Chương 30. Hắn để cậu đợi đến bao lâu?

1.3K 83 4
                                    

.

Thời gian 7 năm thấm thoát trôi qua.

Hiện tại, Kim Taehyung đã ở độ tuổi 25, thế là đã tròn mười năm hắn và cậu không gặp mặt.

...

"Ngài V... băng KTH của ngài hiện đã đứng hạng 11 trong những băng đảng mafia mạnh nhất đất Hàn rồi ạ."

Kim Taehyung nghe vậy liền cười nửa miệng, không uổng công năm 15 tuổi hắn đã bỏ học để gia nhập vào thế giới ngầm lập nghiệp. Đầu tiên là vào băng Jucarjed của Carjas Jeffdam, sau đó lại vào băng Jrz của Jiun Rose Zu. Tiếp đến là tự thân lập ra một băng đảng mafia mang tên là KTH, cứ ngỡ băng của hắn sẽ khá bấp bênh khi phát triển trong thế giới ngầm, vậy mà chỉ trong hai năm hắn có thể leo lên vị trí hạng 11 của Đại Hàn Dân Quốc như vậy, thật đáng nể phục!

Kim Taehyung nhờ số vốn có được mà đầu tư vào vài thứ. Vì thế tài sản của hắn ngày càng tăng.

Hắn còn tận dụng số tiền vốn có mà lập nên một khách sạn và một quán bar lớn. Vì ở một nơi dễ dàng nhìn thấy, nên khách sạn và quán bar mang tên KTH của hắn cũng phát triển khá mạnh.

Reng reng reng.

Chiếc điện thoại trong phòng bỗng reo lên, Kim Taehyung không nghĩ gì nhiều mà lập tức bắt máy.

Vậy mà đầu giây bên kia ngay lập tức truyền đến một chất giọng ngọt ngào, vừa có chút xa lạ, vừa rất quen thuộc đến lạ thường đối với hắn.

"Kim...Kim Taehyung? Xin hỏi có phải là Kim Taehyung không ạ?..." Bên kia lên tiếng.

Kim Taehyung vừa nghe chất giọng ngọt ngào và giọng điệu nhấn nhá đó đã đoán ra là của ai, một cái tên và một giọng nói khiến hắn chẳng thể nào quên được...

Nhưng hắn lại cảm thấy bản thân như vậy vẫn chưa đủ xứng với Jeon Jungkook. Hắn ngay lập tức cúp máy.

Nước mắt của hắn bất giác tuông rơi khi nhớ đến những hoài bão trước kia của cậu và hắn. Nhiều năm rồi, Jeon Jungkook vẫn dịu dàng và ngọt ngào như thế.

Nhưng thật hèn hạ khi hắn vẫn chưa sẵn sàng đối diện với người hắn yêu là cậu.

Hắn thật sự bối rối khi không thể xác định được là mình phải để cậu đợi đến bao nhiêu năm nữa. Nhưng hắn phải chắc chắn rằng đến lúc cả hai gặp lại thì hắn phải thực sự xứng đáng với cậu!

...

Jeon Jungkook run rẫy vì bên kia đã cúp cuộc gọi khi cậu vừa mở miệng. Không biết là có đúng người không, nhưng rõ ràng là cậu đã gọi đúng số trên tờ báo rồi mà.

Rồi Jungkook nhìn lại bản thân mình, cậu nhận ra mình đã không còn trẻ trung và trắng trẻo như trước. Phải chăng Kim Taehyung không muốn nói chuyện với cậu là vì lí do này?

Cậu đã độc thân suốt 10 năm vì hắn.

Cậu từ chối tất cả mối tình của mình vì hắn.

Cậu giữ lần đầu của mình trong suốt 10 năm cũng là vì hắn.

Vậy mà cớ sao Taehyung vẫn không quay về?

Hắn muốn để cậu đợi đến bao lâu?

Rõ ràng trong lá thư đó có nói là hắn nhất định sẽ quay trở về mà?

"Rốt cuộc em muốn anh đợi đến bao lâu đây? Đó là cái giá anh phải trả khi năm ấy không nhận ra được tình yêu anh dành cho em sao?"

Rồi cậu chợt nhận ra một điều.

Công ty của bố mẹ cậu chẳng còn phát triển như trước nữa. Thậm chí là đang trên bờ vực phá sản. Còn cậu, chỉ là một bác sĩ phẫu thuật với lương tháng ổn định nhưng cũng chẳng dư giả gì nhiều. Đã vậy cậu còn là một thiếu gia từ nhỏ sống trong nhung lụa, thiếu kiến thức sống.

Còn hắn thì sao?

Ở tuổi 25 đã sở hữu một khách sạn và một quán bar lớn. Đồng thời cũng là một nhà đầu tư có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh. Hắn còn đẹp trai, còn trẻ, còn có tương lai sáng rạng hơn cậu nhiều.

Những thông tin trên cậu đọc được trên sách báo.

Càng so sánh bản thân mình với Kim Taehyung, Jeon Jungkook càng cảm thấy tự mặc cảm với bản thân mình.

Cậu cho rằng cậu không xứng với hắn nữa...

Hắn nên có một người vợ, người chồng đẹp, dịu dàng, trẻ và dày dặn kinh nghiệm sống hơn là một vị bác sĩ có hình xăm đầy cánh tay như cậu.

Jeon Jungkook lấy điện thoại từ trong túi quần ra. Vì hôm nay là ngày nghỉ nên cậu định là sẽ rủ một vài người bạn bè đi đâu để khuây khỏa một chút.

Rồi cậu gọi đến Park Jimin, Pusatti Veyrice và Jaytor Wish.

Gọi họ thì chẳng ai bắt máy cả, có vẻ như hôm nay chỉ có mỗi cậu là rảnh thôi vậy.

Rồi cậu chần chừ một lúc, sau đó liền gọi đến cho Min Yoongi.

Rất nhanh, Yoongi đã bắt máy.

"Alo?" Một giọng nói không thể nào cộc cằn hơn nói nào điện thoại.

Jungkook rụt rè một chút, rồi nói "Anh Yoongi, anh đi chơi với em không?"

"Đi chơi?"

"Vâng ạ."

"Jeon Jungkook!! Em có biết là công ty của bố mẹ đang khủng hoảng về tài chính đến thế nào không mà em còn tâm trạng rủ anh đi chơi? Em đã 29 tuổi rồi, không còn thời thanh thiếu niên nữa đâu, mau mau lập gia đình cho bố mẹ bớt lo lắng đi! Em cứ la cà, đi chơi nơi này nơi kia thì tương lai của em sẽ ra sao đây hả?!?!" Yoongi quát lớn vào điện thoại.

Jeon Jungkook lần đầu nghe anh lớn tiếng đến vậy thì cậu có phần hơi sợ hãi và ấm ức, cậu rơm rớm nước mắt, run rẫy hỏi "Anh... anh Yoongi đang mắng em ạ?"

"Đừng có bày ra mấy cái giọng điệu trẻ con đó với anh! Em lớn rồi, trưởng thành một chút đi. Đừng cứ hở ra là dựa dẫm vào bố mẹ và anh như vậy!!"

"Dạ...em...em xin lỗi anh Yoongi..." Cậu sợ hãi nói vào điện thoại, sau đó cúp máy.

Jeon Jungkook vứt điện thoại sang một góc, cậu như lâm vào tình trạng tuyệt vọng với cuộc sống này.

Người cậu yêu nhất bỏ cậu mà đi, muốn trốn tránh cậu.

Bạn bè chẳng ai cần cậu...

Kể cả người anh trai cưng chiều cậu nhất cũng vừa quát cậu kia kìa?!

Jungkook không nhớ là mình đã sống tệ đến thế nào để nhận lại được những điều này?

.

[Vkook/Niên hạ] Chiếm anh lẫn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ