Hoa cung từ đường bắt đầu phiêu khởi linh tinh bông tuyết, bông tuyết phiến phiến tuyết trắng, giống phi ở không trung màu trắng toái giấy, như nhau mười năm trước cửa cung, đầy trời tiền giấy.
Cung xa trưng nhớ tới năm đó, giơ tay nhìn chính mình nắm chặt đôi tay, đối với lục tiểu điệp lẩm bẩm nói, "Người nhà của ta nhiều chết vào vô phong tay, tự ca ca dạy ta dùng đao, ta liền minh bạch, đao của ta phải vì bảo hộ người nhà mà vũ, nếu là đao không trảm địch, liền đã không có nó sắc bén ý nghĩa... "
"Vân vì sam, thượng quan thiển, vụ cơ, làm vô phong, các nàng đều đáng chết!"
Hắn tầm mắt từ song quyền chuyển hướng giữa không trung, sắc bén trong ánh mắt hận ý quả thực nhìn thấy ghê người.
Nhưng giây tiếp theo hắn ánh mắt lại vừa chuyển, liễm mi rũ mắt hạ, có một loại hài đồng dường như mờ mịt.
"Lòng ta rõ ràng các nàng thân phận, các nàng xác xác thật thật đều là vô phong thích khách, nhưng...... Mấy ngày qua, ta nhìn thấy nghe thấy rồi lại không phải như vậy... Vân vì sam là cung tử vũ thê tử, vụ cơ phu nhân cũng là hắn thừa nhận mẹ, ngay cả ca ca, cũng đối thượng quan thiển lưu tình, xem nàng là hắn chưa xuất thế hài nhi mẫu thân.... "
"Ta không hiểu, cũng không hiểu...." Nước mắt ở cung xa trưng trong mắt ngưng tụ, muốn rơi lại chưa rơi, ".... Nhưng ta nhớ tới ngươi, liền giống như minh bạch một ít."
Minh bạch vì cái gì mấy ngày qua, hắn cam chịu cung tử vũ kế hoạch, cùng vân vì sam cùng mưu, cũng mặc kệ cung tử vũ vì vụ cơ phu nhân cầu huyết cứu người, thậm chí chưa từng ngăn cản ca ca đem nửa tháng chi ruồi bí mật nói cho thượng quan thiển...
Hắn nhìn về phía lục tiểu điệp, hai người đôi mắt đối với đôi mắt, lần đầu tiên thấu như vậy gần nhìn chăm chú vào đối phương trong mắt hồ sâu.
"Đương các nàng làm vô phong thích khách khi, ta nhất định sẽ không chút do dự giết các nàng, đao của ta vì bảo hộ người nhà, cửa cung tồn tại, tuyệt không năng thủ mềm."
Nước mắt rốt cuộc vẫn là rơi xuống, cung xa trưng bất đắc dĩ địa đạo, ".... Cần phải ta sát tộc nhân thê tử, mẫu thân, hài tử..... Ta làm không được."
"Làm không được" ba chữ giống như một khối ngọc thạch bị đầu nhập hồ sâu, lục tiểu điệp đôi mắt run rẩy vài cái, bắt đầu ướt át lên.
"Ta làm không được! Tiểu điệp, ngươi có thể minh bạch ta ý tứ sao?" Cung xa trưng vội vàng mà phe phẩy lục tiểu điệp bả vai, "Ngươi hỏi ta vấn đề có hiểu biết pháp, không phải không thể không chết, không phải tử lộ một cái!"
"Không phải không thể không chết? Không phải tử lộ một cái?" Lục tiểu điệp lẩm bẩm lặp lại, trên đầu thoa hoàn bạc sức bởi vì cung xa trưng động tác leng keng va chạm lên, hoảng rối loạn nàng tâm, nàng nghe cung xa trưng kế tiếp nói, thể xác và tinh thần đều giống như bay tới vân biên.
"Phía trước là trưởng lão vì che giấu thân phận của ngươi mới xứng hôn, ta vô tình ngươi cũng không tâm... Nhưng nay đã khác xưa."
Cung xa trưng nhìn về phía trước mặt tấm bia đá, "Ta muốn làm cha mẹ mặt, hướng ngươi chính thức cầu thú... "
Nói xong lời này, hắn lại đem tầm mắt quay lại lục tiểu điệp trên mặt, lần này hắn không hề dời đi đôi mắt, mà là lâu dài mà nhìn nàng, nhìn lục tiểu điệp bởi vì gió lạnh mà ửng đỏ gương mặt, nhìn nàng ngày thường bình đạm như mặt nước con ngươi bởi vì hắn nói mà sinh động minh diễm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng Điệp
أدب الهواةTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8403666 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...