.
Xuất viện.
Kim Taehyung nhìn ngôi nhà hoàn toàn quen thuộc trước mặt. Hắn chậm rãi bước vào nhà, trong lòng lâng lâng một cảm giác khó tả.
Có vẻ như hắn không thể ở lại ngôi nhà yêu quý này lâu dài rồi.
Jeon Jungkook cũng nhìn Taehyung một lát, cậu không biết hắn đang nghĩ gì trong đầu. Nhìn hắn có vẻ trầm lặng, khiến cậu có phần hơi lo lắng cho hắn.
Taehyung liếc mắt sang chiếc áo trắng tinh của Jungkook, nhận ra đó là một trong những vật dụng mà người đàn ông bí ẩn kia tặng cậu. Hắn có phần hơi chướng mắt vì chiếc áo đó, chỉ muốn giật nó ra khỏi người cậu rồi đốt nó đi cho rồi.
Hắn bỗng dưng buồn bã vì nhận ra bản thân mình chẳng bằng một góc của gã đàn ông kia. Anh vừa giàu, vừa có chút đẹp trai, vừa là đối tượng mà Jungkook thích. Đường tình lẫn đường đời của Taehyung đều thua anh ta.
Jungkook thấy hắn cứ chăm chăm vào chiếc áo mà Yoongi mua cho mình thì cậu lại tò mò. Thầm nghĩ là hắn thích nên muốn mặc thử, cậu vừa mở cửa vào nhà vừa hỏi.
"Em thích chiếc áo của anh à?"
Taehyung nghe thế thì có chút bất ngờ, hắn nhếch môi rồi đáp lại "Nói thích anh thì còn nghe được."
Cậu cảm thấy càng thêm khó hiểu vì thái độ của hắn, không biết là hắn đang thật sự thích cái gì.
"Đêm nay anh và em ngủ cùng nhé?" Hắn hỏi.
"Chứ đêm nào chẳng ngủ cùng? Em bị ngốc à Taehyungie?" Cậu cau mày.
Kim Taehyung cười nhạt, ý của hắn là Đêm nay anh và em ngủ một buổi cuối cùng nhé.
.
.
.
Buổi sáng của ngày hôm sau.
Jungkook vì thấy hành tung của Taehyung hôm qua có chút lạ nên cậu đã lén lút đi xuống bếp xem hắn nấu ăn. Vì cậu sợ rằng Taehyung sẽ cho thuốc độc vào đó để trả thù.
Và đúng thật.
Cậu mở to mắt khi Taehyung thấy cho một ít thuốc vào phần ăn của cậu. Nhưng nheo mắt nhìn kĩ thì Jungkook nhận ra đó là thuốc ngủ.
Cậu không hiểu hắn cho thuốc ngủ vào thức ăn của cậu là có ý gì. Hàng nghìn giả thuyết cứ đang bay bổng trong tâm trí cậu.
Có phải là khi cậu ăn vào thì sẽ bị ngất. Hắn sẽ nhân cơ hội đó mà trối chặt cậu lại trên một chiếc ghế, đợi đến khi cậu tỉnh thì hắn sẽ nghĩ ra nhiều việc để hành hạ cậu. Khiến cậu mất mạng trong lúc đau đớn đang thấm dần. Tình huống này Jungkook đã xem trong phim ảnh nhiều lần.
Nghĩ vậy, Jungkook liền lắc đầu rồi đưa ra một hoàn cảnh khác có vẻ khả thi hơn.
Có phải là khi cậu đã trúng kế của hắn mà lăn ra ngủ. Hắn sẽ nhân cơ hội đó mà trói cậu lại để đem bán lấy tiền không?
Jungkook cành nghĩ càng hoảng sợ. Cậu chạy lên lầu, ngồi một góc để tự trấn an mình.
Nhưng rất nhanh chóng tiếng gọi của Taehyung đã vang lên "Anh Jungkookie, xuống ăn cơm."
Cậu nghe vậy thì run rẫy bước từng bước trĩu nặng xuống cầu thang. Cậu nhìn chiếc bàn ăn thịnh soạn đầy thuốc ngủ đó thì lại rùng mình. Không biết là hắn đang có kế hoạch gì đây.
Nhưng ánh mắt của Jungkook vô tình va phải tờ lịch trên tường.
Cậu nhận ra hôm nay là ngày 1 tháng 9, sinh nhật cậu!!!
Khóe môi của Jungkook nở lên một nụ cười thật đẹp. Thầm nghĩ là Taehyung muốn tạo bất ngờ cho cậu. Hẳn là khi cậu trúng thuốc rồi ngất, Taehyung chắc chắn sẽ nhân cơ hội đó mà trang trí lại nhà cửa, cùng cậu đón một buổi sinh nhật đầy lãng mạng.
Cậu càng tưởng tượng càng mỉm cười thật vui vẻ. Đi đến bàn ăn, cậu nhìn hắn bằng một đôi mắt hạnh phúc.
Taehyung mỉm cười nhìn người đối diện. Rồi hắn đi đến gần vị trí của cậu, nhìn cậu bằng một ánh mắt đầy tiếc nuối.
Hắn hôn nhẹ lên đôi môi xinh xắn của Jungkook. Chất giọng trầm ấm của hắn vang vào tai cậu "Hãy sống một cuộc đời thật vui vẻ bên người mình yêu nhé Jungkookie."
Cậu nghe thế cũng không nhận ra điểm bất thường bên trong câu nói. Cậu chỉ đơn giản nghĩ người mình yêu mà hắn đang đề cập tới là chính bản thân hắn.
Jungkook vui vẻ ăn những món ăn trên bàn. Mặc cho thuốc cứ từ từ thấm vào cậu.
Đúng như dự đoán, chỉ vài phút là Jungkook đã lăn ra ngủ gục trên bàn.
Hắn nhìn cậu bằng một đôi mắt chất chứa đầy thâm tình. Hắn thở dài, không thể hiểu tại sao bản thân lại chấp nhận nhường cậu lại cho kẻ khác như vậy. Chiếm hữu và dành lấy tình yêu của cậu mới là phong cách của hắn
Nhưng hôm nay hắn đã chấp nhận buông bỏ, chóng lại cả bản chất chiếm hữu trong mình chỉ để cậu được hạnh phúc.
Hiện tại Taehyung không có đủ tiềm lực tài chính hùng hậu để lo cho Jungkook một cuộc sống an nhàn. Nhưng nếu bây giờ cậu ở bên một người giàu có như người đàn ông của ngày hôm qua thì hẳn Jungkook sẽ sống một cuộc đời vô lo vô nghĩ. Như vậy sẽ tốt cho cậu hơn.
Taehyung bật cười ngây ngốc khi nghĩ đến khoảng khắc Jungkook trở thành chồng nhỏ của một kẻ không phải mình. Càng nghĩ, nỗi đau đang chất chứa cũng càng ăn mòn trái tim hắn.
Tự tay đẩy người mình yêu cho kẻ khác bằng cách rời đi, Taehyung thấy mình thật nực cười.
"Em sẽ quay lại trả ơn vì khoảng thời gian của 3 năm qua."
"Nhất định em sẽ trở thành một kẻ giàu có. Khi đó nếu còn cơ hội, em sẽ rước anh về làm chồng."
Hắn nói rồi im lặng một lúc, sau đó thì lại nói tiếp.
"Mong là lúc đó em còn tư cách..."
Hắn quay người nhìn cậu, chỉ mang chiếc áo mà mẹ đã từng tặng cho hắn và một số vật dụng khác rồi rời đi. Hắn có chút luyến tiếc nhìn cậu lần cuối, giọng nói rưng rưng, đáng thương vô cùng.
"Cảm ơn và xin lỗi..."
"..."
"Chúc anh sinh nhật thật vui vẻ nhé..."
Hắn quay người rời đi, rời khỏi nơi mà hắn đã từng cho là ấm áp đó. Mang theo cả những hoài niệm tươi đẹp của cả hai, lẫn cả trái tim vụng vỡ đầy vết xước, cả tâm tư tình cảm sâu đậm dần nén lại...
Kim Taehyung đã chấp nhận rời đi khi nhận ra bản thân là vật cản đường, khiến Jungkook không thể đường đường chính chính ở bên người cậu thật sự yêu.
Chỉ mong cậu vẫn sẽ độc thân đến khi hắn quay về. Chỉ mong hắn còn đủ tư cách để dành lại Jungkook, cầu hôn cậu.
Nhưng Kim Taehyung không hề hay biết, mình đã mất hết tư cách kể từ khi hắn lựa chọn rời đi rồi.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook/Niên hạ] Chiếm anh lẫn tình
FanfictionNếu tình yêu là thứ tuyệt vời nhất, đẹp nhất, quý báu nhất... Vậy thì anh là tình yêu của em. ... Thể loại: Đồng tính/ Niên hạ/ Chiếm hữu/ Tâm cơ công Bắt đầu: 17/10/2023 Kết thúc: 30/12/2023