.
Jungkook nặng trĩu từng bước chân rời khỏi bệnh viện. Tâm trạng cậu hiện giờ rối bời, chẳng biết mình nên và phải làm gì nữa. Trong một phút giây nào đó Jungkook đã tự hỏi rằng mình có nên bỏ Taehyung ở lại mà lén lút đi về không?
Cậu đi đến bốt điện thoại công cộng gần đó, dùng hết số tiền ít ỏi còn lại của mình cho vào máy rồi ấn vài con số.
Rất nhanh chóng, đầu giây bên kia đã có phản hồi.
"Alo?" Chất giọng trầm ấm áp của một người đàn ông vang lên.
"Là em, Jungkook." Cậu ngập ngừng nói.
Bên kia có vẻ khá bất ngờ khi một người như Jungkook chủ động gọi cho mình. Người ấy hỏi lại "Em gọi anh có chuyện gì không nhỉ? Jungkookie?"
"Yoongi à, hiện giờ em không có tiền." Cậu mím môi, giọng điệu đáng thương vô cùng.
"..." Bên kia nghe xong thì im lặng một lát, rồi tiếp tục nói "Anh vừa chuyển vào tài khoản của em một tỷ won. Có đủ không?"
Jungkook nghe thế thì rưng rưng, cậu giải thích "Nhưng em không có điện thoại ở đây, em không có thẻ, không có gì cả. Em chỉ có một chiếc bụng đói cần được bổ sung thức ăn mà thôi..."
Min Yoongi nghe chất giọng của người em trai cùng mẹ khác cha của mình thì bật cười. Khi nào cần anh giúp gì thì Jungkook đều bày ra chất giọng đáng yêu này cả, Yoongi muốn từ chối cũng chẳng từ chối được.
"Em đang ở đâu?" Yoongi nhẹ giọng.
"Em đang ở bệnh viện Hopisure... của... anh Jung Hoseok?!"
Jungkook lẩm bẩm cái tên thì nhận ra mình đang ở bệnh viện của người quen. Cậu thở dài bất lực, nếu ngay từ đầu nhận ra đây là bệnh viện của bạn thân anh trai mình thì cậu đâu phải chật vật thế này chứ?
"Anh sẽ cho người mang tiền đến, ở yên đó đi." Giọng nói lạnh lùng của Yoongi vang vào điện thoại. Dứt câu, anh gắt máy.
Jungkook thở dài, cậu bước ra khỏi bốt điện thoại công cộng. Đi đến chiếc ghế đá gần đó ngồi.
Vừa ngồi xuống, cậu đã suy tư về nhiều việc.
Đấu tranh tư tưởng với việc có nên giữ Taehyung lại khiến cậu bối rối.
Nếu giữ hắn lại thì không khác gì nuôi hổ trong nhà, hắn có thể phát bệnh và khiến cậu mất mạng bất cứ lúc nào.
Nhưng nếu bỏ rơi hắn thì lương tâm của cậu lại không nỡ...
Jungkook nhớ trong khoảng ba năm qua cậu và hắn đã vui vẻ thế nào. Hắn như đã trở thành một phần trong cuộc sống của cậu vậy. Nhưng cớ sao cậu vẫn không chút rung động gì với hắn?
Jungkook nghĩ thầm, chắc do từ khi bắt đầu, cậu chỉ xem Taehyung là đứa em trai ngốc nghếch muốn thử cảm giác yêu đương với mình.
Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì Jungkook thấy mình còn ngốc hơn cả hắn.
Nhớ Taehyung thường có những hành tung bí ẩn. Khi thoảng thì hắn đi ra ngoài một lúc, nhưng khi trở về thì không hiểu tại sao người hắn lại chi chít vết thương. Cậu gặng hỏi mãi hắn cũng chẳng chịu trả lời, khiến bản tính tò mò trong cậu không chịu ngồi yên.
Jungkook chợt nghĩ đến việc Taehyung gia nhập một băng đảng xã hội đen nào đó rồi làm việc trong đấy mấy năm. Nhưng nghĩ thì nghĩ, Jungkook cũng cho rằng điều này thật bất khả thi vì Taehyung của cậu vốn ngoan hiền lắm, hắn không thể trở thành những tên máu lạnh trong thế giới ngầm đâu.
...
Kim Taehyung rất nhanh tỉnh dậy trong phòng bệnh, hắn nhìn xung quanh không có ai thì liền sinh ra một cảm giác hụt hẫng và lo lắng. Hắn bất giác liếc mắt ra cửa sổ, quan sát một lúc thì hắn lại thấy được bóng lưng quen thuộc của người yêu.
Hắn nhìn cậu một lúc, rồi thấy có một chiếc xe hạng sang đến gần cậu.
Hắn nhíu mày nhìn thì thấy trong đó là một người đàn ông cỡ 27-30 tuổi đưa một xắp tiền cho Jungkook, kèm theo một chiếc điện thoại mới tinh.
Taehyung dường như bất động khi đã hiểu lầm một việc gì đó. Giọt lệ sầu của hắn từ trong khóe mắt chảy ra, hóa ra Jungkook có người tình riêng rồi. Cậu không yêu hắn, cậu yêu gã đàn ông giàu có kia.
Nhìn Jungkook cười nói với kẻ đó thì Taehyung như phát điên. Cậu chưa bao giờ cười tươi với hắn như vậy. Cậu chưa từng dành nụ cười tuyệt đẹp đó cho hắn.
Kim Taehyung run rẫy đến đáng thương vì tình đầu của mình đã đến hồi kết thúc. Hắn nghĩ đến việc bản thân nên buông bỏ cậu...
Nhưng liệu hắn sẽ buông bỏ được chứ?
...
Khoảng chừng 15 phút thì Jungkook mang theo một chút thức ăn lên phòng dưỡng thương của Taehyung. Cậu vui vẻ mở cửa bước vào thì thấy hắn đang ăn ngon lành ổ bánh mì mà mình mua khi nãy.
Cậu đặt thức ăn lên chiếc bàn cạnh hắn, thái độ rất vui vẻ.
"Nếu còn đói thì ăn một ít ở đây nhé."
"..."
"..."
"Jungkookie..." Hắn bỗng lên tiếng.
"Hửm?"
"Em muốn xuất viện."
Jungkook khá bất ngờ vì câu nói của hắn, cậu xoa đầu hắn, thấp giọng hỏi "Nhưng em chỉ vừa nhập viện thôi mà, yên tâm đi, anh có tiền rồi. Số tiền đủ để chúng ta xây nhà sống ở đây luôn đấy!"
"Em đang nghiêm túc đấy, Jungkookie ạ."
Cậu có chút hoang mang vì giọng nói và biểu cảm lạnh nhạt của hắn. Jungkook thầm nghĩ có phải hắn đang lên một kế hoạch gì đó để trả thù cậu không? Trả thù vì cậu không đáp lại tình cảm của hắn chăng?
Nhưng Taehyung đáng yêu của cậu sẽ không làm thế đâu, hắn yêu cậu nhất mà - Jungkook nghĩ.
"Được rồi, anh sẽ làm thủ tục xuất viện cho Taehyungie nhé." Cậu yêu chiều hôn nhẹ lên trán của hắn.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook/Niên hạ] Chiếm anh lẫn tình
FanfictionNếu tình yêu là thứ tuyệt vời nhất, đẹp nhất, quý báu nhất... Vậy thì anh là tình yêu của em. ... Thể loại: Đồng tính/ Niên hạ/ Chiếm hữu/ Tâm cơ công Bắt đầu: 17/10/2023 Kết thúc: 30/12/2023