.
Taehyung nhìn Martin Josse một lúc, rồi hắn thở dài "Em sẽ không vô ơn đến thế đâu. Anh là người đã dẫn dắt và hướng dẫn cách thức làm việc cho em kể từ khi vào băng."
Martin mỉm cười thích thú, gã xoa xoa vai hắn, nói nhỏ vào tai Taehyung "Chàng xinh trai, mong cậu sẽ không phản bội tôi như những tên trước. Vì từ khi vào băng đến giờ, tôi chưa từng thua cuộc trong trận chiến sống còn nào. Nếu phản bội, thì cậu chỉ có một con đường chết mà thôi."
Hắn bỗng đưa ánh mắt sắt lạnh nhìn nhóm trưởng của mình khi gã dứt câu. Rồi hắn gạt tay gã ra, nhìn thẳng vào đôi mắt trông có vẻ đắc chí của Martin, tông giọng trầm xuống.
"Nhóm trưởng Josmar, tôi xin phép đi trước."
"Cứ gọi là Martin đi nhóc con, không cần phải gọi biệt danh của tôi đâu."
Martin Josse nhìn Taehyung. Rồi gã nhìn sang đám đàn em đang ngồi gần đó, ra lệnh.
"Các cậu mau hộ tống V lên tầng 25 gặp ngài Carjed đi, tôi e rằng cậu ấy không biết phòng."
"Vâng! Thưa nhóm trưởng Josmar!"
Họ cúi đầu, rồi kéo Taehyung đi.
Khi bọn họ đã đi hẳn thì vẫn còn một tên ở lại. Nó khó hiểu nhìn Martin Josse rồi hỏi "Tại sao nhóm trưởng Josmar lại để họ hộ tống nhóc V? Cứ để nhóc ta tự tìm từng phòng một trên tầng 25 là được rồi. Khi xưa ai cũng thế mà."
Martin nhìn nó bằng một đôi mắt lạnh lùng, gã ghé sát môi lại gần tai của nó. Chất giọng vừa trầm, vừa ấm, vừa đáng sợ của gã bắt đầu phả vào tai nó.
"Tôi thấy V rất có năng lực, nên ưu ái cậu ấy một chút. Biết đâu sau này tiền bối như các cậu sẽ thua xa V thì sao? Và có thể cậu ấy còn hơn cả tôi đấy, cẩn thận vào, nhóc ấy chỉ mới 15 tuổi thôi."
Hắn chỉ mới 15 tuổi mà đã làm tốt những công việc giao dịch như này thì Martin có chút e ngại về hắn. Gã sợ rằng đến một độ tuổi nhất định nào đó, khi mà Taehyung phát triển sức mạnh toàn diện thì gã sẽ đánh không lại hắn, bị hắn lật đổ, làm tay sai cho Taehyung.
Vì gã đánh giá hắn rất cao, thế nên gã cần phải ưu ái hắn một chút để sau này có thể nhận được ít lòng biết ơn của Taehyung. Gã nghĩ có thể là hắn sẽ vì thế mà không lật đổ gã.
"V tên thật là gì ấy nhỉ?" Nó hỏi.
"Hình như là Taehyung..." Gã trầm mặc một lúc, rồi nói tiếp "Kim Taehyung."
"Cậu ấy là người Hàn Quốc sao? Tuy ở đây là đất Hàn, nhưng người Hàn trong băng của chúng ta chỉ có vài người."
Martin nhìn nó một lúc, rồi nhớ đến Taehyung. Gã dần lộ ra một nụ cười gian xảo "Tôi biết cậu ta học ở trường cấp 3 Hoomtk, cậu ta còn có một người anh trai... Trông rất xinh đẹp."
"Nhóm trưởng Josmar! Một người đàn ông không thể được miêu tả như thế đâu ạ." Nó nghiêm nghị nói.
"Nhưng V và anh trai của cậu ta là ngoại lệ." Martin đưa ánh mắt lạnh lùng nhìn tên đàn em trước mặt. Rồi gã quay sang nhìn cái xác chết gần đó, ra lệnh "Mau dọn dẹp đi, nếu không muốn trở thành cái xác thứ hai trong ngày."
"Vâng!"
.
.
.
Kim Taehyung căng thẳng ngồi trước mặt Cartias Jeffdam. Hắn nhìn thẳng vào ánh mắt của ông ta, có chút run sợ.
Hiện tại trong phòng chỉ có hắn và ông trùm của băng. Nếu hắn có gì sai sót thì chỉ có nước đăng xuất khỏi thế giới này.
"V, cậu chỉ mới 15 tuổi nhỉ?" Cartias lạnh giọng.
"Thưa ngài Carjed, đúng vậy..." Taehyung có chút tự ti, giọng hắn có phần hơi run rẫy.
Cartias hài lòng, ông ta cười ha hả rồi vỗ tay, tâm trạng hiện tại tốt vô cùng "V, cậu sẽ là cổ máy phạm tội tuyệt vời của tôi, liệu cậu có muốn làm sát thủ không? Tôi sẽ đích thân đào tạo cậu."
"Làm sát thủ là phải giết người ạ?" Hắn ngơ ngác.
"Đúng vậy, cậu có vẻ rất nhanh nhẹn và liều mạng. Khả năng lãnh đạo của cậu cũng khá tốt, chỉ tiếc là chưa bằng Josmar. Lúc trước đưa cậu vào đội giao dịch, nhưng bây giờ với tài năng ấy thì tôi nghĩ cậu nên tham gia vào đội sát thủ."
Taehyung run rẫy đáp lời của Cartias "Thưa ngài, tôi đã từng mất người thân. Tôi biết cảm giác đó đau đớn đến mức nào. Tôi hận kẻ đã cướp đi mạng sống của cha tôi đến tuột cùng. Thế nên tôi không thể trở thành thành phần bản thân mình ghét được..."
"Cha cậu? Có thể cho tôi biết tên không?"
"Vâng thưa ngài, cha tôi tên là Kim Juhyung..."
"Kim Juhyung?!"
"Vâng..."
Carjas Jeffdam nghe cái tên đó thì như đứng hình. Ông ta hoảng loạn đến run rẫy. Ông cố lấy lại bình tĩnh, hỏi hắn.
"Kim Juhyung, chồng của Kim Minji? Mất vào năm 40 tuổi, từng là một nhà văn?"
"Tại...tại sao ngài lại biết rõ về cha tôi thế ạ?" Taehyung bất ngờ, cao giọng hỏi lại.
Carjas Jeffdam cười khổ, nụ cười buồn sầu và thất bại lần đầu tiên nở trên đôi môi của một ông trùm lạnh lùng như ông ta. Miệng ông ta khó khăn mới giải thích được, và đây có lẽ là lần đầu tiên Cartias giải bày tâm sự với người khác.
"Juhyung, là tình đầu của tôi... Tôi yêu anh ấy, nhưng tiếc là người đàn ông khiến tôi yêu say đắm lại không thích đàn ông... Tôi đã từng đơn phương anh ấy suốt thời trung học..."
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook/Niên hạ] Chiếm anh lẫn tình
FanfictionNếu tình yêu là thứ tuyệt vời nhất, đẹp nhất, quý báu nhất... Vậy thì anh là tình yêu của em. ... Thể loại: Đồng tính/ Niên hạ/ Chiếm hữu/ Tâm cơ công Bắt đầu: 17/10/2023 Kết thúc: 30/12/2023