Chương 23. Cái chết của bố?

1.2K 74 20
                                    

.

Taehyung sững sờ khi nghe lời đó, hắn khựng lại vài giây. Khuôn mặt thoát ẩn thoát hiện vẻ kinh ngạc, trong lòng hắn bối rối chẳng biết nói gì hơn. Quả là trùng hợp thật.

Carjas thở dài một hơi, ông không ngờ bản thân lại gặp được con trai của tình cũ. Đã vậy, hắn còn là thuộc hạ của ông.

"Rõ ràng lúc đó tôi là kẻ sống trong gia đình giàu có nhất vùng. Cứ ngỡ tiền sẽ chiếm được trái tim của anh ấy, nhưng không, cơ bản là anh ấy không thích đàn ông..."

Taehyung nghe ông trùm của băng giải bày. Định là sẽ im lặng, nhưng sự tò mò đang lấp ló trong hắn lại không cho phép, hắn cất giọng, hỏi.

"Ngài...ngài đã từng có ý định giết mẹ tôi để chiếm đoạt bố không?"

Carjas Jeffdam hơi bất ngờ khi hắn hỏi, ông đáp lại bằng một chất giọng nghiêm túc "Nếu nói tôi ganh tị với mẹ cậu thì rất đúng, nhưng tôi không bao giờ nuôi cái tư tưởng giết người vì tình. Nếu giết, bố cậu sẽ hận tôi, anh ấy cũng sẽ rất đau khổ khi mất đi người phụ nữ mà anh yêu nhất..."

"..." Taehyung im lặng.

"Mà này..." Ông gọi hắn một tiếng, rồi đặt ra một câu hỏi "Cậu có muốn biết vì sao bố mình lại mất không?"

Taehyung nghe vậy liền cau mày, hắn đáp "Tất nhiên là không, làm sao tôi không biết được bố mình mất là do tai nạn giao thông?"

"Ý tôi là kẻ đứng sau vụ án mạng ấy. Đây không phải chỉ là một vụ tai nạn bình thường, nó có chủ đích."

Hắn sững sờ khi nghe Carjas nói việc bố mình thiệt mạng không phải là một tai nạn bình thường. Hắn đặt hàng nghìn vạn câu hỏi trong não bộ. Nếu cái chết của bố hắn là do một người nào đó gây ra thì ai là kẻ đứng sau việc này?

"Kẻ đứng sau? Tôi muốn biết..." Hắn đáp.

Carjas mỉm cười thân thiện, có lẽ đây là cuộc trò chuyện dài nhất của ông sau khi gia nhập vào thế giới ngầm.

"Là Jeon Jihyunk, ông trùm của băng KeiAs, đồng thời cũng là một trong những trùm mafia khó chơi nhất."

Carjas hít một hơi dài, rồi nói tiếp "Hắn giống tôi, cũng bị Juhyung từ chối tình cảm, và vì việc đó, hắn đã sắp xếp cho người dựng nên vụ tai nạn giao thông năm ấy."

Carjas Jeffdam lộ rõ vẻ mặt buồn rầu và đầy ân hận.

"Giá như lúc đó tôi không trì hoãn công việc... giá như lúc đó tôi cho người theo dõi thông tin của băng KeiAs sớm hơn thì người tôi yêu đã không phải...thiệt mạng. Ít ra tôi còn có thể bảo vệ anh ấy một chút..."

Kim Taehyung nghe vậy thì hắn đã sùng sục lên uất hận khuất khủy trong lòng. Hắn càng thêm câm phẫn Jeon Jihyunk - kẻ đã gián tiếp gây ra án mạng năm ấy.

Vì từ chối tình cảm của ông ta mà bố hắn phải thiệt mạng, liệu đó có chắc là yêu? Hay chỉ là một cái cớ để giết người vô tội?

Taehyung càng bối rối hơn khi đối tượng Jihyunk muốn giết là bố chứ chẳng phải hắn và mẹ.

Có lẽ là ông ấy cũng giống Carjas?

Ông ta không giết mẹ và hắn để chiếm đoạt bố vì sợ bố sẽ câm hận ông ta?

Và ông ta cũng chẳng thể nhìn và tưởng tượng cách người mình yêu ân ái cùng kẻ khác nên mới làm ra loại chuyện thất đức này?

Giết bố để không phải nhìn bố hạnh phúc bên người khác.

Gián tiếp phá tan hạnh phúc của gia đình hắn?

Taehyung càng nghĩ càng cảm thấy tức giận, hắn nghiếng răng đầy câm phẫn. Chữ tình tưởng chừng như tươi đẹp hóa ra lại là thứ gián tiếp cướp đi mạng sống của một con người. Chiếm đoạt người mình yêu bằng cách này, Taehyung thật không thể tưởng tượng nổi mức độ biến thái của nó.

"Thưa ngài Carjed, tại sao ngài lại không báo thù cho bố của tôi? Ông ấy cũng là mối tình đầu của ngài mà..."

Hắn vừa nói, vừa đưa đôi mắt tròn xoe nhìn Carjas.

Khi ông nhìn vào đôi mắt đó, Carjas lại cảm thấy vừa có một chút quen thuộc vừa có một chút xa lạ với chàng nam nhân này.

Càng nhìn hắn, ông lại càng nhớ đến tình yêu ngày nào vẫn còn mặn nồng của mình đối với Juhyung. Tuy không được bố hắn đáp trả, nhưng lúc đó ông vẫn cảm thấy có một chút hạnh phúc len lỏi trong tim. Ông bật cười ngây ngốc, không ngờ thân phận cao quý của mình lại bị tình yêu của một nhà văn tầm thường làm ngu muội.

"Cậu nên nhớ là thế lực của băng KeiAs hùng mạnh đến nhường nào. Hiện tại băng Jucarjed của tôi tuy lớn nhất Seoul, nhưng ở New York hoặc ở một số nơi khác thì chẳng là gì so với KeiAs cả." Ông đáp.

"KeiAs không hoạt động ở Hàn Quốc ạ?"

Đôi mắt hắn nhìn ông thật ngây thơ, như không vướng một chút bụi trần... Khiến Carjas cứ bị cuống hút vào đó mà quên mất việc trả lời.

Yên lặng một chút, thấy ông trùm vẫn không chịu mở miệng trả lời. Taehyung liền cảm thấy khó chịu mà gọi lớn.

"Ngài Carjas!"

Nghe tiếng gọi thì Carjas như vừa bị kéo khỏi mê muội. Ông liếc mắt sang hướng khác, đáp lời.

"KeiAs từng là một băng lớn nhất đất Hàn, nhưng sau khi giết Juhyung thì họ đã chuyển đổi địa điểm hoạt động rồi."

Hắn nghe thế thì cảm thấy có chút buồn cười, liền nhếch môi "Một mafia người Mỹ thì lại hoạt động ở Hàn Quốc, một mafia người Hàn Quốc thì lại hoạt động ở Mỹ. Nghe có chút buồn cười."

Carjas nghe giọng điệu nhấn nhá của Taehyung thì một lần nữa lại liên tưởng đến tình cũ của mình. Nỗi nhớ nhung đã dày vò ông trong suốt mấy năm trời. Ấy thế mà hôm nay lại có người mang đến một chút quen thuộc từ tình cũ đến cho ông.

Carjas Jeffdam cảm thấy thật ấm lòng. Thiện cảm của ông đối với hắn ngày càng tăng.

.

[Vkook/Niên hạ] Chiếm anh lẫn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ