"Đáng tiếc?" Cung xa trưng sắc mặt hơi trầm xuống, "Ngươi tưởng nói cũng chỉ có này đó?"
Thượng quan thiển đỡ cái bàn ngồi thẳng, nàng eo đĩnh đến ngay ngắn, thần sắc một sửa dĩ vãng nhu nhược uyển chuyển bộ dáng, trở nên lạnh nhạt mà đạm nhiên, "Chuyện tới hiện giờ, còn có cái gì hảo thuyết, các ngươi không phải đã đều đã biết sao."
Cung xa trưng cắn răng gian đường, hắn nhìn thượng quan thiển bộ dáng này liền giận sôi máu, "Ngươi cái gì thái độ! Ngươi cái gì đều không giải thích, cái gì đều không thanh minh? Ngươi không sợ ta hiện tại liền giết ngươi sao!"
"Muốn giết ta ngươi đã sớm động thủ! Ngươi trong tay độc dược, mặc kệ nào một liều đều có thể muốn ta mệnh, nhưng ngươi chỉ cần ta nội lực, này liền thuyết minh ngươi không thể giết ta, hoặc là nói, ca ca ngươi không cho ngươi giết ta."
Thượng quan thiển khiêu khích mà triều cung xa trưng nâng lên cằm, nàng đã sớm không quen nhìn cái này năm lần bảy lượt hư nàng sự cung tam, hiện giờ nàng thân phận bại lộ, tự nhiên không cần lại trang, hiện tại là một cái hảo nhan sắc đều không nghĩ cho hắn.
"Muốn giải thích, cũng là cùng ca ca ngươi giải thích, ngươi lại tính thứ gì?"
"Ngươi làm rõ ràng trạng huống! Hiện tại ngươi vì thịt cá, ta vì dao thớt." Cung xa trưng một tay đem thượng quan thiển mang đến điểm tâm ném đi, tức giận đến mặt hắc như đáy nồi, "Ngươi lẻn vào cửa cung, vì vô phong làm việc, ta liền tính tức khắc đem ngươi chém giết, cũng không ai dám nói ta không đúng, thân là vô phong mật thám, ngươi lại có cái gì tư cách thấy ta ca!"
Thượng quan thiển bất động thanh sắc mà che lại bụng nhỏ, nơi này là nàng cuối cùng một cái lợi thế, cuối cùng một cái làm nàng mạng sống lợi thế, nàng rũ xuống con ngươi, trong mắt lóe ánh sáng nhạt, "Có hay không tư cách, cũng không phải ngươi định đoạt, ta muốn gặp giác công tử, ta có lời muốn cùng hắn nói."
Cung xa trưng nhìn thượng quan thiển che lại bụng nhỏ, hô hấp dừng một chút, hắn khí úc trong lòng, lại vì ca ca bênh vực kẻ yếu, chỉ cảm thấy thượng quan thiển này tính kế bộ dáng một chút cũng không đáng người khác thế nàng suy nghĩ nửa phần.
"Ngươi quả nhiên không yêu ta ca, ngươi miệng đầy nói dối, từ đầu tới đuôi đều chỉ có lợi dụng, chỉ có phản bội."
Thượng quan thiển nghe lời này, chỉ cảm thấy buồn cười, "Chưa từng quy thuận, đâu ra phản bội."
Nàng nhìn cung xa trưng, lại nhìn xem lục tiểu điệp, chỉ cảm thấy cung xa trưng cái này cửa cung công tử hiện giờ là thật sự không giống nhau, ngày xưa là nhất không biết tình yêu nam nữ là vật gì tiểu tử thúi, hiện giờ đụng phải lục tiểu điệp, liền dám cùng nàng đề ái loại này hư vô mờ mịt đồ vật.
"Ái đình cái gì dùng?" Thượng quan thiển hỏi ngược lại, "Ta có thể sống đến bây giờ, toàn dựa vào là hận tẩm bổ."
"Ta tuy rằng vẫn luôn ở lừa các ngươi, nhưng có một chuyện ta xác thật không có nói sai, ta thật là cô sơn phái cô nhi, vô phong cũng thật là ta kẻ thù, này chờ huyết hải thâm thù, ngày ngày khắc cốt ghi khắc, không dám quên đi mảy may. Các ngươi cha mẹ huynh đệ toàn chết vào vô phong tay, ngươi hẳn là hiểu ta mới là a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng Điệp
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8403666 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...