.
Những ngày sau.
Taehyung dạo này cảm thấy bản thân mình có chút hơi lạ. Đôi lúc nó không kiểm soát được hành vi của bản thân mình. Nó cũng chẳng biết là mình bị sao nữa...
Jungkook cũng có thể nhìn ra được sự bất thường của nó. Trước kia, nó cũng có một chút khó hiểu và kì lạ. Nhưng lần này thì có vẻ điểm bất thường của nó đã bộc lộ nhiều hơn. Mỗi ngày thì nó thường sang nhà cậu rồi ngồi im khoảng ba mươi phút, sau đó thì không nói lời nào mà đi về.
"Các cậu về cẩn thận." Jungkook ra cửa tiễn một vài người bạn của mình về. Cậu vui vẻ cười đùa với họ.
Chụt.
Một nụ hôn tình bạn được dán lên trán của Jungkook. Cậu bạn vừa hôn cậu cười vui vẻ "Mình về nhé Jungkook, hôm nay vui lắm."
Cậu trêu lại bằng cách vỗ mông người bạn đó mấy cái, rồi cậu nhướn mày "Tạm biệt, bro!"
"Tụi mình cũng về luôn! Tạm biệt Jungkookie." Đám bạn hơi thân vẫy tay chào tạm biệt với cậu rồi ra về.
Khi thấy họ đã về hẳn, Jungkook đứng đó, cậu tựa cả sức nặng của mình vào cửa, sau đó thở dài.
"Lại phải dọn dẹp nữa rồi."
Lúc cậu quay người vừa bước vào thì đã có một lực nhỏ kéo cậu lại. Cậu tò mò nhìn về phía sau, hóa ra là Kim Taehyung.
Khi thấy nó, mắt cậu đối mắt với nó rồi mỉm cười "Taehyungie, lại qua đây chơi à?"
Không biết sức của nó đâu ra mà mạnh khủng kiếp! Nó dùng tay đẩy người cậu ngã xuống sàn. Jungkook hơi bất ngờ vì hành vi đột ngột đó, nhưng cũng may mắn vì cậu không bị thương.
Taehyung đóng cửa nhà của Jungkook lại, nó đi đến ngồi hẳn lên người cậu. Giọng nói của nó không nhanh cũng không chậm, phả vào tai cậu.
"Mấy người đó là ai?"
Jungkook chưa kịp phản ứng, cậu hơi khựng lại một hồi rồi đáp "Bạn của anh. Có việc gì à?"
Vẻ mặt của Taehyung có vẻ hơi tức giận. Nó đang nghĩ trong lòng là cậu không trung thực. Rồi nó từ đâu rút trong túi ra một con dao, kề lên cổ cậu.
"Bạn bè mà lại hôn sao?"
Jungkook có phần hơi hoảng sợ vì hành động thái quá của nó. Cậu không dám cử động, chỉ dám nói "Bạn bè, hôn có sao đâu, lúc trước em cũng hôn anh mà."
Taehyung không biết đang nghĩ gì mà vứt con dao sang một góc, nó cúi đầu xuống. Môi chạm môi với cậu. Đầu lưỡi của nó dần tiến sâu vào bên trong vòm miệng của Jungkook. Nó mút mát môi cậu như một con hổ đói.
Jungkook bị cưỡng hôn thì cậu lại vùng vẫy muốn thoát ra. Nhưng không hiểu tại sao hôm nay tên ngốc này lại khỏe lạ thường, nó có thể khống chế cả cậu. Dù cậu có vùng vẫy đến mức nào cũng chẳng thể thoát khỏi bàn tay mạnh mẽ của nó.
Hôn xong, nó nhìn cậu bằng một ánh mắt lạnh lùng "Đừng tiếp xúc với ai ngoài em cả."
"Tại sao?" Jungkook đang cảm thấy khó hiểu. Cậu và nó là gì của nhau mà nó phải chiếm hữu cậu như vậy?
"Bởi vì anh là của em. Ý kiến không?"
Cậu định phản bác lại, nhưng bất giác ánh nhìn dán vào con dao bên góc tường. Nếu là lúc mới gặp nhau thì Jungkook có thể khống chế được nó để dành lấy con dao, nhưng bây giờ có vẻ trông nó khỏe hơn cậu rất nhiều. Thế thì giật lấy con dao bằng cách nào đây?
Taehyung thấy cậu im lặng thì trong lòng nó dâng lên cảm giác đầy giận dữ. Nó nhìn cậu, nghiến răng ken két "Quả thật anh và thằng đó là người yêu của nhau. Rõ ràng em tốt hơn nó, vậy mà tại sao anh vẫn không nhìn tới?"
"Taehyungie, em hiểu lầm rồi." Cơ thể cậu vẫn cố cựa quậy để thoát ra khỏi người của nó. Còn miệng thì lí nhí giải thích "Anh và cậu ấy chẳng có gì với nhau cả. Là do em hiểu lầm. Nhưng mà em dám gọi người lớn hơn là thằng và nó sao?"
"Anh mắng em để bênh nó à?" Nó dùng tay ấn chặt vào cổ cậu.
"Taehyungie...em cứ ấn như thế là chết người như chơi luôn đấy. Làm ơn, buông anh ra."
Nó nghe thế thì thắc mắc "Chết người như chơi? Em có chơi anh đâu mà chết?"
"Aiss, đó là ví dụ. Nào, bé cưng, mau buông anh ra..."
Bé cưng? Bé cưng? Bé cưng? Bé cưng?
Jungkook vừa gọi nó là bé cưng sao? Ỏhhh.
"Anh vừa gọi em là cái gì?" Nó vui vẻ hỏi lại
"Bé cưng?" Jungkook đáp.
"Gọi nữa đi nào, gọi nữa, gọi một lần nữa cho em nghe đi!!" Nó phấn khích buông tay khỏi cổ cậu.
"Bé cưng...Taehyungie là bé cưng..."
"Ahhhh, đáng yêu quá đi mất. Em lại càng muốn anh là của riêng mình nữa rồi. Chỉ lộ ra vẻ mặt đáng yêu này trước mặt em thôi có được không?"
"Anh..." Jungkook trông có vẻ hơi ngập ngừng.
"Hửm? Có được không?"
"Được...được thôi... từ nay anh là của riêng em."
Cậu đơn giản nghĩ đó chỉ là một lời nói để khiến nó hài lòng. Nhưng Jungkook nào có ngờ rằng, chính câu nói này của cậu sẽ trở thành thứ khiến bản thân mình bị dày vò trong những năm gần tới...
"Từ giờ, anh sẽ giới thiệu em với người khác là gì?" Nó phấn khích hỏi.
"Giới thiệu em là...là bạn...bạn thân?"
Nó nghe vậy thì cười phấn khích, giọng nói nghe có vẻ đáng yêu của nó vang vào tai Jungkook.
"Haha, cũng ổn nhỉ? Còn em, em sẽ giới thiệu anh là bạn cả đời."
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook/Niên hạ] Chiếm anh lẫn tình
FanfictionNếu tình yêu là thứ tuyệt vời nhất, đẹp nhất, quý báu nhất... Vậy thì anh là tình yêu của em. ... Thể loại: Đồng tính/ Niên hạ/ Chiếm hữu/ Tâm cơ công Bắt đầu: 17/10/2023 Kết thúc: 30/12/2023