Chương 38. Cậu đã yêu một kẻ điên rồi

1.6K 80 5
                                    

.

"Còn anh thì sao nhỉ? Jungkookie? Anh có yêu em không?" Taehyung chất vấn.

Cậu nhìn vào đôi mắt đang phản chiếu bóng hình của mình. Cậu cười mỉm, hôn nhẹ lên môi của Taehyung một cái. Cất lên giọng nói ngọt ngào rót vào tai hắn:

"Anh yêu em."

Nghe vậy thì Taehyung liền cười khúc khích. Hắn đặt tay xuống phía dưới mông cậu rồi thỏa sức xoa nắn.

Hắn nói:

"Vậy thì anh đã yêu một kẻ điên rồi, anh Jungkookie ạ."

Cậu không có phản ứng gì trước lời nói của hắn. Cậu im lặng một chút như đang suy nghĩ về điều gì đó.

"Anh sẽ tự nguyện gia nhập vào thế giới của một kẻ điên. Gia nhập... để trở thành thế giới mới của kẻ điên đó."

"Hửm?" Hắn nhướn một bên chân mày.

"Anh yêu em..."

"Hửm? Anh nói lại xem nào?"

"Anh yêu em."

"Một lần nữa?!"

"Anh yêu em... anh yêu em... yêu em... yêu em rất nhiều..."

Taehyung nghe vậy thì phấn khích vô cùng. Hắn ôm chầm lấy cậu, dùi đầu vào chiếc áo phất phưởng hương thơm mà hít hà.

Được một lúc thì Jungkook bắt đầu cảm thấy cơ thể mình có phản ứng gì đó. Cậu đẩy Taehyung ra một chút rồi nhìn vào cự vật của mình.

Ôi không! Nó đã bị Taehyung làm cho cương cứng!

Jungkook ngại ngùng dùng tay che vật nhỏ. Cậu đỏ mặt, nói:

"Nhìn cái gì mà nhìn?"

"Nhìn người yêu nhỏ, anh cấm à?" Taehyung nhướn mày.

"Đừng mà."

Cậu cố quay lại vị trí ngồi ban nãy của mình. Nhưng ở vị trí eo đã bị Taehyung siết chặt.

Hắn chạm vào cự vật nhỏ rồi xoa xoa nắn nắn. Khóe môi khẽ nhếch lên một kiểu cười giỡn cợt.

"Mới đây đã cương cứng rồi."

Jungkook nghe thế thì hừm một cái nhẹ. Sau đó thì cậu lại gắng sức di chuyển bàn tay hư hỏng của Taehyung ra khỏi người mình. Nhưng có gỡ ra mãi thì cũng chẳng được.

"Em buông anh ra. Nào Taehyungie... buông anh ra."

Hắn phớt lờ lời nói của cậu. Chỉ tập trung đến việc kéo khóa quần của người kia ra, hắn nhếch môi, một cách thật đắc chí: "Em yêu anh nhiều lắm."

"Ưm... mọi người sẽ thấy..."

"Không thấy đâu mà, kính đã được che hết rồi. Anh yêu à..."

Hắn hôn lên môi cậu, thuận tay kéo cả ghế về phía sau. Hắn đặt mông của cậu lên bờ ngực vững chắc của mình, rồi dễ dàng vứt quần của cậu sang một góc. Hắn nhìn chiếc quần lót Calvin Klein, thật chướng mắt, thế nên hắn xé hẳn chiếc quần lót ấy ra, vải vụng sau đó cũng được tiếp xúc với sàn xe lạnh lẽo.

"Ahh... né ra đi... fuck! damn!!..."

Nhìn hắn trêu đùa dương vật nhỏ của mình mà khóe môi của Jungkook giật giật vì sự bất mãn. Cậu ghét cái cảm giác này, nó giống như là đang ngứa mà không thể gãi vậy!

Hắn nghe cậu nói thế thì dừng lại động tác tay. Hắn nhếch môi một cái, nói: "Em yêu cưng quá đi mất, Jungkookie à..."

"Thế thì liên quan cái mẹ gì? Fuck fuck fuck! Né ra đi, fuck all of you!"

Cậu vừa nói vừa cố vùng vẫy thoát khỏi nanh hổ dữ. Thay vì để hắn giúp cậu thỏa mãn bằng cách này thì Jungkook thà rằng để mình tự giải quyết cho rồi.

Hắn nhìn cậu rồi cười khoái chí. Nhìn dương vật đang cương cứng phơi bày trước mặt, Taehyung không chần chừ gì mà liền cho nó vào miệng của mình.

Sau đó, hắn lên xuống, uốn lưỡi qua lại để người kia có thể nhận được cảm giác khoái chí.

Jungkook cảm nhận được khoái cảm vào lúc này. Cậu ngửa cổ, nhắm mắt lại để hưởng thụ những sướng sung được "em yêu" của mình mang lại. Ahhhh chiếc lưỡi đó thật mê hoặc, cậu yêu cái cách hắn lên xuống, yêu cái cách hắn đảo lưỡi.

"Taehyungie... Damn!! Taehyungie... aa... Anh yêu em... baby, anh yêu em..." Trong cơn mê lạc, cậu rên rỉ.

Hắn dừng lại một lúc để đáp lời: "Vậy thì cưng thử nói không yêu em đi? Xem xem em sẽ làm gì cưng?"

"Hmm... nhóc à, anh không muốn đùa giỡn với cái chết..."

Hắn cười khuẩy: "Cưng à, em đã nói rồi cơ mà? Nếu cưng chết, em sẽ không sống nổi. Và tất nhiên, em vẫn còn muốn sống. Thế nên..."

"Đừng nói nhiều nữa. Tiếp tục bú đi." Tiếng của cậu cắt ngang lời hắn.

Taehyung hơi sững người, hắn nhìn cậu bằng một ánh mắt thẫn thờ. Jungkookie vừa mới cắt ngang lời của hắn đó sao? Tại sao cậu lại làm vậy? Tại sao? Tại sao? Tại sao?!

"Cưng vừa mới cắt ngang lời của em đấy sao? Anh yêu?"

Cậu di chuyển cơ thể của mình về sau, cuối mặt xuống, trán sát trán với hắn, cậu nói: "Ừm... thì sao chứ? Em không làm anh thỏa mãn, anh sẽ không nghe lời em nữa."

"Không nghe lời? Không nghe lời là không nghe lời như nào? HỬM?!"

Nghe tiếng hửm của Taehyung thì cậu giật mình. Chợt nhận ra bản thân đã chọc giận hắn. Jungkook cảm thấy bầu không khí trong xe thật ngột ngạc. Cậu vươn tay với lấy chiếc quần đang nằm trên sàn xe của mình. Nhưng đã bị Taehyung ngăn lại.

Hắn cười nửa miệng: "Anh yêu à, chúng ta nên làm một vài hiệp đi nhỉ? Vì chúng ta chưa từng make love trên xe..."

"Không mà... em đừng đùa nữa..."

"Em chẳng đùa đâu, anh yêu..."

Và sau đó là một màn xe chấn của cặp đôi trẻ.

.

[Vkook/Niên hạ] Chiếm anh lẫn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ