Cũ trần sơn cốc. Sau núi, bạc sam quay chung quanh nơi, hậu tuyết lật úp, không thấy một tia đại địa chi sắc, một cái đen nhánh đầu, từ trong đống tuyết chui ra tới, một đôi hắc bạch phân minh đôi mắt qua lại cảnh giác đánh giá, đột nhiên ánh mắt căng thẳng, phục lại nhảy lên, thân ảnh nhảy dựng nửa trượng chiều cao dư, sau đó một đầu hung hăng chui vào cách đó không xa trong đống tuyết.
Gió cuốn bông tuyết ở không trung vũ đạo, hai điều trát ở tuyết đôi ngoại tế chân cũng đi theo phong lung lay vài vòng, rốt cuộc ở vài giây sau, mang theo chủ nhân từ trong đống tuyết chui ra tới.
Cũ trần trong sơn cốc đại tuyết tàn sát bừa bãi, gió lạnh gào thét, quanh năm băng tuyết không dung, có thường nhân khó nhịn cực hàn chi khổ, nhưng mới từ trong đống tuyết ra tới nữ hài sắc mặt lại không thấy có biến, rõ ràng quần áo đơn bạc, dáng người nhỏ xinh, bàn tay đại khuôn mặt nhỏ phấn điêu ngọc trác, trong tay bắt lấy đem mới từ tuyết phía dưới đào tới thất thất bát bát cỏ dại, một mông ngồi ở trên nền tuyết, đoàn cái tuyết khối, đơn giản xuyến giặt sạch đem cỏ dại sau, liền trực tiếp hướng trong miệng tặng đi.
Mặt không đổi sắc, biểu tình tự nhiên, hiển nhiên không phải ngẫu nhiên vì này.
Đột nhiên, nữ hài đình chỉ nhấm nuốt động tác, lông mày vừa nhíu, "Phi" một tiếng triều lòng bàn tay phun ra một ngụm, theo sau nhìn trong lòng bàn tay bạch ngọc tròn tròn phình phình vật nhỏ, như là nhớ tới cái gì, lông mày thư hoãn, lộ ra một cái nho nhỏ mỉm cười.
Hôm nay, cửa cung cũng không thái bình, đầu xuân tuyết đầu mùa mới vừa hạ, trong tay lò sưởi tay cũng sớm đã không năng, cung tử vũ đứng ở cửa cung vách núi chỗ cao, cách mặt nạ đánh giá bên bờ tân nương nhóm, mũi tên mới vừa buông đi, thấy tân nương nhóm các các đều ngất qua đi, cung tử vũ xoay người hướng tới địa lao phương hướng đi đến.
Trong địa lao, vân vì sam từ trong mộng tỉnh lại, thực mau liền khôi phục cảnh giác, nằm trên mặt đất liền bắt đầu quan sát phụ cận hoàn cảnh, nàng tuy rằng không rõ ràng lắm hiện tại cửa cung đã biết nhiều ít, nhưng là xem tình huống hiện tại, cửa cung cũng không rõ ràng đến tột cùng ai mới là vô phong thích khách.
Thượng không đợi vân vì sam yên tâm lại, đôi mắt hướng dưới thân thoáng nhìn, lập tức liền đối thượng một đôi thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm nàng tròng mắt, hắc bạch phân minh, chớp đều không nháy mắt, cặp mắt kia bên cạnh điểm xuyết trân châu, là cùng nàng giống nhau tân nương trang phục.
........ Vân vì sam thân thể cứng đờ một chút, nàng từ tỉnh lại sau liền không có nhận thấy được có người đang xem nàng, hiện giờ thấy có người khả năng từ đầu đến cuối đều ở nhìn chằm chằm nàng, không khỏi trong lòng căng thẳng.
"Ngươi tỉnh." Người nọ nói, "Ta thấy ngươi trong mộng nhíu mày, ngươi ngủ đến không tốt."
"....." Vân vì sam há miệng thở dốc, không dám nhiều lời.
Chỉ thấy người nọ đôi mắt hạ di, ánh mắt dừng ở vân vì sam ngực "Bởi vì đau sao?"
"Đau cái gì? Những cái đó mũi tên đều là độn mũi tên, chỉ là đánh chúng ta huyệt vị, làm chúng ta hôn mê mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng Điệp
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8403666 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...