm qua anh sống có tốt không?"

"..." Cậu lắc đầu.

"Vì sao chứ?" Hắn hỏi tiếp.

Jungkook không trả lời hắn ngay, cậu đảo mắt một vòng. Im lặng vài giây thì đáp "Vì thiếu em..."

Hắn nhếch môi, nhắm ngay vị trí môi cậu mà mút mát. Jungkook vì thế cũng thuận theo, ngã người xuống cho hắn dễ dàng hành động hơn.

Bàn tay hư hỏng của hắn luồng vào quần của cậu, hắn xoa nắn cặp mông đã khiến mình khao khát bao năm. Lần mò đến cúc huyệt, hắn muốn cho một ngón tay vào, nhưng đã bị Jungkook ngăn lại.

"Đừng mà..." Cậu kéo tay hắn ra, nhưng sức của hắn bây giờ hơn cậu rất nhiều.

Hắn dịu dàng hôn lên trán cậu, trầm giọng hỏi "Vì sao hửm?"

"Vì...anh muốn nằm trên..." Cậu lúng túng nói.

"Nằm trên?" Hắn nhướn mày.

Jungkook gật đầu.

Thấy vậy thì Taehyung liền bật cười khúc khích. Hắn xoa đầu cậu, nói khẽ vào tai cậu một câu trêu đùa "Nếu cưng có thể bế em lên giường, trói em lại, rồi đè em ra để đút nó vào... Thì em sẽ cho cưng nằm trên, Jungkook à."

Jungkook nghe vậy thì bối rối, nếu là của mười năm trước thì cậu có thể làm như thế được. Nhưng hiện tại, nhìn Taehyung đô con hơn cậu rất nhiều.

Khỏi phải nói, việc làm mà Taehyung vừa kể bất khả thi.

Taehyung nhìn Jungkook bằng một ánh mắt chứa đầy chữ tình. Hắn vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp của cậu, vẻ yêu chiều cứ thế khiến tim cậu đập ngày càng mạnh hơn.

"Đêm nay... cưng sẽ được thử cái cảm giác được vác chân bên eo em."

Jungkook lùi về sau, cậu liên tục lắc đầu.

"Vậy... cưng thích doggy à?" hắn hỏi tiếp.

Không để cậu kịp trả lời, Taehyung đã kéo cậu vào một nụ hôn sâu.

.

[Vkook/Niên hạ] Chiếm anh lẫn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ