Bóng đêm đặc sệt, trăng sáng sao thưa, lá khô tàn chi dưới vài con quạ đen hót vang vài tiếng thê lương đông than, vốn là vạn vật điêu tàn, đêm khuya thanh vắng tình cảnh, mật đạo nội lại đột ngột mà truyền ra, không chút nào hợp với tình hình sung sướng lại trong sáng tiếng cười.
Cung xa trưng sau đầu thúc khởi cao biện đảo qua hắn gương mặt, chuông bạc vang nhỏ, hắn khóe miệng gợi lên, ánh mắt sáng ngời, mặt mày rũ xuống nhìn trong lòng ngực lục tiểu điệp.
Lục tiểu điệp đôi mắt hiếm thấy mị thành hai điều phùng, nàng nội liễm mà cười, thường thường tràn ra hai tiếng thanh thúy tiếng cười.
Cung xa trưng vờn quanh nàng, liền tay nàng, hai người cùng nắm hắn tử mẫu nhận trung kia một phen đoản đao.
Hắn mang theo lục tiểu điệp chơi đùa dường như triều không trung huy mấy cái, sau đó nhẹ nhàng cười một tiếng,
Giống như ngày mùa hè thanh khe thanh âm ở lục tiểu điệp bên tai vang lên, "Đúng vậy, cứ như vậy."
"Đợi chút nếu có người hướng ngươi rút đao, ngươi cứ như vậy... "
Cung xa trưng ánh mắt đột nhiên mang lên thị huyết hưng phấn, "Cầm đao hung hăng chém bọn họ, đã biết sao?"
Lục tiểu điệp hướng về phía trước ngó đến hắn biểu tình, tươi cười chậm rãi thu liễm, mạc danh có chút nhút nhát.
" ... Sẽ bị thương." Nàng nhược nhược mà nhắc nhở nói.
"Sợ cái gì?" Cung xa trưng không chút nào để ý, trong giọng nói thậm chí mang theo không biết từ đâu ra đắc ý, "Có ta ở đây, không chết được, ngươi yên tâm chém."
"Cũng đúng." Lục tiểu điệp nghiêng đầu suy nghĩ một chút, thoải mái gật đầu, "Ta sẽ yên tâm chém."
"Ân." Cung xa trưng vui mừng mà vỗ vỗ lục tiểu điệp đầu, hai người đều xoa eo ở mật đạo nhạc, quanh thân tràn ngập một loại thiên chân lại tàn nhẫn bầu không khí.
..........
Nghe mật đạo tiếng vang, vân vì sam đứng ở mật đạo ngoại, đặt ở ám môn cơ quan thượng tay, chậm chạp không có ấn hạ.
Nguyên lai cái này mật đạo khẩu, cách âm kém như vậy......
Trên mặt nàng biểu tình thực phức tạp, rời đi cung tử vũ bi thương, sắp đối mặt vô phong thấp thỏm, cùng hiện tại vô ngữ, giao tạp ở bên nhau, giống một mâm đánh nghiêng đồ ăn.
Cũng may nàng khống chế cảm xúc năng lực thật tốt, sau một lúc lâu nàng liền trọng liễm trạng thái, ấn hạ mở cửa cơ quan.
Cửa đá chậm rãi mở ra, đột nhiên, một con mang theo tơ vàng bao tay tay, hữu lực mà nâng dậy môn duyên, cung xa trưng mắt mang diễn ngược mà xuất hiện ở vân vì sam trước mắt.
Theo sau trong bóng tối, lục tiểu điệp lặng yên nhô đầu ra, nàng cúi đầu dẫn đầu từ cung xa trưng dưới nách chui ra tới, trong tay còn nắm kia đem đoản đao.
"Ngươi muốn đi đâu?"
Nàng học cung xa trưng âm trầm cười, học được có chút chẳng ra cái gì cả, nàng mắt ngọc mày ngài, mặt lại phấn bạch, đứng ở cung xa trưng phía trước ngược lại có cáo mượn oai hùm đáng yêu buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng Điệp
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8403666 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...