Chương 12. Kim Taehyung - hắn

1.6K 101 6
                                    

.

Thời gian thấm thoát trôi qua thật nhanh, như những cơn gió dịu êm vậy.

Từ ngày hôm ấy đến hiện tại, vậy mà Kim Taehyung - hắn và Jeon Jungkook - cậu đã trở thành mối quan hệ yêu đương được ba năm rồi. Vậy mà mẹ của hắn vẫn chưa xuất viện.

Trong 3 năm qua, cậu là người duy nhất ở bên chăm sóc hắn. Và cũng vì Kim Taehyung, cậu đã từ bỏ ước mơ trở thành ca sĩ của mình, cậu đặt mục tiêu hiện tại là theo đuổi ngành y.

Số lần hắn tự làm tổn thương mình cũng không phải ít. Cứ ngỡ như cậu là nguyên nhân khiến hắn tự đâm bản thân mình vậy. Hắn ghen khi cậu trò chuyện cùng với một ai đó, và mỗi lần ghen, là mỗi lần hắn tự dùng dao làm tổn thương đến mình.

Jungkook cảm thấy thật có lỗi khi chẳng thể cho hắn cái cảm giác an toàn khi cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương, khiến hắn nhiều lần rạch tay mình. Để chuộc lấy lỗi lầm, Jungkook đã theo đuổi việc trở thành một bác sĩ.

Nhưng cậu chợt nhận ra đó là quyết định sai lầm...

"Anh Jungkookie ơi, em đã tự rạch chân mình bằng dao cho đỡ chán. Nhưng em lỡ mạnh tay, vết thương đau quá ạ." Giọng nói ngây thơ của Kim Taehyung vang lên.

"Kim Taehyung! Đừng làm như thế nữa? Có được không?" Cậu lo lắng mang dụng cụ y tế đến băng bó vết thương cho hắn.

"Có người yêu là bác sĩ mà, em sợ gì chứ? Anh Jungkookie sẽ giật lấy em từ tay thần chết."

Hắn cứ ỷ y có cậu luôn băng bó vết thương và chăm sóc cho mình nên hắn luôn làm nhiều việc rắc rối. Nhưng chẳng thể trách hắn hoàn toàn được, một phần nào lỗi lầm cũng là do căn bệnh quỷ quái kia.

Cậu có chút tức giận, đánh yêu hắn một cái, rồi cằn nhằn "Anh chỉ mới bước chân vào trường đại học được vài tháng, em nghĩ kiến thức của anh đủ để làm chuyện đấy sao? Kim Taehyung, tốt nhất là em đừng nên khiến bản thân mình tổn thương nữa. Anh sẽ tức giận lắm đấy."

"Anh luôn miệng bảo là mình sẽ tức giận, nhưng khi nhìn vào đôi mắt em thì những tức giận của anh lại biến mất?"

Jungkook vừa băng bó vết thương cho hắn vừa suy nghĩ. Đúng là cậu rất dễ động lòng trước trẻ con, khi nhìn vào đôi mắt long lanh của Taehyung, cậu lại chẳng thể tức giận được xíu nào. Là vì Kim Taehyung quá đáng yêu hay là vì Jeon Jungkook quá si mê hắn?

"À, hôm nay em lại có người tỏ tình nữa đấy. Anh không giữ, cẩn thận mất bồ." Hắn nhìn cậu.

"Bồ anh dám theo người khác sao?"

"Đúng thật nhỉ? Bồ của Jungkook có bao giờ muốn bỏ rơi anh ta đâu. Jungkook lo làm gì?" Hắn đảo mắt nhìn xung quanh, rồi lại quay về trọng tâm chính là cậu.

"Hừm..."

Sau tiếng hừm của Jungkook, cả căn hộ dần chìm vào im lặng. Họ không chung sở thích, không cùng suy nghĩ, không giống tính cách nên chẳng có nhiều điều để nói với nhau. Độ tuổi quá chênh lệch, Jungkook cũng chẳng biết mình nên làm như thế nào để hiểu hắn nữa.

Cậu muốn chiều chuộng hắn, nhưng Taehyung lại không muốn gì cả. Khiến cậu cảm thấy thật tủi thân.

Cả gian phòng đang im ắng, bỗng Taehyung cất tiếng.

"Em cảm giác những hành động anh đang đối với em như chỉ xem em là một người em trai? Có phải vậy không?"

"Em nghĩ gì vậy? Chúng ta là người yêu mà." Cậu ngẩng mặt lên hỏi.

"Ngoài hôn ra thì chúng ta chẳng có điểm nào giống người yêu cả. Em muốn chúng ta làm tình cùng nhau."

Jungkook nghe vậy liền búng vào chân hắn một cái nhẹ. Cậu tức giận nhìn vào mắt hắn "Em đã mang cái tư tưởng đó từ bao giờ? Không phải chỉ quan hệ tình dục mới được yêu đương đâu." Rồi cậu nhếch môi, trêu chọc "Không chừng dương vật của em còn chưa biết xuất tinh là gì cơ ấy."

Hắn có phần hơi tức giận, nhưng cũng phải. Vì hắn chỉ mới 15 tuổi, dương vật vẫn chưa biết xuất tinh. Hoặc là vẫn chưa có kích thích.

"Vậy thì anh thử liếm nó đi." Hắn nhìn cậu, khóe môi có hơi cong lên một chút.

"Liếm?" Cậu to mắt hỏi lại.

"Ừ, liếm nó, liếm cự vật của em đấy." Hắn nhếch môi, rất mong chờ.

"Tên điên nhà em, im lặng đi." Cậu gõ đầu hắn một cái.

Hắn nhếch môi một lần nữa, bằng một tông giọng đắc chí mà nói với cậu "Đến khi dương vật của em đã phát triển toàn diện. Không chừng khi nhìn thấy nó, anh sẽ phát điên mà muốn đưa nó vào hậu huyệt của mình ngay lập tức ấy."

Chát.

Vừa dứt câu, năm dấu tay của Jungkook đã in hằng lên bên má của Taehyung. Hắn có vẻ rất bất ngờ về hành động này của cậu.

"Đồ điên, em im lặng ngay cho anh. Từ khi nào mà em đã trở nên dâm dãng đến vậy?" Cậu tức giận.

Hắn lấy lại bình tĩnh và thần thái như trước, đáp lại "Từ tuần trước, khi thấy anh đang cầm cự vật của mình rồi sục lên sục xuống, anh đã... à, anh còn rên rỉ tên em nhỉ?"

Cậu đỏ mặt khi biết chuyện tư mật bị bại lộ, cậu nháo nhào lên, hỏi hắn "Em biết từ khi nào? Em đã nhìn thấy từ khi nào?!"

"Ha...quả là... em chỉ nói đùa thôi, ai ngờ là thật. Anh thật sự đã rên rỉ tên em khi tự giải quyết à?"

"..." Mặt của cậu đã đỏ như quả cà chua, cậu muốn chối bỏ sự thật đó.

Rồi Taehyung môi kề sát lại tai cậu, hắn nhẹ giọng "Hay là, em liếm cho anh nhé? Anh không phải chật vật khi hứng lên vì em đâu. Anh yêu."

.

[Vkook/Niên hạ] Chiếm anh lẫn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ