Chương 35. Chiều chuộng

1.9K 88 4
                                    

.

Đang mê đê trong hương thơm ngất ngây của người mình yêu, thì bỗng dưng chiếc điện thoại bên cạnh giường của Kim Taehyung reo lên.

Hắn vươn tay với lấy điện thoại, thấy một tên thuộc hạ đang gọi cho mình thì liền bắt máy.

"Alo?"

"Ngài V, băng KeiAs đã chính thức trở lại Hàn để hoạt động rồi ạ." Chất giọng bên kia khá nghiêm nghị.

Taehyung nghe vậy thì có chút bất ngờ vì tin tức đột ngột này, hắn hỏi "Có biết được lí do không?"

"Là Jeon Jihyunk khi đi du lịch bên Hàn Quốc thì vô tình bị người của băng khác phát giác được. Và thế là gã ta bị hãm hại, hiện đang điều trị ở một bệnh viện nào đó, đàn em của gã phẫn nộ khi biết tin nên mới chuyển KeiAs về hoạt động ở Hàn Quốc để dễ dàng điều tra đấy ạ!"

"Rồi, được rồi, cảm ơn cậu vì những thông tin hữu ích này." Taehyung nhếch môi, hắn cúp máy.

Jeon Jungkook ngồi kế bên Taehyung đang cảm thấy tò mò về cái tên cậu vừa nghe được qua điện thoại. Cậu nhìn hắn bằng một ánh mắt chất chứa đầy sự khó hiểu, hỏi.

"Jeon Jihyunk? Là ai vậy?" Đôi mắt của Jungkook to tròn, nhìn thẳng vào Taehyung. Cậu có cảm giác cái tên này khá quen thuộc.

"Là kẻ đã bày mưu giết bố em. Bố em không mất do tai nạn, là do gã ta..." Càng nói về sau, chất giọng của Taehyung càng bộc phát ra sự câm phẫn bấy lâu trong lòng, bầu không khí căng thẳng hắn tạo nên khiến Jungkook cũng có phần e sợ.

"Jeon Jihyunk... Jihyunk..."

Jungkook lẩm bẩm cái tên này, rồi cậu chợt nhớ đến một việc vừa xảy ra vào vài ngày trước.

"Vài ngày trước, anh đã từng phẫu thuật cho một bệnh nhân bị trúng đạn. Ông ta cũng tên là Jeon Jihyunk." Cậu trầm giọng, có vẻ nghiêm túc.

"Anh làm ở Hopisure đúng không?"

"Đúng vậy... nhưng anh không chắc ông ta có phải lả người mà em cần tìm không."

Dứt câu, Jungkook bỗng nhận ra hắn đang hoàn toàn đè lên cơ thể đang lõa lồ của cậu. Cậu đỏ mặt, bắt đầu lí nhí.

"Em mau tháo cái dây xích đáng ghét này ra khỏi chân anh." Miệng càng nói, chân cậu càng gắng sức vùng vẫy.

"Anh yêu... em mất hứng để làm tình rồi, bây giờ anh và em cùng đi đến bệnh viện nhé?" Hắn hôn nhẹ lên môi cậu.

Cậu nghe vậy thì thở phào nhẹ nhõm, trong thâm tâm thầm nghĩ rằng cậu thật may mắn vì bản thân mình không bị "em trai" đè ra ăn một lần nữa.

"Được... được thôi..." Cậu đáp.

.

.

.

Jeon Jungkook và Kim Taehyung đi đến bệnh viện. Cậu và hắn dắt tay nhau vào trong. Khi đi đến căn phòng bệnh vip số 6, họ đã thấy loáng thoáng có vài người đứng bên ngoài canh cửa.

Nhìn họ bảo vệ ông trùm của mình khá nghiêm ngặt, nếu muốn đột nhập vào thì có vẻ hơi khó.

Taehyung tặc lưỡi "Mother fuck! Tên Jeon Juhyunk đó là báu vật hay gì?"

Jungkook liếc mắt nhìn sang hắn, thấy khuôn mặt phẫn nộ và đầy câm phẫn của người kia thì cậu cũng hiểu Taehyung đã hận Juhyunk đến nhường nào. Nhưng rồi nghĩ đi nghĩ lại những việc của Taehyung mấy ngày nay thì Jungkook cảm thấy có gì đó sai sai.

Cậu liền kéo tay hắn đi đến một góc khuất gần đó. Hắn lấy làm khó hiểu vì hành động của cậu, nhưng sau đó cũng đi theo.

Jungkook nhìn xung quanh, chắc chắn là xung quanh không có một người nào khác thì cậu hỏi khẽ.

"Taehyungie... em là mafia sao?"

Taehyung nghe vậy thì liền cười một cách khó hiểu. Hắn hôn nhẹ lên trán cậu, nói khẽ.

"Anh đoán xem?"

Mọi thứ mông lung, không rõ ràng khiến Jungkook giật giật khóe mắt. Cậu cắn răng, gằn giọng.

"Nói mau, đừng vòng lòng nữa!"

"Aya, bé cưng chớ nóng vội... Nhưng mà nếu em là mafia thì anh sẽ phản ứng như nào?"

Cậu im lặng để suy nghĩ, rồi liền trả lời "Sẽ bất ngờ..."

"Vậy thì anh sẽ bất ngờ rồi, anh yêu ạ."

"HẢ?!"

"Shhhh, be bé thôi." Hắn chặn miệng cậu lại.

Cậu hoảng hồn khi nghe thấy câu nói của hắn, cố điều chỉnh giọng nói nhỏ nhẹ lại, Jungkook mới dám thì thầm với hắn một câu.

"Em là mafia thật hả?"

"Anh vẫn không hiểu sao? Em là mafia." Hắn nhẹ giọng.

"Mafia? Mafia? Mafia sao? Em là mafia?" Ánh mắt cậu như lóe lên một ngôi sao sáng trong đó, Jungkook phấn khích đến nhảy dựng cả lên.

"Anh thấy lạ sao? Hửm?"

Cậu nhìn hắn bằng một ánh mắt đầy hâm mộ, sau đó lại nói "Mafia mafia...em có phải là trùm mafia không? Haha, Taehyungie là mafia kìa, ngầu quá!"

Hắn nhíu mày nhìn Jungkook, rồi lại xoa nhẹ tóc cậu. Trong lòng hắn thầm cảm thán là Jungkook thật ngây thơ và ngốc nghếch. Tự mình hỏi nếu cậu cứ mãi như vậy thì làm sao tồn tại lâu dài trong xã hội khắc nghiệt này được đây?

Cậu sẽ bị chèn ép vào đường cùng bởi sự ngây thơ của mình.

"Hiện tại em không phải là trùm mafia hay gì cả. Chả nhẽ anh thích em trở thành trùm mafia à?" Hắn hỏi.

Jungkook nghe vậy thì vui vẻ gật đầu liên tục.

"Hừm..."

Khóe môi của Taehyung nhếch lên một chút. Sau đó, hắn nhìn về phía đám người đang canh gác ở trước cửa phòng của Jeon Juhyunk.

Trong đầu hắn thầm tính toán một kế hoạch gì đó. Jungkook cũng không hiểu rõ thái độ đó của hắn là đang khinh hay là đang khen cậu.

Hắn mỉm cười.

"Tiền tài, danh vọng, tham vọng của Kim Taehyung... từ giờ sẽ là do Jeon Jungkook định đoạt."

.

[Vkook/Niên hạ] Chiếm anh lẫn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ