Cung tử vũ cùng cung thượng giác mở rộng cửa lòng, cùng mưu đồ bí mật như thế nào dẫn quân nhập ung, bắt ba ba trong rọcái kia ban đêm, châm khai đêm tối cây đuốc ánh sáng hạ, lục tiểu điệp nhìn vân vì sam họa cửa cung ảnh mây lặng lẽ rũ mắt trầm tư một lát. Theo sau liền duỗi tay lôi kéo cung thượng giác ống tay áo.
Cung thượng giác nhìn miễn cưỡng cùng hắn vai cao tiểu cô nương hài tử tựa mà lôi kéo hắn, nói ra nói lại làm ở đây người sôi nổi một đốn.
"Ảnh mây có thể hay không sửa lại?"
Vân vì sam bỗng dưng dừng trong tay bút, ngẩng đầu cùng cung tử vũ nhìn nhau liếc mắt một cái, lại cùng nhìn về phía lục tiểu điệp.
Cung xa trưng nhéo một phen lục tiểu điệp bả vai, thế ca ca hỏi, "Làm sao vậy?"
"Chỉ là đem vô lượng lưu hỏa giấu ở tuyết cung, ta cảm thấy không đủ, liền tính chúng ta giải quyết vô phong bốn võng, không đại biểu vô phong liền vô lực xoay chuyển trời đất. Bọn họ lưu có tàn quân, là hậu hoạn, vô lượng lưu hỏa sau này nếu còn muốn đặt ở hoa cung nói, chúng ta liền không thể chủ động bại lộ hoa cung vị trí."
Lục tiểu điệp ngón tay ảnh mây thượng hoa cung địa tiêu, trong mắt ngọn lửa lúc sáng lúc tối, "Đem chân chính hoa cung che giấu lên, ở ảnh mây thượng lưu lại giả hoa cung đánh dấu."
Cung tử vũ lắc lắc đầu, vẻ mặt khó xử, "Chính là sau núi tổng cộng liền ba tòa cung điện, chúng ta đi nơi nào tìm một tòa giả hoa cung đâu? Tùy tiện tìm khối đất trống càng là không thể, nếu vô phong bốn võng phát hiện ảnh mây có lầm, nói không chừng sẽ lập tức lui lại, chúng ta sở làm kế hoạch liền uổng phí."
Lục tiểu điệp trầm mặc một chút sau, ngẩng đầu cùng cung thượng giác đối thượng tầm mắt.
"Ta tính toán, đem yêu tháp hướng về phía trước di một tầng."
"Hoa cung cùng yêu tháp vị trí, có thể đổi một đổi."
"Yêu tháp?" Còn không có thông qua thí luyện không hiểu được lục tiểu điệp thân phận thật sự cung tử vũ không hiểu ra sao, "Đó là địa phương nào?"
Mà cung xa trưng còn lại là cảm thấy thập phần ngạc nhiên, "Kia địa phương còn có thể dâng lên tới? Nó không phải chôn ở dưới nền đất sao?"
"Khóa yêu tháp vốn dĩ chính là mặt đất kiến trúc, nó là sau lại mới bị Đạo gia chìm xuống, nếu có thể trầm, vậy khẳng định có thể thăng, ta đã thấy mẫu thân như thế nào bắt đầu dùng trong tháp trận pháp."
"Trước kia không thăng, là bởi vì tầng thứ nhất trong tháp đóng lại ngọc eo nô, hiện giờ hắn đã chết, tu bổ tháp phương thuốc cũng yêu cầu hắn lân phấn, nếu sớm hay muộn đều là muốn dâng lên tới, không bằng liền sấn hiện tại."
Cung thượng giác hiện lên một tia quang, hắn trầm thấp tiếng nói tại địa lao trung vang lên, "Ngươi có thể hướng ta bảo đảm, sự tình được không sao?"
"Ta bảo đảm." Lục tiểu điệp khóe miệng gợi lên một mạt ý cười, "Nơi đó là địa bàn của ta, ta bảo đảm bọn họ tới, liền rốt cuộc ra không được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng Điệp
أدب الهواةTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8403666 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...