Chương 40. Chúng ta thật sự điên rồi, cưng à (END).

2.3K 98 43
                                    

.

"Em yêu ơi, anh về rồi này..."

Jungkook vừa về đã gọi to vào trong.

Cậu mỉm cười, quên mất rằng cậu đã xích hắn lại ở trong phòng ngủ.

Cậu bước lên phòng ngủ, nhìn thấy một Kim Taehyung người trần như nhộng đang ngồi trên giường nhìn ra cửa. Khóe môi hắn nhếch lên một nụ cười gian tà và một vẻ mặt hài lòng vô cùng.

"Từ khi nào mà người yêu của em đã trở nên 'bệnh hoạn' như em vậy? Mới sáng ra đã bị xích trong phòng, may mắn là dây đủ dài đến tận nhà tắm, nếu không là em đã đi vệ sinh trên giường rồi."

Jungkook nhếch môi, đi đến gần vị trí mà Taehyung đang ngồi. Cậu trực tiếp ngồi lên người hắn rồi nhún nhún vài cái, khiến hắn hứng lên. Sau đó cậu hôn vào môi hắn, khuôn mặt hài lòng.

Tông giọng của cậu thủ thỉ:

"Em yêu à, hai kẻ 'điên' yêu nhau thì có phải sẽ tuyệt vời hơn không? Anh điên rồi, dường như đã phát điên, điên vì yêu em quá nhiều." 

Kim Taehyung nghe vậy thì càng thêm hứng thú. Nhưng bỗng chợt nhớ ra điều gì đó, hắn ngay lập tức hỏi cậu:

"Sáng giờ anh đã đi đâu?"

Cậu mỉm cười, đáp: "Anh đã đi tìm một người đàn ông."

Taehyung nghe thế thì máu ghen ngay lập tức nổi dậy. Hắn nhíu mày, giọng điệu như bà thím:

"Anh có hứng thú với người đàn ông khác rồi à?"

"Đúng vậy, rất hứng thú." Cậu cười nửa miệng, sau đó hôn lên môi hắn một cái nữa.

"..." Taehyung im lặng.

"Hứng thú, khi nhìn hắn ta chết trên giường bệnh... Haha... có lẽ, anh thích việc trả thù cho em. Bàn tay anh... cũng đã nhuộm màu của tội lỗi rồi, em yêu ạ."

Taehyung hơi bất ngờ bởi chính lời nói của cậu. Hắn mở to mắt, hỏi lại:

"Anh đã phạm tội?"

Nhìn thấy vẻ mặt ngơ ngác đó, Jungkook như bị chọc cười, cậu cười một cách điên loạn, sau đó thì bỗng dưng im bặt.

Cậu xoa nắn khuôn mặt điển trai của hắn, đáp: "Cục cưng à, anh yêu em... Cũng giống như em thôi." Rồi cậu quan sát xung quanh hắn, nói tiếp: "Taehyungie này, em diễn đủ chưa?"

Kim Taehyung nhướn một bên chân mày khi nghe câu nói đó. Hắn hỏi khẽ:

"Sao anh biết?"

"Một người như em, chắc chắn sẽ có đủ khả năng để tháo còng tay ra, với lại... chiếc còng tay này, anh đã cố tình để lộ sơ hở, anh biết em giỏi quan sát. Em đừng cứ giả vờ như mình là nạn nhân như vậy." Cậu đáp.

Nghe vậy thì Taehyung mới vứt chiếc còng đã bị tháo từ lâu sang một góc. Hắn nhìn cậu bằng một ánh mắt chất đầy chữ tình. Hắn ôm chặt lấy cậu, rồi hôn ngấu nghiến đôi môi khiến hắn nhớ nhung cả ngày hôm nay.

"Aiss, em hứng tình quá đi mất... chồng nhỏ à..."

Cậu nghe vậy thì dí sát đầu hắn vào ngực mình, đáp: "Vậy thì hãy ăn anh đi... em yêu?"

[Vkook/Niên hạ] Chiếm anh lẫn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ