Cung xa trưng nghe xong lục tiểu điệp chuyện xưa, thật lâu vô pháp hoàn hồn, những cái đó khó có thể lý giải sự tình hiện tại rốt cuộc có giải thích, lục tiểu điệp vì cái gì chữ to không biết, lại vì cái gì bên ngoài khi, như vậy dã tính khó thuần.
Nhưng cũ nghi vấn bị trả lời, một ít tân nghi vấn lại nối gót tới.
Cung xa trưng nhớ tới chính mình khi còn bé phụ thân giáo chính mình luyện đao, lại nghĩ tới vô phong xâm nhập cửa cung, trong khoảng thời gian ngắn, mãn phúc lụa trắng trưng cung.
Hắn nhớ tới tang nghi cùng ngày, ca ca nắm hắn tay lời nói, "Đổ máu có thể nói cho người khác, thân thể của ngươi bị thương, mà rơi lệ, có thể nói cho người khác ngươi tâm bị thương, có đôi khi thương tâm cùng khổ sở nhìn không ra tới, yêu cầu nước mắt đi nói cho người khác."
Khi đó chính mình là nói như thế nào, cung xa trưng tưởng, hắn giống như hỏi ca ca, "Vì cái gì muốn nói cho người khác?"
"Nói cho người khác có thể cho người khác chia sẻ, an ủi..... Miệng vết thương có thể kết vảy, mà thương tâm cùng khổ sở, lại vĩnh viễn vô pháp khép lại."
Cung xa trưng nhìn yên lặng rơi lệ, nghẹn ngào không ra tiếng lục tiểu điệp, giơ tay về phía trước một bước, hắn nửa giương khẩu, muốn nói lại thôi.
Nàng ở khóc.... Kia từ trước nàng tại đây tòa trong tháp khóc hàng ngàn hàng vạn thứ, có bị người thấy, bị người chia sẻ, bị người an ủi sao?
Trên người nàng miệng vết thương khép lại nhanh như vậy, như vậy trong lòng miệng vết thương cũng có thể như thế sao?
Đại khái không thể đi, bằng không nàng hiện tại vì cái gì, khóc đến như vậy thương tâm đâu.
Cung xa trưng rốt cuộc đi tới, hắn nửa quỳ xuống dưới, tay do dự một lát, nhẹ nhàng nắm lấy lục tiểu điệp đặt ở đầu gối tay, hắn chưa từng có an ủi quá người khác, chỉ có thể học ca ca trước kia an ủi bộ dáng của hắn, chậm rãi nắm chặt lòng bàn tay nhu đề, "..... Tốt xấu... Không phải còn có ta ở đây sao."
Lục tiểu điệp giương mắt xem hắn, hốc mắt thượng còn treo nước mắt.
Cung xa trưng đối thượng lục tiểu điệp ánh mắt sau lập tức liền hối hận, hắn tính lục tiểu điệp ai a, về sau hôn phu? Vẫn là cái gì bằng hữu? Hắn dựa vào cái gì nói ' còn có ta ở đây ' cung xa trưng có điểm mặt đỏ, cường chống mặt mũi lại bỏ thêm câu, "Ngươi, ngươi đừng nghĩ không khai a."
Lục tiểu điệp nhìn cung xa trưng ửng đỏ mặt cùng mất tự nhiên biểu tình, trong khoảng thời gian ngắn cũng trở nên có chút biệt nữu, mu bàn tay thượng cung xa trưng lòng bàn tay truyền đến độ ấm càng ngày càng cao, năng đến nàng mặt cũng đi theo thiêu cháy, nói chuyện, cũng cùng cao xa trưng giống nhau trở nên có chút lắp bắp.
"Không, không luẩn quẩn trong lòng." Lục tiểu điệp nói, "Mẫu thân làm ta tồn tại, ta liền tồn tại."
Cuối cùng, nàng lại nhẹ giọng bỏ thêm một câu, "Cảm ơn ngươi, cung xa trưng."
"Khụ." Cung xa trưng giả ý ho khan một tiếng, "Không, không khách khí."
Theo sau, hai người lại không hẹn mà cùng mà cúi đầu, nhìn chằm chằm mật thất mặt đất không hề ra tiếng, thường thường lại cho nhau nhìn lén liếc mắt một cái, không cẩn thận đối thượng tầm mắt sau lại lập tức dời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng Điệp
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8403666 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...